Bộ Sưu Tập Áo Kiểu Nữ Xuân Hè 2022

Bộ Sưu Tập Áo Kiểu Nữ Xuân Hè 2022

Xu hướng thời trang 2022 có sự kết hợp giữa cơ bản sang trọng với phóng khoáng táo bạo. Làng thời trang sôi động với nhiều kiểu dáng mẫu mã khác nhau. Trong đó phải kể đến áo kiểu nữ. Những chiếc áo vốn rất quen thuộc giờ được cách điệu, nhấn nhá vài chi tiết khác để áo kiểu nữ đa dạng, trẻ trung và hợp xu hướng. Hãy cùng HẠNH khám phá bộ sưu tập áo kiểu nữ xuân hè 2022 nhé.

Thời trang HẠNH chú ý tới từng chi tiết trên một chiếc áo kiểu nữ với mong muốn đem lại sự vừa lòng của chị em. Từ chất liệu vải đến kiểu dáng, đường kim mũi chỉ, màu sắc, họa tiết… đều được chọn lựa tỉ mỉ để tôn lên vẻ đẹp của chị em trong cuộc sống và công việc. Chúng ta cùng điểm qua bộ sưu tập áo kiểu nữ hot nhất nhà HẠNH qua bài viết sau:

1. Bộ sưu tập áo kiểu nữ cổ vuông

Áo kiểu nữ cổ vuông được thiết kế cổ khoét vuông vắn giúp nàng khoe xương quai xanh, tôn chiếc cổ cao và tôn lên vòng 1 đầy gợi cảm. Ngoài ra, áo kiểu nữ cổ vuông mang lại sự thoải mái, phóng khoáng và gọn gàng cho các chị đẹp. Với những chi tiết cách điệu như bo chun ở hai bên cầu vai sẽ ôm nhẹ nhàng bờ vai của chị em. Cùng với đó là tay lửng có thể che được khuyết điểm của bắp tay và tôn lên vẻ nữ tính. Bộ sưu tập áo kiểu nữ cổ vuông rất đa dạng về các chi tiết cách điệu như tay, họa tiết, màu sắc… sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho phái đẹp trong thời trang xuân hè 2022 này. 

Áo kiểu nữ cổ vuông có tính ứng dụng cao, phù hợp với mọi hoàn cảnh. Các nàng có thể diện đi làm, đi chơi, đi tiệc đều được. Hãy làm mới tủ áo của mình bằng những chiếc áo kiểu nữ cổ vuông chất hơn nước cất này.

Áo cổ vuông

2. Bộ sưu tập áo kiểu nữ cổ tròn xẻ V

Nói về áo kiểu nữ thì áo cổ tròn là đa dạng nhất bởi thiết kế cổ tròn ôm vừa vặn phần cổ tạo hiệu ứng gọn gàng, thanh lịch cho chị em và đặc biệt dễ mặc. Hơn nữa với những chị em sở hữu một chiếc cổ ngắn thì áo cổ tròn là một lựa chọn phù hợp. Chi tiết xẻ V trên cổ tròn sẽ nhấn nhá nửa kín nửa hở tăng thêm phần điệu đà, nữ tính cho nàng. Áo kiểu nữ cổ tròn xẻ V trẻ trung, gợi cảm và thanh lịch hơn. 

Áo cổ tròn xẻ V

3. Bộ sưu tập áo kiểu nữ cổ tròn cách điệu

Với những ưu thế của áo kiểu nữ cổ tròn, nhiều chị em đều muốn sở hữu cho mình vài chiếc. Nếu chiếc áo kiểu cổ tròn xếp ly đính hạt mang lại sự duyên dáng, quý phái cho phái đẹp thì chiếc áo cổ tròn họa tiết, tay lửng giúp nàng nhẹ nhàng, thanh thoát. Áo kiểu cổ tròn kết hợp với tay phồng xếp ly nhẹ ở phần vai sẽ giúp chị em trẻ trung, tươi tắn. 

