Tư Vấn Chọn Đầm Đen Dự Tiệc Cưới Sang Trọng Quý Phái

Tư Vấn Chọn Đầm Đen Dự Tiệc Cưới Sang Trọng Quý Phái

Cuộc sống hiện đại gặp gỡ giao lưu nhiều nên luôn có những buổi tiệc gặp mặt để mở rộng thêm mối các quan hệ mới và xây dựng tình cảm với bạn bè, người thân, đối tác như: tiệc cưới, tiệc mừng khai trương, khánh thành, dạ tiệc ra mắt sản phẩm,... Chính những buổi tiệc này là cơ hội thích hợp để các nàng thể hiện vẻ đẹp cuốn hút của bản thân. Hôm nay, HẠNH sẽ tư vấn cho các cô nàng những lựa chọn đầm đen dự tiệc đẹp tuyệt vời để tạo ra phong cách riêng, khẳng định sự sang trọng và đẳng cấp vượt trội trong các buổi lễ, dự tiệc nhé!

Những mẫu đầm đen dự tiệc cưới sang trọng được ưa chuộng nhất 2022

Đầm body đen sang trọng

Đây là kiểu đầm đen dự tiệc quyến rũ nhất, giúp tôn lên nét đẹp hình thể của các nàng cực tốt. Dù là trong tiệc cưới, tiệc công ty, gặp gỡ khách hàng hay tiệc sinh nhật bạn bè thì kiểu váy được thiết kế đầy tinh tế và nghệ thuật này sẽ là điểm nhấn sẽ giúp bạn trở nên nổi bật với phong cách trang trọng và làm tâm điểm chú ý.

Mẫu đầm đen dự tiệc nhà HẠNH được thiết kế vô cùng đặc biệt sẽ tạo nên diện mạo mới mẻ và sang trọng, đẳng cấp cho các cô nàng trong các buổi tiệc mừng công, hoặc trong bữa tiệc gặp gỡ đối tác, khách hàng. 

Đầm đen dáng xòe sang chảnh

Mẫu đầm đen dự tiệc tiếp theo mà HẠNH muốn giới thiệu đến bạn chính là chiếc đầm đen dự tiệc dáng xòe được các quý cô rất yêu thích nhờ sự đẳng cấp, thời thượng. Kiểu váy xòe mềm mại giúp các nàng có thêm sự tự tin và thoải mái trong nhiều hoạt động khác nhau. Đặc biệt, dáng váy nữ tính và trẻ trung này thích hợp cho nàng diện trong mọi bữa tiệc.

Đầm xòe với sắc đen huyền bí toát lên sự quý phái sẽ mang đến sự nổi bật và không khí trang trọng cho buổi tiệc. Đồng thời, mẫu đầm dự tiệc này thường được thiết kế dáng tay lỡ cách điệu với chất liệu cotton mềm mại đem lại nét đẹp nữ tính, dịu dàng mà cũng đầy quyến rũ. Các nàng có thể khéo léo kết hợp mẫu đầm dự tiệc sang trọng này với phụ kiện như: bông tai, giày cao gót, hay kiểu tóc để bộ trang phục trở nên hoàn hảo nhất nhé.

Đầm đen dự tiệc trễ vai

Điểm nhấn trễ vai vừa đem đến sự gợi cảm nhưng vẫn đảm bảo nét duyên dáng, quý phái của người phụ nữ, đây chắc chắn là items tuyệt vời để nàng diện đến những buổi tiệc sang trọng.

Đầm đen sẽ tôn lên vẻ đẹp lôi cuốn, kiêu sa của người phụ nữ, cho bạn trở nên thu hút và nổi bật trong cả bữa tiệc. Vừa giữ được nét thanh lịch cần có, vừa pha chút tự tin, gợi cảm, kiểu đầm dự tiệc này sẽ mang đến cho các nàng vẻ đẹp nổi bật và phong thái đẳng cấp. Đặc biệt, thiết kế đầm trễ vai tạo nên nét gợi cảm, để nàng khoe trọn bờ vai quyến rũ và tạo nên sự lôi cuốn đặc biệt. Các nàng có thể mix thêm một đôi bông tai bản to hoặc kính mắt để thể hiện được gu thời trang cá tính, sành điệu của mình.

Đầm đen dự tiệc dáng dài

Với quý cô sử hữu thân hình đẹp như mơ thì những kiểu đầm đen dự tiệc sang trọng dưới đây chắc chắn sẽ giúp nàng khoe trọn đường cong chữ S tuyệt hảo, nâng tầm phong cách và là tâm điểm của mọi sự chú ý. Đầm đen dự tiệc kết thân cùng một chiếc thắt lưng bản nhỏ luôn là bảo bối giúp quý cô khoe vòng eo con kiến một cách vô cùng tính tế, tôn vóc dáng cực đỉnh.

Không mạnh mẽ, nóng bỏng như màu đỏ, cũng không thanh lịch, thuần khiết như màu trắng. Gam màu đen là biểu tượng của quyền lực và vô cùng sang trọng. Với một cách mix đồ đen cực chất, nàng hoàn toàn có thể hóa thân thành một nữ cường nhân thực thụ sở hữu vẻ đẹp quý phái khó ai có thể bì kịp khi diện lên mình mẫu đầm đen dự tiệc quý phái này.

