Tips Phối Đồ Đẹp Ngất Ngây Tuổi 40 Giúp Chị Em Thăng Hạng Nhan Sắc

Tips Phối Đồ Đẹp Ngất Ngây Tuổi 40 Giúp Chị Em Thăng Hạng Nhan Sắc

Bước sang tuổi 40, người phụ nữ có thành công nhất định trong công việc và một gia đình ổn định nhưng nhan sắc và vóc dáng cũng lưu lại ít nhiều dấu vết của thời gian, tuổi tác. Vì thế, các nàng thường tìm kiếm xu hướng thời trang tuổi 40 để níu giữ thanh xuân cũng như thể hiện sự tự tin, phong thái thanh lịch. Các chị đẹp đã biết cách phối đồ hợp với phong cách thời trang tuổi 40 chưa? Hãy cùng HẠNH tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Tips phối đồ đẹp ngất ngây giúp chị em tuổi 40 nâng tầm nhan sắc

Mỗi độ tuổi có xu hướng thời trang khác nhau, thời trang tuổi 40 mang lại cho chị em sự trẻ trung, thanh lịch và sang trọng. Và đây là những Tips phối đồ toát lên vẻ đẹp mặn mà, duyên dáng của chị em tuổi 40.

  • Sơ mi phối chân váy

Một chiếc sơ mi có nhấn nhá vài chi tiết hay một chiếc áo sơ mi kiểu phối hợp với chân váy  dài qua gối một chút là một set đồ đơn giản nhưng lại làm lòng nhiều chị em. Bởi lẽ sự phối hợp này mang lại cho chị em sự nhẹ nhàng nhưng thanh lịch, trẻ trung, cuốn hút. 

Sơ mi kết hợp với chân váy là một set đồ truyền thống nhưng chưa bao giờ lỗi mốt, không thể thiếu cho các chị đẹp tuổi 40. Một sự nghiêm túc, sang trọng ở công sở; một sự nhẹ nhàng, thanh lịch; một sự thoải mái, năng động… đó là những gì mà set sơ mi phối với chân váy mang lại.

  • Đầm dài midi

Đầm midi dáng dài, kín đáo từ lâu đã là một Item quen thuộc và lên ngôi trong thời trang tuổi 40. Đầm midi mang đến vẻ ngoài nhã nhặn, thanh thoát  và che được những khuyết điểm của đôi chân, vòng 3 của phái đẹp. Chị em xuống phố, đi chơi, đi làm… đều có thể diện đầm midi.

  • Đầm suông

Đầm suông cổ chữ V hay cổ tròn là một lựa chọn hoàn hảo của các chị đẹp ở tuổi 40. Với form dáng rộng, không bó sát body, đầm suông giấu khuyết điểm cơ thể một cách thông minh và khéo léo mang lại cho các chị đẹp sự tự tin, thoải mái và đầy cuốn hút.

  • Áo sơ mi với quần tây

Một chiếc quần tây ống đứng hay ống suông kết hợp với chiếc áo sơ mi hoặc áo kiểu đều mang lại khí chất thanh lịch, tác phong làm việc gọn gàng, chuyên nghiệp của chị đẹp ở độ tuổi tứ tuần.

  • Vest kiểu với đầm váy

Một chiếc vest có thể mix với nhiều item khác nhau mang lại phong thái đĩnh đạc, chuyên nghiệp cho các chị em tuổi 40. Đầm váy thể hiện nét đẹp hiện đại, trẻ trung, năng động kết hợp với vest tạo nên phong cách chuẩn công sở cho chị em.

Áo sơ mi phối cùng chân váy

2. Phụ kiện

  • Giày

Một trang phục hoàn hảo phải có sự góp mặt của đôi giày. Một đôi giày cao gót có độ cao vừa phải giúp tôn dáng và tạo phong thái đường hoàng, tự tin.

