Bí Quyết Tôn Dáng Đỉnh Cao Với Đầm Chữ A Cho Mọi Dáng Người

Bí Quyết Tôn Dáng Đỉnh Cao Với Đầm Chữ A Cho Mọi Dáng Người

Không chỉ giúp người diện toát lên vẻ năng động và trẻ trung, đầm chữ A còn là một item “hack” dáng rất tốt cho phái đẹp. Cũng bởi những tiêu chí này mà đầm chữ A luôn có mặt trong tủ đồ của chị em phụ nữ. Nếu như bạn đang phân vân nên diện gì để vừa sành điệu mà vẫn thoải mái vào dịp hè hay những buổi tiệc tùng thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây nhé! HẠNH sẽ đem đến vô số gợi ý hay ho với đầm chữ A cho độc giả.

4 ưu điểm của đầm chữ A

Phù hợp mọi dáng người

Kiểu đầm này phù hợp với mọi đối tượng từ chị em có thân hình chuẩn đến những người có đôi chút nhược điểm như: thấp, mập, vòng eo, vòng hông hơi to hay bờ vai, bắp tay không thon gọn… Tất cả đều được che giấu bởi chiếc đầm chữ A “thần thánh”. Chúng giúp chị em tự tin, xinh đẹp hơn, và khi khoác lên người item xinh xắn này, chị em đều trở nên thon thả và rạng ngời.

Đối với cô nàng gầy, đầm chữ A là sự lựa chọn thông minh để khoe khéo vòng eo “con kiến”, đồng thời cải tạo được dáng người đầy đặn hơn nhờ độ xòe của dáng chữ A nữa đấy.

Tạo đường cong “ảo”

Nếu không sở hữu một thân hình có số đo 3 vòng chuẩn, thậm chí là béo bụng thì dáng đầm chữ A công sở là “trợ thủ đắc lực” giúp bạn tạo được những đường cong “ảo” đấy. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể mang lại nét quyến rũ và nổi bật hơn khi thêm cho vòng eo một chiếc thắt lưng hay đai thắt điệu đà. Điểm nhấn nữ tính này chắc chắn sẽ mang lại sức hút cho vòng eo và ăn gian kích thước cho vòng ba của bạn.

Nếu bạn thuộc tuýp người có phần thân trên hơi nặng nề, hãy chọn cho mình những chiếc đầm chữ A form dáng đơn giản, phần eo của đầm phải trùng với vòng nhỏ nhất trên eo của bạn. Kiểu dáng này sẽ giúp đánh lừa được thị giác, cân bằng vóc dáng một cách đáng kể, hình thành thân hình đồng hồ cát quyến rũ. Đừng quên kết hợp với giày cao gót, cặp đôi này bổ trợ cho nhau sẽ khiến phái đẹp thon gọn, duyên dáng hơn rất nhiều đấy.

Cải thiện chiều cao hiệu quả

Nếu bạn sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn và muốn trông cao hơn thì kiểu đầm chữ A là lựa chọn lý tưởng. Với phần chiết eo tinh tế sẽ giúp nâng cao phần hông và cả chiều dài đôi chân, tạo nên sự hài hòa với tỉ lệ cơ thể. Tuy nhiên, bạn lưu ý chỉ nên chọn đầm có chiều dài trên đầu gối thôi nhé, nếu không trông bạn sẽ chẳng khác nào cây thông di động.

Tùy vào thời điểm bạn có thể chọn cho mình những sắc màu ưng ý, tuy nhiên với thời tiết nắng nóng như hiện naybảng màu pastel hay họa tiết trang nhã, nhẹ nhàng là sự lựa chọn hoàn hảo.

Đem đến vẻ đẹp nữ tính, thanh lịch

Đối với nơi công sở luôn đòi hỏi trang phục của các chị em phải thanh lịch, lịch sự, đứng đắn phù hợp với công việc. Thì đầm chữ A luôn đáp ứng được các yêu cầu trên, vừa tôn được vóc dáng nhưng vẫn thể hiện được sự chỉn chu, trang nhã. Ngoài ra, đây còn là item thời trang lý tưởng để phái đẹp thể hiện nét duyên dáng và quyến rũ của mình không chỉ nơi công sở mà còn những ngày xuống phố nữa đấy nhé!

Đầm suông cổ kết hạt châu, tay ngắn

Nguyên tắc chọn đầm chữ A hack dáng cực đỉnh

Đầm chữ A hạ eo

Phần hạ eo có thể không quan trọng với những cô gái mảnh mai, nhưng là chi tiết sống còn trên trang phục với những cô gái mập mạp. Bạn phải lưu ý phần hạ eo của váy phải trùng khít với vòng nhỏ nhất trên eo của bạn, có như thế mới đánh lừa được thị giác, khiến bạn nhỏ nhắn hơn. Chỉ cần phần hạ eo bị cao lên 3 phân hay xuống thấp hơn 3 phân là chiếc đầm sẽ tố cáo vòng 2 thừa mỡ và khiến bạn như người đang mang bầu.

