Thời Trang Quý Cô U40 - Chọn Váy Thế Nào Để Tôn Dáng Trẻ Trung Hơn?

Thời Trang Quý Cô U40 - Chọn Váy Thế Nào Để Tôn Dáng Trẻ Trung Hơn?

Phụ nữ đến độ tuổi U40 ít nhiều cũng có dấu vết của thời gian và tuổi tác trên vóc dáng, làn da…Vậy làm thế nào để chị em phụ nữ níu kéo được tuổi thanh xuân? Một trong những giải pháp hữu hiệu là trang phục. Thời trang quý cô u40 chia sẻ bí quyết chọn váy đầm giúp các chị đẹp vừa tôn dáng vừa trẻ trung. Trong bài viết này, HẠNH cùng quý chị đẹp tìm hiểu cách chọn váy đẹp, hợp thời trang cho quý cô u40 nhé!

 Xu hướng thời trang mà quý cô u40 hướng đến là sự thanh lịch, sang trọng, tinh tế. Vì những vẻ đẹp này toát lên sự thông minh, khéo léo và trưởng thành của chị em u40. Và thời trang quý cô u40 cũng phải hướng đến mong muốn này của phái đẹp. Sau đây là những gợi ý về cách chọn váy để quý cô u40 trẻ trung hơn, thon gọn hơn.

1. Váy cổ yếm

Váy cổ yếm được biến tấu từ một trang phục truyền thống của dân tộc – áo yếm -  nhưng mang lại cho chị em một vẻ đẹp quyến rũ, gợi cảm, phóng khoáng. Với thiết kế hở bờ vai, chị em có thể khoe bờ vai nuột nà, mảnh mai của mình. Phần thân váy dài kín đáo khéo léo che được khuyết điểm của vòng 2, vòng 3 và kéo dài được đôi chân. Váy cổ yếm là một sự lựa chọn hoàn hảo cho quý cô u40 có bờ vai thanh mảnh, gọn gàng và thích sự thoải mái. Váy cổ yếm như một làn gió mới đem lại sự tươi trẻ, duyên dáng cho thời trang quý cô u40.

Đầm yếm cột nơ, bèo lai

2. Váy hoa cổ chữ V

Dù phong cách thời trang có biến hóa như thế nào thì họa tiết hoa luôn được lên ngôi, chưa bao giờ lỗi mốt và được nhiều chị em ở những độ tuổi khác nhau hài lòng.

Váy họa tiết hoa giúp quý cô toát lên vẻ tươi tắn, trẻ trung, dịu dàng, nữ tính. Thiết kế cổ chữ V khéo léo khoe phần cổ và ăn gian thêm chiều cao vài cm. 

Một chiếc đầm hoa, cổ chữ V, form dáng vừa vặn, chiều dài chạm gối hoặc qua gối giúp che khuyết điểm một cách thông minh, ăn gian tuổi và tôn dáng. 

Đầm trung niên dáng dài quyến rũ

3. Đầm midi chấm bi 

Với thiết kế đơn giản, không cầu kì, đầm midi chấm bi mang lại cho chị em phong cách thanh thoát, dịu dàng mà không lòe loẹt. Những cách điệu của  của chiếc đầm như cổ tròn phía trước, phía sau hình chữ V, sát nách giúp chị em khoe vẻ nuột nà của phần cổ và thân hình thon gọn, mảnh mai. Thắt nơ eo và váy dáng A tôn được chiều cao cũng như che được khuyết điểm vòng 3 hiệu quả. Ngoài ra đầm midi chấm bi có thiết kế túi để chị em thêm chút điệu đà, duyên dáng. 

Một chiếc đầm midi chấm bi có thể theo chân chị em xuống phố, đi chơi hay dự tiệc đều sang trọng, thanh lịch.

Do đó, đầm midi chấm bi cũng một sự lựa chọn đúng chuẩn giúp chị em hack dáng và níu kéo được thanh xuân.

Đầm trung niên họa tiết chấm bi

4. Cách chọn váy để quý cô u40 tôn dáng trẻ trung

  • Về kiểu dáng

Phụ nữ u40 có thân hình không được thon gọn, săn chắc như thời thanh xuân nữa nên khi chọn trang phục cần để ý đến form dáng. Hơn nữa với form dáng vừa vặn, phù hợp không những giúp chị em đẹp hơn mà còn che những khuyết điểm của cơ thể một cách thông minh. 

Ở độ tuổi này, quý chị không nên chọn những kiểu dáng, những điểm nhấn quá táo bạo mà nên chọn những thiết kế đơn giản, kín đáo, tinh tế, làm nổi bật duyên ngầm của quý chị u40.

  • Về màu sắc và họa tiết

Màu sắc của trang phục cũng góp phần làm nên vẻ đẹp tổng thể hài hòa và phù hợp của trang phục đối với người diện nó. Chị em u40 nên lựa chọn màu sắc của trang phục phù hợp với màu da của bản thân để tôn vẻ đẹp của bản thân và giúp che những khuyết điểm. 

Những màu sắc mang lại sự nhẹ nhàng, tươi tắn và tôn dáng, như: màu trắng, đen, màu hồng, màu be, màu pastel…

Các chị u40 thường hướng đến những hoa văn hay họa tiết hoa lá đơn giản, nhẹ nhàng nhưng tạo được sự cuốn hút.  

Đầm trung niên cổ V sang trọng

Hy vọng những chia sẻ về cách chọn váy hợp thời trang quý cô u40 sẽ giúp ích cho quý cô trong việc lựa chọn trang phục để tôn dáng và ăn gian tuổi. Nếu quý cô vẫn còn băn khoăn không biết mặc gì đẹp ở độ tuổi u40 hãy liên hệ với thời trang HẠNH. HẠNH là một nhãn hiệu thời trang uy tín, chuyên thiết kế váy đầm cho phụ nữ độ tuổi u40. Ở HẠNH, quý chị đẹp có thể chọn cho mình những bộ cánh hợp thời trang, sang trọng, đầy sức sống và đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn của bản thân.

 

Xem thêm:

9 Mẹo Chọn Đồ Theo Chất Liệu Vải Sao Cho Sang Cho Thời Trang Trung Niên

Trang Phục Cho Quý Cô Dáng Người Mập Trở Nên Thon Gọn

Xu Hướng Thời Trang Trung Niên Hack Tuổi Mới Nhất

 
← Bài trước Bài sau →