Sang Trọng, Nổi Bật Với 4 Đầm Xòe Dự Tiệc U50

Sang Trọng, Nổi Bật Với 4 Đầm Xòe Dự Tiệc U50

Với những chị em đã bước qua độ tuổi U50 thì việc nhắc đến tuổi tác cực kì tế nhị. Trong những dịp gặp gỡ bạn bè hay đi dự tiệc, họ đều muốn lựa chọn những trang phục sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung để “ăn gian” tuổi của mình. Vậy đâu là những mẫu đầm xòe dự tiệc dành cho tuổi trung niên sang trọng quý phái mà còn giúp ăn gian tuổi? Tất cả sẽ có ngay trong bài viết sau đây của HẠNH.

1. Đầm họa tiết cổ tim, tay xòe quyến rũ

Mọi người thường nghĩ những mẫu đầm xòe chỉ phù hợp với các bạn trẻ tuổi đôi mươi. Nhưng thực tế thì không hẳn là như vậy. Những chiếc đầm xòe dự tiệc được thiết kế trên chất liệu vải voan, vải mềm chắc chắn sẽ luôn tạo cảm giác thoải mái cho chị em. Đồng thời cũng mang lại cho “thân chủ” nét đẹp thùy mỵ của người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Do đó khi lựa chọn những mẫu váy đầm dự tiệc cho tuổi trung niên thì không nên bỏ qua item này.

Lối thiết kế nữ tính, kiểu đầm dáng xòe bay bổng, tay được tạo kiểu xòe nhẹ cánh dơi tạo điểm nhấn cho bộ đầm xòe dự tiệc này thêm nổi bật hơn. Một chiếc đầm xòe dự tiệc cổ xẻ sẽ giúp bạn khoe vòng một đầy đặn và rãnh ngực quyến rũ hiệu quả. Kiểu váy này kết hợp với chân váy xoè bồng bềnh sẽ cho bạn một ngoại hình xinh đẹp, dịu dàng mà vẫn đầy sexy.

Đầm xòe dự tiệc 

2. Đầm cổ tròn kết hạt, tay xòe sang trọng

Để chọn ra một mẫu đầm sang trọng, quý phái phù hợp với đa số phụ nữ trung niên thì những dáng váy xòe chính là mẫu váy phổ biến nhất. Đây cũng được xem như mẫu “đầm quốc dân” được các chị em ưu ái lựa chọn. Dù ở độ tuổi nào thì mẫu đầm xòe dự tiệc cũng đều phù hợp mang đến vẻ ngoài dịu dàng, thu hút.

Đặc điểm của những chiếc đầm xòe dự tiệc này là thường được thiết kế khá đơn giản, màu sắc nhã nhặn, kiểu dáng quyến rũ, sexy làm toát lên sự sang trọng quý phái của người mặc. Với các bông hoa lớn sặc sỡ, các nàng trông sẽ thật sự lôi cuốn mọi ánh mắt của mọi người, nhất là sự chú ý của các đấng mày râu.

Đầm xòe đúng như tên gọi của nó, thiết kế tùng xòe bay bổng, phần trên ôm vào cơ thể, thiết kế tay không cố định mang lại sự đa dạng cho người sử dụng. Trang phục này vô cùng phù hợp để chị em che đi khuyết điểm trên cơ thể, chi tiết nhấn eo, tùng váy xòe giúp chị em hack tuổi cực kỳ hiệu quả.

Đầm xòe dự tiệc 

3. Đầm cổ tròn kết hạt, tay xòe màu sắc nhã nhẵn

Đầm dự tiệc dành cho tuổi trung niên được yêu thích nhất đó chính là đầm xòe cổ tròn dáng dài. Đầm xòe dáng dài với phần eo được chiết lại khéo léo sẽ khoe được vòng eo quyến rũ, đồng thời tôn lên vóc dáng cho chị em. Những chiếc đầm dáng dài có thể được thiết kế nhấn nhá một vài điểm như vùng ngực, eo, vai để tạo nên phong cách trẻ trung cho các chị.

Bên cạnh đó, những chiếc đầm xòe dự tiệc dáng dài sẽ giúp chị em tuổi trung niên lứa tuổi U50 khéo léo che đi những khuyết điểm trên cơ thể, giúp chị em trông thanh lịch và sang trọng hơn. Đặc biệt giúp hack tuổi, ăn gian tuổi cực hiệu quả.

Đầm xòe dự tiệc 

4. Đầm cổ tròn kết hạt, tay xòe họa tiết hoa nhẹ nhàng

Chốt sổ bằng một mẫu đầm xòe dự tiệc không kém phần nổi bật khác mà nhà HẠNH “gom” được muốn giới thiệu đến các chị em chính là mẫu đầm xòe dự tiệc được thiết kế cổ tròn với phần tay xòe khá độc đáo. So với 3 mẫu váy trên thì mẫu này có dáng dài hơn một chút nhưng vẫn đủ gọn gàng và tạo nên được nét đẹp trẻ trung đầy tự tin cho các nữ hoàng sắc đẹp khi diện váy.

Với phần cổ tròn được thiết kế đính hạt tinh tế tạo thêm phần quý phái, ấn tượng khiến các quý cô trông quyến rũ hơn khi "khoe nhẹ" được phần xương quai xanh. Phía đuôi của chiếc đầm được thiết kế kiểu dáng xòe và dài qua đầu gối thể hiện vẻ sang trọng, lịch sự. Đầm được làm với chất liệu vải cotton mát mẻ thích hợp để mặc mùa hè với màu sắc trang nhã và có nhiều size để các chị em nào cũng có thể mặc

Đầm xòe dự tiệc 

Hiện nay có rất nhiều thương hiệu thời trang ưu ái những mẫu đầm xòe dự tiệc thiết kế tuyệt đẹp cho các quý cô, các chị đã bước qua tuổi trung niên. Do vậy chị em không cần phải sốt sắng đi tìm đâu là váy đầm dự tiệc dành cho tuổi trung niên phù hợp với mình. Đồng thời hoàn toàn có thể yên tâm sẽ dễ dàng chọn cho mình những bộ cánh xinh đẹp nhất để diện khi có dịp tham dự tiệc cưới, các bữa tiệc liên hoan công ty hoặc gặp gỡ bạn bè qua những chia sẻ của HẠNH nhé. Cảm ơn chị em đã dành thời gian theo dõi hết bài viết của HẠNH.

 
← Bài trước Bài sau →