Đầm chữ A có chiều dài tay áo vừa phài

Độ dài tay áo thì liên quan gì đến cơ thể bạn nhỉ? Thực tế thì nó rất quan trọng đấy. Bởi vì cứ tưởng tượng thân hình đồ sộ của bạn khi mặc một chiếc đầm xòe rộng lại kèm thêm phần vải ở cánh tay lòe xòe, nhất là lại dùng chất liệu vải thô cứng nữa, rất “ngột ngạt” đúng không? Vì thế, bạn chỉ nên mặc váy ngắn tay, hoặc tay lỡ, kể cả khi bắp tay của bạn hơi quá khổ. Đừng cố che phần bắp tay vì càng che càng khiến người ta chú ý. Nếu nàng thích kiểu đơn giản thì những thiết kế đơn sắc sẽ tôn được nét đẹp của nàng. 

Thân đầm chữ A không nên dài quá gối quá 15cm

Nhiều cô nàng đẫy đà tự ti về cặp chân to của mình mà nghĩ rằng sẽ chọn chiếc váy dài quá bắp chân. Đó là một sai lầm nghiêm trọng. Vì váy càng dài thì càng khiến chiều cao của bạn trông thấp xuống, đồng nghĩa với việc đẩy chiều ngang sang hai bên. Hơn nữa, dáng đầm chữ A cho người mập là dáng xòe, dài đến đâu phải xòe đến đấy. Chiều dài càng lớn tức độ xòe càng rộng, vô tình tạo ấn tượng thị giác khổng lồ và cồng kềnh trong mắt người đối diện. Chiều dài lý tưởng là vừa chờm qua đầu gối 5cm.

Đối với các nàng gầy cũng y như vậy, độ dài của đầm chữ A nên ngắn hơn đầu gối mới chính là độ dài thích hợp và thông minh nhất dành cho . Nàng có thể chọn những chiếc đầm chữ A có phần chân rộng, bạn có thể che đi sự gầy guộc của đôi chân, thiết kế nhỏ ở trên và mở rộng phần chân còn tạo hiệu ứng cho mông của nàng trông có vẻ đầy đặn và có sức sống hơn. 

Ngoài ra, nguyên tắc quan trọng các nàng nên tránh khi chọn đầm chữ A  đó là:
- Không bèo nhún thân trước: Bởi vì những đường bèo nhún rườm rà này sẽ làm chiếc váy xòe thêm lòa xòa, khiến gia tăng kích cỡ của cơ thể bạn. Cần ghi nhớ, phần thân trước càng tối giản càng tốt.

- Cổ càng hở càng đẹp : Cổ áo càng cao thì càng làm vòng 1 lớn. Mà thông thường, các cô nàng đẫy đà bao giờ cũng có vòng 1 khủng. Dại gì mà bạn làm cho nó khủng đến ngột ngạt. Hãy chọn chiếc váy có cổ khoét rộng hoặc khoét chữ V, chẳng những bạn vẫn khoe được gò bồng đảo quyến rũ mà còn làm cơ thể bạn giảm đi trọng lượng thị giác đáng kể.

- Loại bỏ vải cứng và họa tiết to bản: Vải cứng làm những ngấn mỡ như bị chẹn lại và họa tiết to làm số đo 3 vòng nở ra. Hãy lựa chọn những chiếc váy có chất liệu mềm mại như đầm voan, thun dày, lụa dày, satin hay chiffon; cùng họa tiết nhỏ li ti hoặc trơn. Màu sắc sáng hay tối thực ra không quá quan trọng, tuy nhiên nên nghiêng về gam màu từ trung tính đến trầm. 

Đầm cổ tròn kết hạt, tay xòe

Với bí quyết tôn dáng đỉnh cao cùng đầm chữ A trên, HẠNH tự tin là bạn sẽ có vô số ý tưởng cho set đồ của mình để tung tăng dạo phố, đến công sở hay những buổi tiệc tùng. Nếu như tủ đồ của bạn chưa có những item được gợi ý như trên, hãy ghé ngay HẠNH để chọn lấy những mẫu đầm chữ A sành điệu ngay nhé. Mong bài viết này sẽ đem đến cho bạn những thông tin hữu ích và ngày càng trở nên thời trang trong phong cách hàng ngày hơn.

 
← Bài trước Bài sau →