Sang Trọng, Quyến Rũ Với 4 Đầm Body Dự Tiệc U60

Sang Trọng, Quyến Rũ Với 4 Đầm Body Dự Tiệc U60

Đi dự tiệc mặc gì đang là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên các website hiện nay. Hàng năm, có nhiều mẫu đầm đi dự tiệc khác nhau với mẫu mã đa dạng được đưa ra thị trường. Điều nay vừa tiện ích giúp các nàng tha hồ thay đổi phong cách nhưng cũng khó khăn cho các nàng để chọn một chiếc đầm ưng ý nhất. Bài viết này của HẠNH sẽ giúp các quý bà tuổi U60 tìm được chiếc đầm body dự tiệc sang trọng và phù hợp với mình nhất, hãy cùng theo dõi nhé!

1. Đầm thun body, cổ tim, tay ngắn

Đầm body là lựa chọn ưa thích của nhiều chị em có vóc dáng chuẩn, tự tin về 3 vòng trên cơ thể của mình. Diện đầm body dự tiệc giúp chị em tự tin hơn về nét đẹp trẻ trung, sexy và quyến rũ. Đặc biệt với những chị em U60 mà vẫn có thể diện đầm body thì sẽ rất thành công có thể khoe đi độ tuổi lục tuần của mình. Đây được xem là một trong những mẫu đầm body dự tiệc dành cho tuổi trung niên được nhiều chị em lựa chọn. 

Thời gian gần đây, những mẫu đầm body dự tiệc ngắn tay đang được rất nhiều chị em tuổi trung niên yêu thích và săn tìm. Mẫu đầm body này được thiết kế theo kiểu thời trang basic với phong cách đã có từ rất lâu. Không chỉ được thiết kế với họa tiết phối màu đặc sắc, mẫu đầm body ngắn tay nhà HẠNH còn được thiết kế với đường nét nhẹ nhàng giúp cho chị em trở nên xinh tươi hơn. Đồng thời còn khiến cho người đối diện đứng ngồi không yên. 

Tuy nhiên nếu chị em muốn trở nên lung linh, sang trọng hơn thì cần phải có cách mix đồ phù hợp. Quý cô, quý bà có thể chọn lựa cho mình đôi giày cao gót một chút hoặc là những đôi sandals tone trắng. Bên cạnh đó, các chị em cũng có thể trang bị thêm cho mình những món trang sức làm điểm nhấn như vòng cổ, khuyên tai hoặc là chiếc túi nhỏ. Tất cả sẽ giúp chị em trở nên ấn tượng, nổi bật hơn trong đám đông đấy.

Đầm body dự tiệc trung niên sang trọng

2. Đầm thun body, cổ tim đắp, tay dài 

Phái đẹp thường cho rằng các mẫu đầm body dự tiệc đã không còn phù hợp với hội chị em trung niên. Nhưng những chiếc đầm này chỉ cần khéo léo kết hợp phụ kiện, màu sắc và dáng ôm vừa phải thì các quý cô trung niên hoàn toàn có thể tự tin diện item này cho mọi bữa tiệc. Nếu bạn đang băn khoăn chọn kiểu đầm dự tiệc tuổi trung niên nào thì hãy nhớ đến những chiếc đầm body dự tiệc ôm nhẹ với thiết kế đơn giản cùng các gam màu sẫm hay trung tính. Chiếc đầm body tay dài này rất thoải mái và tiện lợi nên được nhiều người lựa chọn. Không chỉ vậy, nó còn giúp bạn che đi khuyết điểm của bắp tay to. Kiểu dáng thanh mảnh vô cùng trẻ trung và nữ tính. Hơn nữa, người mặc sẽ vô cùng gọn gàng và chải chuốt. Bạn có thể mặc chiếc đầm này để tham dự tiệc cưới, đi chơi với bạn bè hoặc đi làm.

Đầm body dự tiệc trung niên quyến rũ

3. Đầm body trễ vai đầy nữ tính

Đây là mẫu áo đầm body dự tiệc cho tuổi trung niên tiếp theo mà HẠNH muốn giới thiệu với đa số chị em. Nhiều người cho rằng những mẫu đầm trung niên này đã không còn phù hợp về cả độ tuổi lẫn vóc dáng nữa rồi. Thế nhưng nếu bạn biết cách chọn và kết hợp màu sắc và các phụ kiện thì đây là những mẫu đầm rất thích hợp cùng các bữa tiệc. Một chiếc đầm body tôn lên dáng, màu sậm hoặc các tông màu trung tính sẽ là một sự lựa chọn cực kì tốt cho quý cô trung niên khi cần tìm kiếm chọn mẫu đầm trung niên dự tiệc cưới tuổi.

Đầm body dự tiệc trễ vai là một trong những món đồ hot mà không một chị em nào có thể dễ dàng bỏ qua. Ngoài vòng eo và vóc dáng, vai của chị em phụ nữ cũng là một phần rất “lợi hại”. Một bờ vai thu hút và hấp dẫn ánh nhìn của nam giới. Với những bộ trang phục trễ vai bạn giúp bạn trông nữ tính, xinh đẹp và thật hấp dẫn. Đầm body trễ vai thường có độ dài trên đầu gối vì nếu quá dài sẽ cảm thấy khó chịu và không thoải mái.

Đầm body trễ vai dự tiệc quý phái, nổi bật

4. Đầm body ren dự tiệc quyến rũ, sang trọng 

Ren là chất liệu khá được ưa chuộng trong ngành thời trang hiện nay. Chính sự mới lạ về chất liệu cũng như vẻ đẹp của nó, ren đã được nhiều nhà thiết kế lựa chọn. Từ mẫu đầm, chiếc áo đều thấp thoáng hình bóng của chất liệu này. Đặc biệt trong những chiếc đầm gợi cảm như đầm body dự tiệc, càng nhiều ren càng phù hợp. Nó sẽ phát huy hết công dụng của mình. 

Hiện nay, đầm body dự tiệc thường có họa tiết ren trên cánh tay, phần chân váy là phổ biến. Có một vài kiểu dáng, toàn bộ ren rất đẹp. Đầm body ren đẹp phải kể đến màu trắng, đen và hồng pastel. Màu đỏ cũng là màu xu hướng của năm nay nên nếu kết hợp với ren thì càng đẹp phải không? Hãy tin chúng tôi, bạn sẽ trở thành tâm điểm chú ý khi nhìn vào chiếc đầm ren bó sát này! Chỉ cần thêm một chiếc ví cầm tay và giày cao gót sẽ là quá tuyệt vời đấy! Váy ren sẽ khiến quý bà có ngoại hình “mỏng manh”, các quý bà sẽ rất dịu dàng và nữ tính cùng vẻ đẹp mặn mà của tuổi trung niên. Hơn nữa, đầm ren cũng sẽ làm nổi bật màu da của bạn nếu bạn chọn một mẫu váy phù hợp.

Đầm ren body dự tiệc tôn dáng triệt để

Trên đây là bài viết mà HẠNH chia sẻ về những mẫu đầm body dự tiệc tuổi trung niên cho các quý bà U60, mong rằng thông tin này sẽ đem lại những điều hữu ích cho các quý bà giúp họ có thêm sự chọn lựa khi đi dự tiệc ở độ tuổi trung niên. Nên chọn sản phẩm phù hợp với thân hình bởi vì khi có sự chọn lọc hoàn hảo sẽ đem tới sự sang trọng, thanh lịch cho người diện đầm. Cảm ơn vì đã theo dõi bài viết của chúng tôi!

 
← Bài trước Bài sau →