Mê Mẩn Trước Muôn Kiểu Đầm Nữ Trong BST Mới Của Nhà Hạnh

Mê Mẩn Trước Muôn Kiểu Đầm Nữ Trong BST Mới Của Nhà Hạnh

Các nàng có đang tìm kiếm một mẫu đầm nữ để bổ sung vào tủ đồ của mình nhưng băn khoăn chưa biết chọn mẫu đầm nữ nào mới? Bài viết hôm nay sẽ điểm qua những mẫu đầm nữ trong BST mới của Thời trang HẠNH.

Đầm nữ vốn là item phổ biến và nhận được nhiều chân ái của phái đẹp. Nếu các nàng muốn tìm một món đồ thời trang tiện lợi, dễ mặc, không phải rườm rà khi nghĩ phải phối với những gì nhưng vẫn thể hiện được sự năng động, tự tin, duyên dáng và sành điệu thì đó chính là đầm nữ. Vì tính ứng dụng cao của đầm nữ mà các nhà thiết kế luôn chú trọng tìm ra những kiểu đầm nữ đẹp, đa dạng về kiểu dáng, chất liệu, màu sắc để chị em thỏa sức lựa chọn vfa bung xõa. Thời trang HẠNH cũng luôn tìm tòi, sáng tạo để cho ra đời những BST đầm nữ mới vừa bắt kịp xu hướng thời trang vừa giúp chị em nâng tầm nhan sắc.

 Sau đây là muôn kiểu đầm nữ đẹp trong BST mới của nhà HẠNH vừa ra lò chị em nên biết

1. Đầm suông cổ kết hạt châu tay ngắn loe nhẹ

Cổ tròn có xếp ly xẻ V, kết hạt châu là điểm nhấn làm cho mẫu đầm nữ này sang trọng và vô cùng thanh lịch. Tay ngắm loa nhẹ tạo cảm giác bồng bềnh, mát mẻ và trẻ trung. Họa tiết cây hoa lá đơn uyển chuyển từ chân váy lên ngực trên nền màu vàng đồng quý phái, cá tính và đầy cuốn hút thật sự làm chị em mê mẩn. Đầm suông vốn dĩ che khuyết điểm cực tốt và mang lại sự thoải mái, năng động cho phái đẹp. Phải nói rằng đây là một chiếc đầm cao cấp đầy mê hoặc mà chị em không thể bỏ qua.

Đầm nữ sang trọng, quý phái

2. Đầm rớt vai họa tiết lá

Đây là một kiểu đầm làm mưa làm gió trong mùa hè này được nhiều chị em săn tìm. Với thiết kế tay rớt vai nửa kín nửa hở đầy nữ tính và hấp dẫn cùng họa tiết lá mang lại cho phái đẹp một thân hình gọn gàng, duyên dáng. Vào thời tiết mùa hè nóng bức và những chuyến đi chơi đang gọi mời thế này thì kiểu đầm nữ rớt vai này sẽ chiếm được chân ái của nhiều chị em.

Đầm rớt vai nhẹ nhàng, nữ tính

3. Đầm midi cổ xếp kết nút

Đầm được thiết kế cổ trong xếp kết nút, tay ngắn phồng mang lại sự gọn gàng, trẻ trung cho chị em. Ngoài ra đầm được thiết kế trên chất liệu vải co giãn, thấm hút mồ hôi, họa tiết hoa dễ thương mang lại sự thoải mái, nữ tính người diện. Tuy đơn giản nhưng mẫu đầm này có thể mang lại cho bạn sự tự tin trong đi làm, đi chơi đó.

Đầm thời trang thanh lịch

4. Đầm cổ tim đắp họa tiết, tay ngắn phồng

Đầm cổ tim đắp chéo mang lại sự thon gọn cùng với tay ngắn phồng trẻ trung. Đặc biệt họa tiết trắng xám trên nền xanh làm cho kiểu đầm thật mát mẻ và xinh xắn. Diện chiếc đầm này là các nàng đã hòa vào thiên nhiên rồi đấy. Mix kiểu đầm cổ tim đắp họa tiết này cùng với đôi xăng-đan dây màu xanh và chiếc túi nhỏ xinh nữa là các nàng auto xinh và duyên dáng rồi.