  • Đồng hồ

Một chiếc đồng hồ đeo tay tạo điểm nhấn cho trang phục, giúp nàng thời thượng, hợp phong cách hơn và giúp chị em gây được thiện cảm với tác phong chuyên nghiệp, đúng giờ.

  • Túi xách

Đây cũng là một phụ kiện làm nổi bật set đồ của các chị đẹp. Để chị em tuổi 40 lưu giữ được nét thanh xuân, sành điệu, lịch lãm thì cần có sự phối hợp hài hòa, ăn ý giữa trang phục và các phụ kiện kèm theo.

Túi xách Michael Kors

3. Mẹo phối đồ giúp chị em tuổi 40 thăng hạng nhan sắc

  • Chọn những trang phục phù hợp với vóc dáng cơ thể

Trang phục đẹp là thể hiện sự hài hòa giữa set đồ và vóc dáng cơ thể, làn da, hoàn cảnh công việc… Chính sự hài hòa này làm nên vẻ đẹp tinh tế, tạo thần thái cho quý chị em khi diện trang phục phù hợp. Do đó, phụ nữ ở độ tuổi 40 cần hiểu rõ được đặc điểm hình thể để lựa chọn, phối hợp những set đồ vừa che khuyết điểm một cách hoàn hảo vừa trẻ hơn tuổi và sang trọng, chỉn chu.

  • Ưu tiên kiểu dáng trang phục đơn giản, vừa vặn

Ở tuổi 40, người phụ nữ sở hữu vẻ đẹp mặn mà, đằm thắm nên thường hướng đến những thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng nhưng tinh tế để làm nổi bật duyên thầm của chị em. Sự sự đơn giản của trang phục sẽ tôn lên vẻ đẹp trưởng thành, sáng trọng của phụ nữ tuổi 40.

Ngoài ra, chị em nên chọn những trang phục vừa vặn, thoải mái để có được sự tự tin, năng động. Không nên chọn những trang phục quá ngắn, quá ôm sát cơ thể, quá rộng… vì những trang phục này dễ phô ra những khuyết điểm của cơ thể.

  • Màu sắc và họa tiết của trang phục

Tùy vào vóc dáng, làn da của người mặc để chọn trang phục có màu sắc phù hợp. Chị em tuổi 40 thường chọn những gam màu có tính dịu nhẹ, trung tính và sang trọng như: màu đen, trắng, hồng, kem, xanh lam… Những gam màu nhẹ nhàng toát lên phong thái đĩnh đạc, thanh lịch, khiến người đối diện luôn có cảm giác dễ chịu và để lại ấn tượng khó quên.

Họa tiết cũng là điểm nhấn của trang phục. Một trong những họa tiết có từ lâu nhưng luôn được chị em ưu ái lựa chọn chính là họa tiết hoa. Một chiếc đầm có họa tiết hoa luôn mang lại sự trẻ trung, tươi tắn cho người mặc. 

Đầm đen sọc caro

Những chia sẻ về Tips phối đồ đẹp cho tuổi 40 để thăng hạng nhan sắc trên đây giúp chị em nắm được quy tắc phối đồ của thời trang tuổi 40. Quý chị đẹp hãy bỏ túi ngay cho mình quy tắc phối đồ để phụ nữ tuổi 40 luôn tỏa sáng, rạng rỡ. Là người phụ nữ hiện đại dù bận rộn nhưng vẫn phải luôn giữ một phong thái thanh lịch và trẻ trung. Hãy cùng với HẠNH xây dựng cho mình một phong cách thời trang tuổi 40 sành điệu, cuốn hút và hack tuổi.

 

Xem thêm:

9 Mẹo Chọn Đồ Theo Chất Liệu Vải Sao Cho Sang Cho Thời Trang Trung Niên

Trang Phục Cho Quý Cô Dáng Người Mập Trở Nên Thon Gọn

Xu Hướng Thời Trang Trung Niên Hack Tuổi Mới Nhất

← Bài trước Bài sau →