Áo cổ tròn

4. Bộ sưu tập áo kiểu nữ cổ tim

Thiết kế cổ tim là sự sáng tạo gần như hoàn hảo cho một áo kiểu bởi nó phù hợp với tất cả mọi người. Dáng cổ tim vừa tạo hiệu ứng thon gọn cho người mặc vừa tôn lên phần cổ cao. Ngoài ra, cổ tim còn giúp chị em trẻ hơn tuổi cũng như thu hút ánh nhìn từ người đối diện. Với bộ sưu tập áo kiểu nữ cổ tim có nhấn nhá một vài chi tiết như cột nơ, đính đá, thêu họa tiết… đặc biệt không khoét quá sâu sẽ mang lại vẻ đẹp đơn giản nhưng tinh tế và thanh lịch cho người mặc. Tùy vào dáng người có thể chọn áo kiểu nữ cổ tim form suông không quá rộng, tay lỡ để che được những khuyết điểm của cơ thể. Hoặc có thể chọn tay ngắn để trẻ hơn vài tuổi và  năng động…

Áo cổ tim

5. Bộ sưu tập áo kiểu nữ trễ vai

Áo trễ vai là một item dẫn đầu xu hướng áo kiểu mùa hè 2022. Kiểu áo trễ vai làm đình làm đám trong làng thời trang nữ vì thiết kế áo mang lại cảm giác thoải mái, mát mẻ, dễ chịu cho chị em. Áo trễ vai cũng không quá kén dáng. Với thân người cân đối  nên chọn kiểu áo trễ vai tay ngắn, bo eo vừa để khoe phần eo vừa trẻ trung, năng động. Với thân người hơi đầy đặn có thể chọn form áo suông không quá rộng, tay lửng để che đi những ngấn mỡ thừa.

Áo nữ trễ vai

6. Bộ sưu tập áo kiểu nữ kẻ ca rô

Bên cạnh những họa tiết hoa lá dễ thương nhẹ nhàng thì những kẻ ca rô mang lại cá tính, phong cách và sự năng động cho các chị đẹp. Với nhiều kiểu dáng, màu sắc, mỗi thiết kế áo kiểu nữ kẻ ca rô giúp chị em nâng tầm nhan sắc và phong cách thời trang của riêng mình. Nếu áo kiểu nữ kẻ ca rô cổ tròn, tay ngắn, bo eo tạo hiệu ứng thân hình thon gọn và hack tuổi cho nàng thì thiết kế tay lỡ , phồng nhẹ, bo chun phần cổ tay sẽ mang lại sự điệu đà, duyên dáng và che khuyết điểm cánh tay hoàn hảo. Hay cổ tròn cột nơ một bên của áo kẻ ca rô cùng với tay ngắn sẽ giúp màng mềm mại và uyển chuyển hơn.

Áo nữ kẻ caro

Nói đến áo kiểu nữ thì có rất nhiều kiểu dáng, màu sắc. Trên đây chỉ là một số bộ sưu tập nổi trội nhất để chị em lựa chọn một kiểu áo phù hợp. Item áo kiểu nữ có sự biến tấu linh hoạt và cũng là một món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của chị em. Bởi áo kiểu rất dễ phối đồ. Cho dù phối với các kiểu chân váy, quần tây hay thậm chí quần short … đều mang lại cho chị em những vẻ đẹp vừa nữ tính vừa thanh lịch, tươi trẻ mà không tốn nhiều thời gian để lựa chọn mặc đồ gì? Nói đến áo kiểu nữ, chị em không thể bỏ qua thương hiệu thời trang HẠNH với nhiều áo kiểu nữ có thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, làm nổi bật vẻ đẹp của từng chị em. HẠNH rất vui khi đồng hành cùng chị em trong hành trình đẹp hơn mỗi ngày.

 

Xem thêm:

Mẫu Áo Đầm Suông Hoa Trung Niên Mà Quý Cô Nào Cũng Mê Mẩn

Mê Mẩn BST 10 Mẫu Váy Đầm Cao Cấp Sang Chảnh Đón Tết 2022

5 Set Bộ Dự Tiệc Cho Quý Cô Trung Niên Đẹp Mặn Mà Nổi Bật

 
 
 
 
 
← Bài trước Bài sau →