5 Items Thời Trang Công Sở Thanh Lịch Cô Giáo Trẻ Nên Sở Hữu Ngay

5 Items Thời Trang Công Sở Thanh Lịch Cô Giáo Trẻ Nên Sở Hữu Ngay

Xu hướng thời trang công sở dành cho các cô giáo ngày càng được chú ý. Là một giáo viên tất nhiên phải đầu từ chuyên môn, phương pháp giảng dạy, nắm bắt tâm lý học sinh và phải chuẩn mực, lịch sự trong trang phục. Với trang phục chỉn chu, thanh lịch, nhẹ nhàng chắc chắn sẽ đem lại những cảm nhận tích cực của học sinh. Chính vì thế các cô giáo cũng đã chọn item phù hợp với công việc mà vẫn trẻ đẹp, cá tính và thời thượng. Bài viết hôm nay chia sẻ 5 Items thời trang công sở cô giáo nên sở hữu ngay. Cùng theo dõi với HẠNH nhé!

Ngoài chiếc áo dài truyền thống, các cô giáo trẻ còn có thể thay đổi phong cách với những chiếc váy kết hợp với sơ mi, những chiếc đầm liền….Thời trang công sở cô giáo cần có những chuẩn mực như: sự nhã nhặn, nhẹ nhàng và kín đáo, tinh tế. Tuy nhiên với sự phát triển đa dạng và phong phú của thời trang công sở như hiện nay, các cô giáo không quá khó để chọn cho mình những trang phục vừa chuẩn mực vừa trẻ trung, tôn dáng và vô cùng lịch sự. 

1. Áo

Những chiếc áo sơ mi với thiết kế đơn giản hoặc có một vài chi tiết cách điệu để mềm mại, trẻ trung hơn là những lựa chọn hàng đầu của các cô giáo.

Với môi trường công việc đặc biệt cần sự chuẩn mực nên chọn những chiếc áo sơ mi có tay để tạo sự lịch thiệp. Những chiếc áo có tay không chỉ thanh lịch mà còn có thể che được những khuyết điểm của cánh tay.

Áo sơ mi, áo kiểu có họa tiết nhẹ nhàng hoặc vải sọc có thể kết hợp quần tây, với chân váy đều phù hợp.

Vào mùa thu đông, các cô giáo có thể khoác thêm chiếc áo Blazer, áo vest hoặc áo khoác dáng dài … vừa giữ ấm vừa thời trang. Vì thế mà áo vest cũng là một món đồ quen thuộc trong thời trang công sở dành cho giáo viên nữ. Hơn nữa, một chiếc vest vừa mang lại vẻ đẹp trang nhã, lịch sự mà rất sang trọng.

Áo sơ mi kẻ sọc

2. Chân váy

Những mẫu chân váy công sở đều là lựa chọn giúp quý cô giáo trẻ trung hơn, năng động hơn và sang trọng hơn. Những mẫu chân váy vừa lịch sự vừa thời thượng mà cô giáo nên sở hữu như: chân váy bút chì, chân váy dáng A, chân váy dáng suông, chân váy Midi… Khi chọn chân váy, các cô giáo cần chọn những chân váy cho chiều dài quá qua gối, đường xẻ không quá cao, form dáng vừa phải, không quá bó sát vào cơ thể…và không nên chọn những màu sắc quá sặc sỡ hoặc quá nhiều họa tiết.

Chân váy có thể kết hợp với áo sơ mi, áo kiểu, có thể khoác thêm chiếc vest, blazer…để cô giáo điệu đà, tự tin trong mỗi bài giảng của mình.

Chân váy chữ A

3. Quần

Một Item không thể thiếu trong tủ đồ của cô giáo là những chiếc quần tây. Những chiếc quần tây ống đứng, ống rộng… đều là những lựa chọn của quý cô. Tuy nhiên, do tính chất công việc, quý cô nên chọn quần có thiết kế đơn giản, màu sắc nhã nhặn, trơn, form dáng vừa vặn, không nên ôm sát cơ thể hoặc quá rộng. Đặc biệt nên chú ý đến chiều dài của quần đến mắt cá chân. Những chiếc quần tây công sở hiện nay cũng có nhiều cách điệu để mang lại sự mềm mại, nhẹ nhàng, nữ tính mà vẫn đàng hoàng, lịch sự. Những màu sắc như màu đen, màu beige hay màu kem… của chiếc quần tây mang lại cho các cô giáo sự sang trọng và chuyên nghiệp.

Quần tây có thể mix với các kiểu áo từ sơ mi đến áo kiểu. Chỉ cần bạn sơ vin thì sẽ tạo nên phong cách thời trang chuẩn cô giáo: gọn gàng, tinh tế, lịch sự.

Quần tây dáng cực chuẩn

4. Đầm

Các cô giáo ngày nay đến lớp còn diện những chiếc đầm vừa hợp thời trang lại vô cùng sang trọng, trẻ trung. Có nhiều thiết kế đầm để cô giáo lựa chọn nhưng cần chú ý đến form dáng vừa phải, không nên quá sát làm lộ những đường cong cơ thể; chiều dài có thể chạm gối hoặc qua gối. Không nên chọn những chất liệu quá mỏng như voan, hoặc những chiếc đầm có cổ quá rộng, nên chọn kiểu đầm có tay, màu sắc nhã nhặn.

Đầm midi cổ tròn, tay cách điệu

5. Giày

Giày là item không thể thiếu của quý cô giáo. Đôi giày sẽ góp phần làm nên sự hoàn hảo của trang phục. Những đôi giày mũi nhọn ôm chân tạo sự kín đáo, tinh tế, tôn dáng và làm trang phục đẹp hơn. Với thiết kế đơn giản, màu sắc trung tính đảm bảo sự tinh tế, thoải mái mà không sợ lỗi mốt.

Cô giáo có thể chọn đôi giày cao gót nhưng đừng chọn quá cao nhé. Do tính chất công việc đứng giảng bài, thường đi lại nên chọn những giày đế vuông, chiều cao vừa phải để thoải mái và thuận tiện trong công việc.

Giày cao gót 

6. Ngoài ra có thể kết hợp với phụ kiện 

Cô giáo có thể chọn thêm phụ kiện như đồng hồ, túi xách… để tạo điểm nhấn cho trang phục của mình và giúp ích cho công việc. Một chiếc đồng hồ vừa là thời trang vừa để xem giờ. Một túi xách vừa là phụ kiện vừa bỏ giáo án, laptop… Chỉ cần cô giáo chịu khó kết hợp thì những phụ kiện này giúp cô giáo sành điệu hơn trong những trang phục đến trường đấy.

Đầm khoét vai xinh xắn

Ai bảo là cô giáo thì thì không được thời trang, không được sành điệu? Chỉ cần chúng ta hiểu được đặc điểm hình thể, tính chất công việc… thì quý cô hoàn toàn có thể đẹp hơn, thanh lịch hơn mà vẫn nghiêm túc trong mỗi ngày đến trường. Thời trang công sở cô giáo sẽ đem lại cho quý cô giáo một vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm, luôn trẻ trung. Thời trang HẠNH sẽ mang lại một phong cách thời trang công sở cô giáo chuẩn mực, dịu dàng mà sắc sảo, năng động.

 

Xem thêm:

9 Mẹo Chọn Đồ Theo Chất Liệu Vải Sao Cho Sang Cho Thời Trang Trung Niên

Trang Phục Cho Quý Cô Dáng Người Mập Trở Nên Thon Gọn

Xu Hướng Thời Trang Trung Niên Hack Tuổi Mới Nhất

 
 
← Bài trước Bài sau →