Hướng Dẫn Cách Mix Đồ Với Đầm Hoa Dáng Ngắn

Hướng Dẫn Cách Mix Đồ Với Đầm Hoa Dáng Ngắn

Có thể nói thời trang là một chủ đề trường tồn với thời gian. Phong cách thời trang hay gu thời trang là cách phối quần áo, cách ăn mặc của một cá thể nào đó nhằm tạo nên được nét riêng biệt, không nhầm lẫn với bất kỳ ai. Phong cách thời trang của từng người còn thể hiện một phần nào đó tính cách, lối sống cũng như quan điểm của bản thân về thời trang. Vậy hãy cùng tham khảo những cách mix đồ với đầm hoa dưới đây của HẠNH để nâng cấp thời trang cho bản thân mỗi ngày nhé!

Mix đồ với đầm hoa dáng ngắn cực đỉnh

Váy hoa là yếu tố thời trang không thể thiếu quanh năm nhưng váy hoa luôn gây tranh cãi, có người cho rằng váy hoa có thể mang đến cho người ta cảm giác thần tiên, trong khi lại có người cho rằng váy hoa nhìn rất cũ. Những cách mix đồ với đầm hoa dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết những thắc mắc về đầm hoa dáng ngắn và tìm kiếm được những set đồ phù hợp với phong cách của mình để làm phong phú thêm phong cách thời trang của bản thân.

Đầm hoa dáng ngắn 2 dây phối cùng áo blouse

Đây là set đồ có thể làm cho nàng trông hết sức nữ tính, với cách phối này sẽ tạo nên một outfit vô cùng hài hòa và đẹp mắt. Nét đẹp nhẹ nhàng, đáng yêu sẽ giúp cho nàng đổ gục. Mách nhỏ nàng đó là chọn kiểu thiết kế thắt eo khi kết hợp với áo blouse sẽ rất tôn dáng đấy nhé.

Đầm hoa dáng ngắn phối cùng áo sơ mi khoác ngoài

Nàng có thể biến tấu áo sơ mi với kiểu áo khoác xinh xắn. Sự kết hợp này, nàng vừa giữ được nét thanh lịch nhưng vẫn hết sức phóng khoáng. Đặc biệt, đối với áo sơ mi khoác ngoài, nàng nên ưu tiên chọn những chiếc áo oversize màu trắng mix đồ với đầm hoa dáng ngắn 2 dây sẽ rất nổi bật.

Bật mí đây là công thức phối đồ hết sức tiện lợi và nhanh chóng cho mọi cô gái, bên cạnh đó set đồ này còn có thể áp dụng đi dạo phố, đi tiệc, nơi công sở. Để outfit trông nổi bật hơn nàng có thể không cài cúc và buộc 2 vạt áo lại, sẽ rất cá tính đấy nhé.

Đầm hoa dáng ngắn phối cùng áo blazer

Vào những ngày thời tiết mát mẻ như mùa thu thì chiếc áo khoác blazer sẽ rất lý tưởng cho bạn kết hợp với các kiểu đầm hoa dáng ngắn đẹp. Nàng chỉ việc khoác áo blazer ra bên ngoài đầm hoa, diện mạo của nàng ngay lập tức sẽ trở nên nền nã, thanh thoát, với nét nữ tính, mềm mại của chiếc đầm. Từ đó cũng giúp chiếc áo blazer có vẻ đứng đắn, nghiêm túc và trở nên trẻ trung, ấn tượng hơn. Những lúc không biết mặc gì lúc giao mùa, nàng đừng bỏ qua set đồ hoàn hảo này nhé.

Đầm hoa dáng ngắn kết hợp với áo thun

Những chiếc đầm hoa dáng ngắn với hai dây mảnh, bạn có thể kết hợp cùng áo thun bên trong để làm đầm yến sẽ nhìn thật trẻ trung nhưng không mất đi sự lịch sự và nữ tính. Chiếc đầm hai dây diện tới công sở dường như bị mất điểm trong mắt đồng nghiệp, nhưng nàng có thể biến tấu bằng việc kết hợp với áo thun, sẽ rất được thích thú đấy nhé.

Trời se lạnh, nàng có thể chọn áo thun cộc tay hoặc dài tay đều hợp. Tips nhỏ cho nàng, có thể dễ dàng mix & match cùng váy hai dây hoa dáng ngắn, các nàng hãy lựa chọn các màu áo thun thật basic như trắng, ghi hay đen, vì khi đó nàng không cần mất quá nhiều thời gian để phối đồ mà vẫn có được một bộ trang phục hút mắt và hợp thời trang đấy nhé.

Đầm ren cổ vuông , tay phồng họa tiết hoa nhí xinh xắn

Một số mẹo nhỏ để tiết kiệm thời gian cho nàng bận rộn

Mỗi phút giây đều quý giá vì vậy nếu biết cách quản lý thời gian và tận dụng mỗi giây phút có được một cách tốt nhất, nàng sẽ tối đa hóa năng suất và hoàn thành được nhiều việc hơn đấy.

- Sắp xếp tủ đồ gọn gàng, phân chia tủ đồ theo dịp, theo màu sắc hoặc theo mùa để dễ dàng tìm kiếm.

- Lên kế hoạch mặc gì cho một tuần. Không chỉ công việc mới cần lên kế hoạc đâu, cuối tuần hãy dành ra một vài phút để note lại những dịp sẽ phát sinh trong tuần để chủ động lựa chon quần áo cho phù hợp, là ủi trước để trang phục luôn sẵn sàng cho tuần mới thật hiều năng lượng.

- Loại bỏ đồ cũ. Đừng tiếc vì việc tủ đồ đầy ắp quần áo chồng chất từ ngày này qua tháng khác chỉ khiến nàng trở lên lỗi mốt và thêm phân vân vì không biết lựa chon gì giữa “biển đồ” mênh mông ấy.

- Bỏ túi những gợi ý mix đồ với đầm hoa của HẠNH để không phải đau đầu suy nghĩ nhé.

Đầm cổ vuông họa tiết rực rỡ  ,tay phồng

Bài viết trên, HẠNH đã gợi ý cho các nàng cách mix đồ với đầm hoa rồi đó. Mỗi phong cách sẽ phù hợp với các nàng theo từng hoàn cảnh khác nhau. HẠNH hy vọng rằng các nàng sẽ chọn được mẫu trang phục ưng ý, tiết kiệm được nhiều thời gian hơn để dành cho bản thân nhé. Chúc nàng luôn luôn xinh đẹp!

 

Xem thêm:

Bỏ Túi Ngay Tips Mặc Đẹp Cùng Chân Váy Bút Chì

Những Lí Do Nàng Nên Ưu Tiên Chọn Đầm Thiết Kế

Điểm Danh 5 Kiểu Đầm Giúp Nàng Công sở Thăng Hạng Phong Cách

← Bài trước Bài sau →