Khám Phá Bộ Sưu Tập Những Mẫu Đầm Đẹp Nhất Hiện Nay Cùng Hạnh

Khám Phá Bộ Sưu Tập Những Mẫu Đầm Đẹp Nhất Hiện Nay Cùng Hạnh

Thời trang nữ luôn có những sáng tạo, cách điệu để cho ra mắt  những sản phẩm vừa đa dạng  vừa hợp thời trang tôn vinh nhan sắc phụ nữ Việt. Thời trang HẠNH cũng không ngừng sáng tạo, cách tân để mang lại cho chị em những trang phục đẹp nhất. Đặc biệt là những mẫu đầm đẹp nhất hiện nay trong bộ sưu tập mới nhất của HẠNH. Cùng HẠNH khám phá bộ sưu tập những mẫu đầm đẹp nhất hiện nay qua bài viết này nhé!

1. Đầm midi cổ tròn, tay quấn bông điệu đà, sang chảnh

Nếu các nàng muốn tìm một mẫu đầm vừa thanh lịch, duyên dáng và sang chảnh thì đầm midi cổ tròn, tay ngắn quấn bông hồng là một lựa chọn lý tưởng, không thể bỏ lỡ được. Thiết kế đơn giản nhưng tinh tế trên tone nền trơn màu trắng kem sẽ tôn vinh đường nét, vóc dáng của chị em. Những chiếc đầm quá cầu kỳ sẽ gây rối mắt và làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên của người phụ nữ, thậm chí còn làm cho chị em trông già hơn so với tuổi. Em đầm midi này của nhà HẠNH sẽ cân tất cả mọi lo lắng của chị em đấy ạ.

Đầm midi ngọt ngào

2. Đầm yếm cột nơ, bèo lai trẻ trung, xinh xắn

Mùa hè đến, rộn ràng những kỳ nghỉ, những chuyến đi… các chị đẹp làm sao có thể không có một em đầm yếm cột nơ sát nách trẻ trung, duyên dáng này được chứ. Họa tiết hoa lá xanh rơi rơi trên tone nền trắng kem cùng với bèo nhẹ nhàng ở chân váy làm mát dịu cả ngày hè nóng bức. Hãy trải mình giữa lòng thiên nhiên để có những phút giây thư giãn, sảng khoái cùng mẫu đầm yếm cột nơ nhà HẠNH nhé.

Đầm yếm cột nơ nhẹ nhàng, quyến rũ

3. Đầm suông cổ xếp kết hạt, tay ngắn loe sang trọng, quý phái

Nếu ai đó chuẩn bị đi sự kiện hay bữa tiệc sang trọng muốn mình được tỏa sáng và khẳng định đẳng cấp của mình thì không tìm đâu ra một mẫu đầm cao cấp như mẫu đầm này của HẠNH. Tone nền đỏ trầm cùng với hoa văn chìm và họa tiết hoa nổi sẽ nâng tone da rõ rệt và thể hiện sự quý phái, cuốn hút vô cùng. Form dáng suông siêu che khuyết điểm, cực kỳ thoải mái cùng với tay ngắn loe nhẹ điệu đà sẽ giúp người diện trẻ hơn so với tuổi thật của mình. Đây là một trong những mẫu đầm đẹp nhất hiện nay.

Đầm suông sang trọng, quý phái

4. Đầm bẹt vai họa tiết

Đầm bẹt vai vốn mang lại sự thoải mái, mát mẻ, dễ thương và điệu đà, nữ tính. Chính vì thế, chiếc đầm trễ vai luôn được các chị em săn tìm, lựa chọn. Hơn nữa vào lúc thời tiết mùa hè oi bức như thế này, khoác lên người một trang phục như mang đến một lan gió mát thì còn gì sảng khoái bằng. Đầm bẹt vai cũng rất dễ mặc, phù hợp với nhiều dáng người và nhiều hoàn cảnh khác nhau. Với đầm bẹt vai họa tiết hoa lá sắc nét nổi bật là trang phục thích hợp cho chị em đi chơi, đi biển, đi cafe…

Đầm bẹt vai dịu dàng, nữ tính

5. Đầm midi cổ vuông họa tiết xinh xắn

Thiết kế cổ vuông có cột nơ cùng với form dáng suông rộng vừa phải vừa tôn dáng và siêu che khuyết điểm. Đầm có thắt eo tạo hiệu ứng thon gọn, trẻ trung. Tone màu trầm tôn da đồng thời mang lại nét yêu kiều, duyên dáng. Đây là mẫu đầm mang lại cho chị em một phong cách phóng khoáng, nhẹ nhàng đó ạ.

Đầm midi phom suông rộng che khuyết điểm cực tốt

6. Đầm rớt vai họa tiết dịu dàng

Được lấy cảm hứng từ thiên nhiên tươi mát, mẫu đầm rớt vai họa tiết hoa lá xinh xắn trên tone nền xanh hứa hẹn mang đến cho các chị em cả  một sự bình yên, thư thái. Đầm rớt vai, tay bèo nhẹ tạo điểm nhấn, gợi cảm và trẻ hơn tuổi rất nhiều. Dáng đầm dài có thắt eo tạo hiệu ứng cho một thân hình thon gọn, thanh mảnh.

Đầm rớt vai hiện đại, tươi trẻ

7. Đầm họa tiết cổ tim, tay voan xòe

Nếu chị em đang tim kiếm một mẫu đầm đi tiệc thì mẫu đầm cổ tim này là một lựa chọn rất lý tưởng. Cổ tim tạo hiệu ứng cho một khuôn mặt thanh tú, tôn chiếc cổ cao và thân hình thon gọn. Chất liệu voan mềm mại cùng với tay ngắn xòe bồng bềnh làm nổi bật sự điệu đà, nữ tính, Đặc biệt với họa tiết hoa đỏ nền đen thật sự tôn da, che khuyết điểm và sang chảnh vô cùng.

Đầm cổ tim sang trọng, quyến rũ

Thời trang HẠNH liên tục cho ra mắt những mẫu đầm đẹp để giúp phụ nữ tỏa sáng mỗi ngày. Với những mẫu đầm đẹp nhất hiện nay của bộ sưu tập mới nhà HẠNH hy vọng chị em có thêm nhiều mẫu đầm mới, đẹp để bung xõa cùng bạn bè, gia đình.

 

Xem thêm:

Tuyển Chọn Mẫu Váy Cổ Chữ V Vừa Kín Vừa Hở Hút Mắt Người Nhìn

7 Set Đồ Giúp Quý Cô Tuổi 45 Đẹp Mặn Mà Thăng Hạng Nhan Sắc

Chị Em Đã Biết Ý Nghĩa Màu Sắc Trang Phục Tuổi Trung Niên?

← Bài trước Bài sau →