Bạn Đã Sở Hữu 4 Mẫu Đầm Maxi Đẹp Hợp Xu Hướng 2021 Này Chưa?

Bạn Đã Sở Hữu 4 Mẫu Đầm Maxi Đẹp Hợp Xu Hướng 2021 Này Chưa?

Trong tủ đồ của chị em đã có chiếc đầm maxi nào chưa? Bởi một chiếc đầm maxi luôn mang lại cho phái đẹp sự duyên dáng, thướt tha, mỹ miều. Vậy bạn đã sở hữu những mẫu đầm maxi đẹp 2021 chưa? Hãy cùng HẠNH tìm hiểu những mẫu đầm maxi đẹp 2021 hợp xu hướng qua bài viết dưới đây nhé!

Maxi là kiểu váy dài, mềm mại, tạo cảm giác thoải mái, bay bổng cho người mặc. Hơn nữa, một chiếc váy maxi có thể giúp các nàng che khuyết điểm của đôi chân, khiến đôi chân dài hơn. Với chất liệu voan, lụa… mềm mại, có những họa tiết hoặc hoa đơn giản, nhẹ nhàng sẽ giúp phái đẹp lãng mạn, nữ tính và vô cùng điệu đà.

Với những ưu thế của đầm maxi, hầu như chị em nào cũng muốn sở hữu một chiếc đầm maxi. Tuy nhiên, có chị em lo lắng mình gầy quá hoặc đẫy đà quá làm sao mặc được chiếc đầm maxi điệu đà, thướt tha? Chị em yên tâm, đầm maxi không hề kén dáng như mọi người nghĩ, trái lại nếu chọn được một chọn được một chiếc maxi phù hợp không những sẽ che được khuyết điểm của bản thân mà còn tôn dáng, đánh lừa được tuổi tác nữa đấy. Vậy chị em còn chần chừ gì nữa mà không nhanh chóng sở hữu một trong 4 mẫu đầm maxi đẹp 2021 này nhé!

1. Đầm maxi cổ yếm

Đầm maxi cổ yếm là chựa chọn tuyệt vời cho những bữa tiệc sang trọng mà lại nữ tính, trẻ trung nên đầm maxi cổ yếm trở thành thời thượng trong năm 2021.

Với đầm maxi cổ yếm, bạn gái có thể khoe bờ vai nuột nà, gợi cảm, đầy quyến rũ. Chất liệu voan, lụa trơn hoặc có họa tiết thường mềm mại, thướt tha. Chị em có thể chọn họa tiết nhẹ nhàng để trông xinh xắn hơn.

Đầm maxi cổ yếm

2. Đầm maxi cổ tim

Đầm maxi dáng dài, cổ tim, họa tiết hoa, thắt eo, có tay loe bay bổng vừa giúp chị em che đi những khuyết điểm của bắp tay, bắp chân vừa tôn vẻ duyên dáng, trẻ trung.

Đầm maxi cổ tim có họa tiết hoa nhẹ nhàng cũng là sự lựa chọn cho phái đẹp thích sự kín đáo, tinh tế.

Đầm cổ tim sang trọng

3. Đầm maxi eo thun

Với thiết kế ôm eo, đầm maxi tôn vóc dáng mảnh mai của bạn gái làm nổi bật vẻ đẹp thanh lịch, nữ tính. Hơn nữa với thiết kế ôm eo, chiếc đầm maxi giúp bạn ăn gian thêm chiều cao nữa.

Một chiếc đầm maxi eo thun có họa tiết sẽ giúp bạn che được khuyết điểm về hình thể rất tốt. Những họa tiết sẽ gây sự chú ý của mọi người thay vì soi vào dáng người mặc nên mẫu đầm này cùng được nhiều chị em lựa chọn.

Đầm maxi eo dún thun

4. Đầm maxi trễ vai

Đây là một thiết kế mang lại sự trẻ trung, quyến rũ cho phái đẹp, đặc biệt dành cho những chị em có đôi bờ vai mảnh mai, trắng trẻo.

Với một chiếc đầm maxi trễ vai, bạn gái có thể đi chơi, dạo phố, dự tiệc… nên chiếm được cảm tình của nhiều chị em.

Đầm trễ vai họa tiết

5. Lưu ý khi chọn đầm maxi đẹp

  • Phần eo của đầm

Một chiếc đầm maxi có thiết kế phần eo sẽ quyến hơn, tôn dáng hơn là đầm suông. Hơn nữa với thiết kế ôm eo, đầm maxi sẽ tạo nên dáng thon gọn, nên đặc biệt phù hợp với những chị em có thân hình đầy đặn.

  • Độ dài của đầm

Trung bình chiều dài đầm maxi ngang bắp chân hoặc tới cổ chân là đẹp. Không nên chọn đầm maxi quá dài, đặc biệt với những chị em khiêm tốn chiều cao. Chiều dài của đầm maxi phù hợp với dáng người, vừa phải sẽ giúp chị em gọn gàng hơn, năng động hơn và thướt tha hơn.

Đầm maxi dáng dài

6. Nên mua đầm maxi đẹp ở đâu?

Một địa chỉ đáng tin cậy, mang đến cho bạn sự hài lòng và yên tâm khi bạn muốn sở hữu một chiếc đầm maxi vừa đẹp vừa hợp xu hướng chính là thời trang HẠNH. Bạn sẽ trải nghiệm những mẫu đầm maxi đẹp 2021 tại thời trang HẠNH.

Đầm maxi cổ tim màu sắc

Hy vọng những chia sẻ về 4 mẫu đầm maxi đẹp 2021 sẽ giúp bạn gái một một mẫu đầm maxi hợp xu hướng và hợp với vóc dáng của mình để tự tin sải bước cùng bạn bè trong những chuyến dã ngoại, đi biển hay dạo phố… Thời trang HẠNH sẽ đồng hành để bạn luôn tự tin tỏa sáng.

 

Xem thêm:

9 Mẹo Chọn Đồ Theo Chất Liệu Vải Sao Cho Sang Cho Thời Trang Trung Niên

Trang Phục Cho Quý Cô Dáng Người Mập Trở Nên Thon Gọn

Xu Hướng Thời Trang Trung Niên Hack Tuổi Mới Nhất

← Bài trước Bài sau →