Đầm đen dự tiệc là một trang phục không thể thiếu trong các bữa tiệc từ nhỏ đến lớn, vì vậy các cô nàng cá tính luôn chọn cho mình những mẫu đầm đen dáng dài sang trọng và quý phái để đến các bữa tiệc cưới để thể hiện cá tính của mình qua những bộ trang phục sang trọng.

Đầm suông cổ tròn họa tiết đính đá, tay xòe

Tips chọn đầm đen đi tiệc đúng chuẩn

Chọn đầm đen cho nàng dáng mũm mĩm

Đàn bà béo đừng vội phá giá và đừng tưởng khó kiếm Váy đen Dự tiệc xinh đẹp và quyến rũ. Cô ấy không nên giấu mình trong chiếc váy rộng thùng thình, cô ấy nên tập trung vào thế mạnh của mình. Đối với những người béo bụng, màu sắc là yếu tố quan trọng khi lựa chọn trang phục hàng ngày của cô. Bởi vì, nếu chọn đúng màu, bạn có thể đánh lừa thị giác của người xem tốt hơn. Và Màu đen chắc chắn là “niềm yêu thích” của những cô nàng có thân hình mũm mĩm, bởi khả năng che khuyết điểm cơ thể “thần thánh”. Tất nhiên trong những bữa tiệc quan trọng, một chiếc váy đen đẹp sẽ là lựa chọn an toàn cho cô nàng béo bụng.

Hoặc đầm đen dự tiệc chữ A Cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng béo. Là một trong những trang phục truyền thống của phụ nữ, tuy đơn giản, dễ mặc và cũng có tác dụng che đi khuyết điểm rất tốt, dù thân hình không được hoàn hảo nhưng trông cô vẫn rất gọn gàng và xinh đẹp. Sau màu sắc, họa tiết cũng đóng một vai trò rất quan trọng trong việc lựa chọn trang phục. Đối với những cô nàng có thân hình cong thì nên chú ý đến chi tiết sọc dọc sẽ tạo hiệu ứng thon gọn và khiến cô ấy trông rất cao.

Chọn đầm đen cho nàng dáng người mảnh mai

Nhìn chung, những cô nàng gầy rất ngại chọn trang phục tối màu, đặc biệt là màu đen vì cô cho rằng mặc đồ màu này sẽ khiến mình gầy hơn. Nhưng thời thế đã thay đổi, chỉ cần cô chọn đúng chất liệu, kiểu dáng và làm nội y tạo đường cong thì trang phục đen sẽ không khó như cô nghĩ mà ngược lại, trông cô sẽ rất tuyệt.

Phụ nữ gầy nên ưu tiên chọn mẫu đầm dự tiệc đẹp với thiết kế tập trung vào phần thân trên xếp nếp, kết hợp với nơ hoặc tay phồng, chiếc váy xòe như thế này sẽ rất phù hợp với những cô nàng có thân hình mảnh mai, giúp trông đầy đặn hơn bao giờ hết. Đối với những đám cưới, những ngày cuối năm hay khi mặc hàng ngày đến công sở, ít ai có thể đoán được rằng có một thân hình “Karko” ẩn sau chiếc váy đen này. Và một trong những mẹo để giữ thân hình đầy đặn và đẹp suốt đời là chọn những chất liệu như taffeta, garoland, hoặc tweed, ren… cũng sẽ đỡ thêm vài kg cho nàng.

Chọn đầm đen cho nàng dáng đồng hồ cát

Nếu cô ấy là một người hình đồng hồ cát, cô ấy thật may mắn. Đây cũng là dáng người yêu thích của mọi cô gái, vì họ không còn phải xuề xòa hay tốn quá nhiều thời gian cho việc lựa chọn đầm đen dự tiệc.

Và thân hình cân đối là lợi thế để cô thoải mái thử sức với nhiều mẫu váy ngắn dự tiệc, Váy xòe Áo dài hở vai từ đơn giản đến cách tân, hiệu …Nhưng để khoe đường cong cơ thể, những chiếc váy bó sát, những đường cắt quyến rũ hay những chi tiết làm nổi bật vòng eo sẽ giúp tôn lên nét cá tính tuyệt vời của cô ấy.

Đầm cổ vuông dập li, tay ngắn

Lấy tôn chỉ phong cách thời trang tối giản trường tồn với thời gian. Đầm đen dự tiệc luôn có thừa sự linh hoạt, biến tấu từ diện mạo giản dị, tối giản đến đẳng cấp, sang trọng. Hy vọng với những gợi ý về những mẫu đầm đen dự tiệc sang trọng trên đây, sẽ giúp cô luôn trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý.

 

Xem thêm:

Học Cách Phối Đồ Cùng Áo Khoác Vest Trẻ Trung, Hiện Đại

Cập nhật ngay 5+ Mẫu Đồ Bộ Mặc Nhà Chất Đẹp, Thoải Mái 2022

Bật Mí 10+ Tips Mix And Match Giày Với Chân Váy Cực Sành Điệu Cho Nàng

← Bài trước Bài sau →