Mẫu Đầm Công Sở Hàng Hiệu Sang Trọng, Quý Phái & Tinh Tế

Mẫu Đầm Công Sở Hàng Hiệu Sang Trọng, Quý Phái & Tinh Tế

Thời trang công sở luôn là điều khiến chị em đau đầu và được quan tâm nhất. Chính vì vậy, những chiếc đầm công sở hàng hiệu không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp. Tuy nhiên, không phải chị em nào cũng biết những tiêu chí quan trọng khi lựa chọn một mẫu đầm công sở hàng hiệu cũng như những địa chỉ uy tín mua hàng. Dưới đây là bài viết sẽ giúp giải đáp những vấn đề đó.

Tiêu chí để chọn đầm công sở hàng hiệu

Lựa chọn kiểu dáng phù hợp 

Tạo hóa ban tặng người phụ nữ thân hình ngọc ngà, tuy nhiên không phải ai cũng giống nhau. Vì vậy bạn cần chọn cho mình những thiết kế đầm công sở hàng hiệu có kiểu dáng phù hợp nhằm tôn lên vẻ đẹp của bản thân. Ví dụ như với dáng người quả lê nên chọn thiết kế váy chữ A, dáng người quả táo là những thiết kế đầm cạp cao,... Mỗi môt kiểu đầm sẽ phù hợp với mỗi dáng người khác nhau.

Lựa chọn chất liệu vải cao cấp

Chất liệu góp phần lớn trong việc tạo nên sự sang trọng của những chiếc đầm công sở hàng hiệu. Vải chiffon mỏng, nhẹ có độ rủ vừa phải sẽ là lựa chọn phù hợp cho những thiết kế đầm xoè bồng bềnh và nữ tính. Vải Cotton vô cùng đa dạng, hãy thử chọn vải cotton lạnh cho những chiếc đầm xòe công sở vừa đem lại cảm giác mát mẻ. Vải lụa cao cấp có độ rũ cao và vô cùng mềm mịn sẽ mang đến cảm giác quý phái sang trọng cho thiết kế của bạn.

Lựa chọn phụ kiện đi kèm

Phụ kiện là thứ không thể thiếu nếu muốn tạo ra cách phối đồ độc đáo mang thương hiệu cá nhân. Phổ biến với mọi độ tuổi, đặc biệt ở tuổi trung niên chắc chắn là túi xách. Với một chiếc đầm công sở hàng hiệu, quý cô đừng quên kèm theo một đôi cao gót, đây là bí quyết giúp bạn ăn gian chiều cao. Hoặc sang trọng hơn là một chiếc mũ vành rộng, hay một chiếc kính mát siêu ngầu, khăn choàng cổ cũng là một gợi ý tuyệt vời, không những tô điểm cho chiếc váy mà còn là phong cách thời trang độc đáo. 

Lựa chọn màu sắc phù hợp với tuổi tác

Phái đẹp thường quá tham lam về màu sắc và họa tiết dẫn đến tổng thể không được cân bằng và bắt mắt. Ở độ tuổi trung niên nên hạn chế những màu sắc nổi bật như cam, vàng, đỏ,.... Phù hợp  nhất là phối màu đen và màu nude, cách phối này sẽ khiến quý nàng trở nên đơn giản nhưng vô cùng thanh lịch.

Đầm midi cổ tròn, tay kết nơ

Điểm danh những kiểu đầm công sở hot nhất 2022

Đầu tiên trong danh sách này chính là mẫu đầm công sở hàng hiệu dáng suông luôn được các chị em phái đẹp yêu thích. Đầm dáng suông nên được thêm vào trong tủ đồ của các chị bởi thiết kế đơn giản dễ mặc. Ngoài ra các thiết kế còn mang vẻ đẹp tinh tế thanh lịch, cảm giác mặc những chiếc đầm dáng suông phóng khoáng, mềm mại tạo sự thoải mái cho người diện.
Đầm công sở hàng hiệu dáng peplum được ưa chuộng bởi kiểu dáng che khuyết điểm hiệu quả. Ngoài ra các thiết kế này giúp các chị em công sở mặc đẹp với 3 vòng cơ thể, tự tin và riêng biệt hơn ở nơi làm việc. Với các mẫu đầm thiết kế công sở có thương hiệu, số lượng và lượt bán ra có hạn, các thiết kế chắc chắn, chi tiết tỉ mỉ không có chỉ thừa hoặc không có lỗi nào trong thiết kế. Để không bị nhàm chán với những mẫu thiết kế cũ, HẠNH luôn sáng tạo cho ra đời những thiết kế mới mang tính ứng dụng cao phù hợp với nhu cầu khách hàng.
Đầm công sở hàng hiệu dáng xòe là một trong những thiết kế cũng được kha khá chị em lựa chọn ở nơi công sở. Với thiết kế riêng biệt, lạ mắt. Các thiết kế dáng xòe luôn được chú ý bởi sự bồng bềnh và điểm nhấn ở vòng 2 lạ mắt. Điểm riêng ở dáng xòe là luôn có 2 lớp lót và có độ phồng tự nhiên giúp các chị có được sự thoải mái không quá bí bách với những thiết kế eo hẹp bí bách.

