Mê Mẩn BST 10 Mẫu Váy Đầm Cao Cấp Sang Chảnh Đón Tết 2022

Mê Mẩn BST 10 Mẫu Váy Đầm Cao Cấp Sang Chảnh Đón Tết 2022

Các nàng đã sắm tết cho mình chưa? Xuân về rộn ràng, mình cùng nhau đón tết 2022 với những váy đầm cao cấp sang chảnh nhé! Dưới đây là tuyển tập 10 mẫu váy đầm cao cấp mê mẩn đón tết 2022 chị em nên biết.

1. Đầm cổ tim đắp chéo phối ren thêu, dập ly

Chi tiết dập ly mang lại vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính; còn màu đỏ vốn dĩ mang lại sự quý phái và may mắn. Diện tết chiếc đầm màu đỏ cao cấp này không chỉ tôn lên vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch mà còn may mắn, tài lộc cả năm. Các nàng còn chần chừ gì nữa mà không chọn ngay cho mình một mẫu đầm đẹp để du xuân.

Đầm cao cấp sang chảnh đón Tết 2022

2. Đầm midi ren, cổ tròn, tay xếp phồng

Chất liệu ren mang lại cho chị em sự quyến rũ và sang trọng. Đầm midi ren dài tôn vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính lại che khuyết điểm cơ thể hoàn hảo cùng với tone màu đỏ quyền quý và may mắn giúp chị em tươi tắn trong ngày đầu năm mới. 

Đầm cao cấp sang chảnh đón Tết 2022

3. Đầm suông cổ V, tay cánh hồng phồng

Với thiết kế đơn giản: dáng suông không bó sát, cổ V gợi cảm, tay cánh hồng phồng, mẫu đầm này vừa tôn dáng, hack tuổi lại thoải mái, sang trọng. Đây là mẫu đầm diện tết rất lý tưởng. Hơn nữa màu đỏ cùng với hoa văn đường kẻ sẽ rất sáng da cho chị em mình đấy ạ.

Đầm cao cấp sang chảnh đón Tết 2022

4. Đầm thun ép nhũ, cổ tim đắp, eo đính nơ

Một chiếc đầm cổ tim đắp tạo hiệu ứng thon gọn, mảnh mai và khoe được phần cổ gợi cảm. Chiều dài qua gối, tay lỡ, ôm vừa vặn cơ thể… giúp chị em sang, xịn, mịn và nổi bật vẻ đẹp nền nã, đằm thắm khi du xuân cùng hội chị em hay cùng gia đình.

Đầm cao cấp sang chảnh đón Tết 2022

5. Đầm dài, cổ tim, họa tiết sang trọng

Tone nền chủ đạo màu đỏ cùng với họa tiết hoa lá, cổ tim, dáng dài mang lại cho người mặc vóc dáng thon gọn và tươi tắn, sang trọng. Thiết kế đơn giản sẽ làm nổi bật vẻ đẹp đằm thắm, mặn mà của chị em. Nếu chị em thích sự dịu dàng, thướt tha không thể bỏ qua mẫu đầm này được.

Đầm cao cấp sang chảnh đón Tết 2022

6. Đầm midi ren cổ tròn, tay xếp phồng

Đầm ren luôn mang lại cho người mặc sự thanh lịch, quý phái và tinh tế nên đầm ren luôn được chị em săn tìm. Một chiếc đầm ren đơn giản với cổ tròn, tay ngắn, dáng xòe nhẹ, màu sắc nền nã giúp chị em nổi bật trong ngày tết. 

Đầm cao cấp sang chảnh đón Tết 2022

7. Đầm suông cổ tròn, in họa tiết, tay xòe

Nếu chị em thích sự đơn giản nhưng tinh tế và sang trọng trong dịp tết thì không thể bỏ lỡ chiếc đầm này được. Với màu sắc tươi tắn, nhẹ nhàng, không lòe loẹt cùng với họa tiết hoa lá khéo léo sẽ tôn dáng, sáng da và hack tuổi hiệu quả. Diện chiếc đầm này, chị em sẽ rất sang chảnh và thanh lịch đấy!

Đầm cao cấp sang chảnh đón Tết 2022

8. Đầm midi cổ tim, vai bèo nữ tính

Cổ tim cùng với dáng midi dài nhẹ nhàng tạo hiệu ứng thon gọn, thanh thoát cho người người mặc. Tone màu đỏ với họa tiết hoa mang lại sự tươi tắn, rạng rỡ cho chị em trong ngày tết. Nếu chị em sở hữu vòng 1 đầy đặn và vóc dáng mảnh mai thì không thể bỏ qua mẫu đầm này được.

Đầm cao cấp sang chảnh đón Tết 2022

9. Đầm dài cổ tròn, họa tiết ren, dập ly

Họa tiết ren ở phần thân trên rất tinh xảo sẽ làm nổi bật sự tinh tế và khéo léo của chị em. Thân dưới dập ly vừa che được khuyết điểm vừa thanh thoát cho người mặc. 

Đầm cao cấp sang chảnh đón Tết 2022

 

10. Đầm dài cổ tròn, eo xếp ly sang trọng

Đầm dài qua gối, 2 tà lệch được thiết từ chất liệu voan ép nhũ mang lại sự sang xịn mịn và kín đáo cho người mặc. Diện chiếc đầm tết này, chị em sẽ trở nên quý phái và thanh lịch hơn.

Đầm cao cấp sang chảnh đón Tết 2022

 

Với BST 10 mẫu váy đầm cao cấp cho nàng diện tết lịch lãm, sang chảnh vừa chia sẻ, hy vọng quý cô sẽ dễ dàng chọn cho mình những mẫu váy đầm phù hợp. Những mẫu váy đầm này đều được thiết kế tỉ mỉ trong từng kiểu dáng, đường kim mũi chỉ, những điểm nhấn nhá để tôn lê sắc xuân, hương xuân của chị em trong dịp tết đến xuân về. Quý chị em có thể đến với HẠNH để diện những mẫu váy đầm cao cấp sang trọng, tinh tế trong ngày tết nhé! 

 

Xem thêm:

Tuyển Chọn Mẫu Váy Cổ Chữ V Vừa Kín Vừa Hở Hút Mắt Người Nhìn

Tuyển Tập 5 Set Đồ Công Sở Đẹp Thanh Lịch Khi Đông Về

Xu Hướng Thời Trang Trung Niên Hack Tuổi Mới Nhất

← Bài trước Bài sau →