Bộ Sưu Tập 5 Mẫu Áo Dài Tết Nhẹ Nhàng

Bộ Sưu Tập 5 Mẫu Áo Dài Tết Nhẹ Nhàng "An Nhiên" Cho Phụ Nữ Việt

Trang phục nào cho tết? Có thể nói rằng bên cạnh những đầm váy hiện đại thì áo dài cũng là lựa chọn của nhiều chị em khi trẩy hội du xuân. Vì thế mà áo dài tết cũng là một thiết kế mà nhiều thương hiệu thời trang chú ý bởi chiếc áo dài vừa tôn vẻ đẹp của người phụ nữ Việt lại còn mang đậm bản sắc văn hóa Việt. Có sự lựa chọn nào hoàn hảo hơn là diện chiếc áo dài trong ngày tết cổ truyền dân tộc. Nhiều chị em băn khoăn không biết nên chọn mẫu áo dài tết nào cho năm Nhâm Dần 2022. Cùng HẠNH điểm qua bộ sưu tập 5 mẫu áo dài tết nhẹ nhàng, thanh lịch cho phụ nữ Việt nhé!

1. Áo dài cổ tròn in họa tiết, tay bo

Thiết kế áo dài đơn giản, kín đáo với cổ tròn ôm vừa vặn phần cổ, áo dài từ cổ đến qua gối nhưng lại tôn lên vóc dáng của người phụ nữ. Tone nền màu đỏ cùng với họa tiết hoa nhí xinh xắn mix với quần màu hồng nhẹ nhàng, chiều dài của quần cũng vừa phải giúp nàng tự tin du xuân và thu hút ánh nhìn. 

Áo dài Tết nhẹ nhàng cho phụ nữ Việt

2. Áo dài cổ tròn in họa tiết

Bản thân chiếc áo dài cũng đã mang lại sự dịu dàng, tha thướt và thanh mảnh. Mẫu áo dài cổ tròn in họa tiết cành đào uốn mình trong gió xuân từ dưới tà lên ngực trên tone nền màu vàng nhạt thật sự tôn dáng, sáng da cho chị em. Đặc biệt mẫu áo dài này còn thể hiện nét tinh tế, duyên dáng của người phụ nữ trong dịp tết đoàn viên. Đây là một mẫu áo dài mà chị em nên có trong tủ đồ để diện tết.

Áo dài Tết nhẹ nhàng cho phụ nữ Việt

3. Áo dài cổ đứng màu hồng

Nếu chị em thích một chút điệu đà, tươi tắn và trẻ hơn tuổi có thể diện mẫu áo dài này. Áo dài cổ đứng hình chữ V nhẹ nhàng, gợi cảm tạo hiệu ứng thon gọn, mảnh mai. Hơn nữa, màu hồng điểm hoa văn chìm tinh tế sẽ giúp chị em duyên dáng, nổi bật. Mặc mẫu áo dài này trong ngày đầu năm mới sẽ mang lại cho chị em chúng mình sự tươi tắn, may mắn cả năm.

Áo dài Tết nhẹ nhàng cho phụ nữ Việt

4. Áo dài cổ tròn kết hoa

Áo dài màu hồng kem nhạt mix với quần màu hồng tone đậm hơn giúp chị em trẻ hơn so với tuổi và tươi sáng trong dịp đầu năm. Diện mẫu áo dài tết này, chị em là nàng thơ thanh lịch, duyên dáng cùng nắng xuân.

Áo dài Tết nhẹ nhàng cho phụ nữ Việt

5. Áo dài cổ tròn in họa tiết

Với mẫu áo dài cổ tròn in họa tiết màu hồng cam giúp nàng nổi bật và sang trọng. Mẫu áo dài vừa thể hiện nét đẹp truyền thống vừa hiện đại, trẻ trung, năng động và cá tính. Hãy rinh ngay em này để cùng gia đình, bạn bè du xuân thật ấn tượng và duyên dáng.

Áo dài Tết nhẹ nhàng cho phụ nữ Việt

Nếu chị em yêu thích những mẫu áo dài tết nhẹ nhàng, an nhiên nhưng cũng rất sang trọng và thanh lịch, hãy đến nhà HẠNH nhé! Với những thiết kế đơn giản nhưng tinh tế nhằm tôn lên vẻ đẹp của phụ nữ Việt, thời trang HẠNH luôn chăm chút, tỉ mỉ từ chất liệu, kiểu dáng đến từng đường kim mũi chỉ.

Với bộ sưu tập 5 mẫu áo dài tết cho nàng đẹp, thanh lịch, an nhiên trong xuân Nhâm Dần vừa chia sẻ, hy vọng các nàng đẹp nhanh tay chọn cho mình một mẫu áo dài ưng ý để khoe hương sắc cùng mùa xuân. 

 

Xem thêm:

Tuyển Chọn Mẫu Váy Cổ Chữ V Vừa Kín Vừa Hở Hút Mắt Người Nhìn

Tuyển Tập 5 Set Đồ Công Sở Đẹp Thanh Lịch Khi Đông Về

Xu Hướng Thời Trang Trung Niên Hack Tuổi Mới Nhất

← Bài trước Bài sau →