Đầm công sở hàng hiệu ôm body

Những cô nàng sành điệu chắc hẳn không thể bỏ qua sự hấp dẫn của chiếc đầm công sở hàng hiệu ôm body khoe trọn đường cong cơ thể. Đầm ôm body để đi làm luôn được các nhà thiết kế HẠNH đặt tâm huyết thiết kế, bởi không đơn giản chỉ là dành cho những cô gái có thân hình nóng bỏng nữa, mà đầm body nhà HẠNH dành cho mọi thân hình. Bạn đừng e ngại rằng cơ thể bạn không hoàn hảo để mặc đầm body nhé, đến với chúng tôi thì các đường cong trên cơ thể bản đều được phô diễn một cách hoàn hảo nhất. Những chiếc đầm ôm màu trung tính đang được lăng xê trong xu hướng hè 2022 cả giới công sở. Bởi gam màu tối sẽ giúp chị em tinh tế che đi được những khuyết điểm trên cơ thể, dù có kín đáo, nhưng với from dáng ôm của kiểu đầm này, bạn vẫn trở thành một quý cô đẹp hoàn hảo và nổi bật.

Đầm midi cổ tròn, tay phồng

Thương hiệu đầm công sở cao cấp đẹp nhất

Hai từ “công sở” làm chúng ta cảm thấy sự cứng nhắc, khô khan. Nhưng đến với những thiết kế nhà HẠNH bạn sẽ cảm thấy thời trang công sở là một hơi thở mới, trẻ trung, tinh tế, và phong cách. Đừng ngại thể hiện tiếng nói cá nhân về thời trang của mình bạn nhé. HẠNH luôn ở đây để cùng với bạn làm nên phong cách thời trang của chính mình.

HẠNH là thương hiệu thời trang cao cấp không thể bỏ qua khi bạn muốn tìm mua sản phẩm đầm công sở hàng hiệu. Các sản phẩm được thiết kế bởi các nhà thiết kế có tiếng và dày dặn kinh nghiệm của HẠNH luôn tạo nên một cơn sốt thời trang mạnh mẽ. Xu hướng thời trang cũng được HẠNH cập nhật liên tục và đưa vào các BST mới nhất. Tự nhận mình là hãng thời trang cao cấp cũng là vì chất liệu của sản phẩm đều được chăm chút tỉ mỉ từ khâu chọn lọc và xử lý một cách kỹ lưỡng trước khi sử dụng để may lên một chiếc đầm sang trọng.

HẠNH không chỉ được quý khách hàng yêu mến và tin tưởng bởi các mẫu thời trang sang trọng, tinh tế mà còn bởi những chính sách chăm sóc khách hàng đặc biệt: cam kết 1 đổi 1 trong 7 ngày nếu hàng từ lỗi nhà sản xuất, miễn phí vận chuyển toàn quốc cho các đơn hàng từ 500.000 đồng trở lên, 100% hàng chính hãng Made in Việt Nam và rất rất nhiều chương trình khuyến mãi đang chờ đón các bạn.

    Đầm dài họa tiết, tay loe nữ tính, bèo lai

    Trên đây là những mẫu đầm công sở hàng hiệu giúp nàng thanh lịch và sang trọng hơn chốn văn phòng. Đó cũng là những mẫu hợp thời trang đã và đang được các nàng công sở ráo riết “săn lùng” hiện nay đấy nhé! Chần chừ gì nữa mà không tậu ngay cho mình mẫu đầm công sở hàng hiệu sang trọng, tinh tế trên để trở thành quý cô công sở xinh đẹp và thanh lịch nào. Chúc các bạn luôn xinh đẹp và thành công!
     

    ← Bài trước Bài sau →