Những Mẫu Váy Thiết Kế Được Chị Em Lựa Chọn Nhiều Nhất Ngay Lúc Này

Những Mẫu Váy Thiết Kế Được Chị Em Lựa Chọn Nhiều Nhất Ngay Lúc Này

Váy thiết kế đã và đang khẳng định vị thế của mình trong làng thời trang. Trong thời gian gần đây, phái đẹp có xu hướng lựa chọn váy thiết kế bởi sự chỉn chu, tỉ mỉ, giúp tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của chị em ở mọi lứa tuổi. Hơn nữa, váy thiết kế còn giúp che đi những khuyết điểm trên cơ thể một cách thông minh. Bởi thế, không nói quá rằng váy thiết kế có thể cân mọi vóc dáng để chị em luôn đẹp và tự tin. Những mẫu váy thiết kế được chị em lựa chọn nhiều nhất lúc này là gì? Hãy cùng mình điểm qua những mẫu váy thiết kế được ưa chuộng nhất nhé!

1. Đầm suông cổ tròn kết hạt châu, tay ngắn loe nhẹ có họa tiết 

Đầm suông luôn được chị em lựa chọn và có được nhiều chân ái của chị em. Bởi đầm suông là mẫu váy thiết kế đơn giản nhưng toát lên sự quý phái, thanh lịch và sang trọng. Đặc biệt, chiếc đầm suông có khả năng che giấu những khuyết điểm của cơ thể và mang lại sự dễ chịu, thoải mái vô cùng. Chính vì vậy, đầm suông là một lựa chọn hoàn hảo cho quý cô từ đi làm, đi chơi hay đi tiệc.

Mẫu đầm suông cổ tròn kết hạt châu, tay ngắn loe nhẹ có họa tiết lá nổi bật trên tone nền xanh, chất liệu là lụa latin cao cấp sang trọng rất phù hợp cho quý cô dự tiệc hay đi các sự kiện.

Đầm suông cao cấp, sang trọng

2. Đầm maxi cách điệu, họa tiết rực rỡ

Hè đến, chị em náo nức với những chuyến đi chơi, những kỳ nghỉ thú vị và cũng rất háo hức mẫu váy thiết kế như đầm maxi cách điệu, họa tiết rực rỡ. Đây là chiếc đầm thiết kế tay rớt vai có bèo vô cùng gợi cảm và duyên dáng. Đây cũng là chiếc đầm được lấy cảm hứng từ biển xanh, nắng vàng và sự đam mê cháy bỏng. Chiếc đầm maxi này mang lại sức trẻ và năng lượng sống dồi dào cho chị em.

Đầm maxi dáng dài quyến rũ

3. Đầm dài, cổ tròn xếp ly, sát nách, họa tiết

Điểm nhấn của chiếc đầm thiết kế này là cổ tròn xếp ly cùng với tay sát nách mang lại cảm giác thon gọn, phóng khoáng và mát mẻ. Thiết kế chiết eo tôn vòng eo và đôi chân trông dài miên man. Diện chiếc đầm thiết kế này khiến chị em duyên dáng, thanh thoát và điệu đà. 

Đầm cổ tròn dáng dài thanh lịch, quý phái

4. Đầm midi cổ vuông dún, tay xòe, họa tiết hoa

Thiết kế cổ vuông khéo léo khoe phần xương quai xanh quyến rũ cùng với tay ngắn xòe nhẹ giúp nàng trẻ trung, dịu dàng hơn. Đặc biệt, đầm chiết phần dưới ngực vừa tôn lên vòng một vừa tạo cảm giác một thân hình thon gọn. Họa tiết hoa tone màu trầm kết hợp với màu vàng giúp mang lại một thân hình thon gọn và đầy cuốn hút.

Đầm midi họa tiết hoa lá nhẹ nhàng

5. Đầm họa tiết dài, cổ tròn, tay ngắn loe

Chiếc đầm có thiết kế khá đơn giản nhưng chính sự đơn giản đó lại tôn lên vẻ đẹp mặn mà, đằm thắm của người phụ nữ hiện đại. Họa tiết hoa vàng lá xanh nổi bần bật trên tone nền đen quyến rũ giúp người mặc sáng da và mang lại cảm giác tươi tắn, sang chảnh vô cùng.

Đầm cổ tim kiều diễm

6. Đầm thun body, cổ tim tay cánh dơi

Đầm cổ tim giúp khuôn mặt thanh tú, tôn vòng một và tạo cảm giác một thân hình thon gọn. Sự phối hợp của phần thân váy màu đen với họa tiết kẻ sọc màu vàng đồng của phần thân áo tạo nên sức cuốn hút của mẫu đầm thiết kế này. Tay cánh dơi trẻ trung, điệu đà vừa che được bắp tay to vừa nữ tính.

Đầm body tay cánh dơi sang trọng

Với những mẫu váy thiết kế được nhiều chị em lựa chọn vừa chia sẻ, hi vọng các chị đẹp nhanh tay sở hữu cho mình những chiếc váy thiết kế để quên đi tuổi tác, đẹp cùng thời gian. Nói đến váy thiết kế, chị em có thể đến với thời trang HẠNH - một thương hiệu thời trang uy tín chuyên thiết kế các mẫu đầm váy tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt. Hãy để thời trang HẠNH chăm chút vẻ đẹp hàng ngày của bạn qua những mẫu váy thiết kế đẹp nhất nhà HẠNH.

 

Xem thêm:

Thời Trang Quý Cô U40 - Chọn Váy Thế Nào Để Tôn Dáng Trẻ Trung Hơn?

Tips Phối Áo Sơ Mi Với Chân Váy Công Sở Thanh Lịch Trẻ Trung

7 Ứng Dụng Phối Đồ Thời Trang Được Chị Em Săn Đón Nhất

← Bài trước Bài sau →