Đầm cổ tim trẻ trung

5. Đầm midi cổ tròn họa tiết

Với thiết kế cổ tròn cao ôm vừa vặn phần cổ cùng với tay sát nách mang lại sự gọn gàng, mát mẻ và thanh lịch. Họa tiết cây lá với gam màu nhẹ nhàng trên nền kem nhã nhặn gợi lên sự mát dịu, thư thái. Độ xòe nhẹ của phần váy vừa tôn dáng vừa che được khuyết điểm. Diện chiếc đầm nên thơ này, chị em sẽ rất mềm mại, nữ tính và sang trọng trong đi tiệc, đi chơi.

Đầm midi họa tiết xinh xắn

6. Đầm body cổ tim, thun phối voan, tay ngắn bồng bềnh

Điểm độc đáo của mẫu đầm body cổ tim, thun phối voan, tay ngắn này là tôn dáng,, sáng da cực kì. Hơn nữa, sự phối hợp phần thân váy và phần ngực rất hài hòa và sang trọng, hợp với xu hướng phối màu hiện nay. Sự tự tin, nữ tính, sang chảnh và thời trang là những gì mà chiếc đầm nữ này sẽ mang lại cho các chị đẹp.

Đầm body quyến rũ

7. Đầm sát nách, cổ cách điệu

Mùa hè mà các nàng đi biển là kiểu đầm này là một lựa chọn hoàn hảo. Ngoài đi biển, các nàng có thể diện em í tung tăng dạo phố cùng hội chị em rất sang chảnh và nổi bật. Tay sát nách, cổ cách điệu gợi cảm, cuốn hút với những họa tiết kẻ sọc, gam màu sáng nóng mang lại sức sống và độ trẻ trung cho nàng. Diện chiếc đầm này không chỉ các nàng cảm nhận nguồn năng lượng sống tích cực mà còn lan tỏa sự yêu đời, lạc quan đến người đối diện.

Đầm sát nách màu sắc tươi trẻ

8. Đầm cổ tròn, xẻ V, tay bèo rớt vai

Đây là chiếc đầm được lấy cảm hứng từ thiên nhiên cây cỏ.  Gần đây, con người có xu hướng hòa vào thiên nhiên để tận hưởng sự mềm mại, nhẹ nhàng mà thiên nhiên mang lại. Với họa tiết lá xanh, tay bèo rớt vai, cổ tròn xẻ V phía sau mang lại sự thanh thoát, thân thiện đã thu trọn ánh nhìn của chị em.

Đầm cổ tròn họa tiết thiên nhiên mát mẻ

9. Đầm midi cổ tròn, tay quấn bông

Có thể nói rằng, tone màu trắng kem đang lên ngôi bởi nó mang lại cho người mặc sự tinh tế, sang trọng. Một chiếc đầm màu trắng kem, tay ngắn quấn bông điệu đà thu hút bao ánh nhìn. mẫu đầm này kết hợp với fooi giày cao gót màu trắng kem và túi xách cùng tone màu nữa là bao sang, bao đẹp và nổi bần bật trong sự kiện hay tiệc dạ hội đấy. 

Diện đầm midi nhẹ nhàng như nàng thơ

11. Đầm dự tiệc sang trọng

Một chiếc đầm được thiết kế cổ tròn xếp ly, sát nách cùng với họa tiết hoa nổi bật trên tone nền trầm và dáng đầm dài hứa hẹn mang lại cho nàng một phong thái sang trọng, đẳng cấp và quý phái. Đây là mẫu đầm tôn dáng sáng da mà nhiều chị em mê ước.

Đầm nữ sang trọng tôn dáng cực chuẩn

Mỗi kiểu đầm nữ trong BST mới nhà HẠNH đều mang lại cho phái đẹp sự sang trọng, thanh lịch và hack tuổi, hack dáng. Đầm nữ nhà HẠNH nhiều kiểu dáng, màu sắc, họa tiết nhằm tôn vinh vẻ đẹp của phụ nữ Việt. Trên đây là những kiểu đầm nữ cao cấp được nhiều chị em săn đón nhất. Hãy đến với thời trang HẠNH để phụ nữ chúng ta đẹp hơn mỗi ngày nhé!

 

Xem thêm:

Tuyển Chọn Mẫu Váy Cổ Chữ V Vừa Kín Vừa Hở Hút Mắt Người Nhìn

7 Set Đồ Giúp Quý Cô Tuổi 45 Đẹp Mặn Mà Thăng Hạng Nhan Sắc

Chị Em Đã Biết Ý Nghĩa Màu Sắc Trang Phục Tuổi Trung Niên?

← Bài trước Bài sau →