Bật Mí 10+ Tips Mix And Match Giày Với Chân Váy Cực Sành Điệu Cho Nàng

Bật Mí 10+ Tips Mix And Match Giày Với Chân Váy Cực Sành Điệu Cho Nàng

Đối với phái đẹp, váy luôn là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ, nó thu hút rất nhiều sự chú ý bởi vẻ đẹp mà nó mang lại. Mix and match chân váy với giày luôn giúp chị em trẻ mãi không già, mang lại sự trẻ trung, cá tính và sành điệu. Nếu bạn vẫn chưa biết mặc chân váy mang giày gì, cách phối đồ với chân váy như thế nào để đẹp nhất? Theo dõi nội dung này ngay bây giờ, HẠNH sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn phong cách thời trang phù hợp với mình!

Chân váy xòe + giày cao gót

Váy thiết kế phần chân váy xòe đang là một item hot hiện nay. Kiểu váy này dường như không kén người mặc. Với các cô nàng có vòng ba khiêm tốn, dáng váy này sẽ kín đáo che giấu khuyết điểm của mình; còn đối với những cô nàng mũm mĩm thì đây lại là một sự lựa chọn tuyệt với nhằm che đi vòng hai quá khổ kém duyên. Hơn thế nữa, chân váy xòe có điểm cộng là tạo cảm giác thoải mái, dễ dàng di chuyển mà chúng mang lại cho người mặc.

Và công thức chuẩn cho nàng mix and match chân váy với giày là: Giày cao gót mũi nhọn thuộc dòng Peep Toes, Slingbacks, Pumps; Stiletto hoặc Sandals cao gót. 

Váy xòe

Chân váy bút chì + giày đế thấp, thoải mái

Chân váy bút chì thuộc phong cách cổ điển, nhưng không bao giờ lỗi mốt. Ngày nay, chúng không chỉ được mặc ở công sở, mà còn đi dạo phố. Chân váy có độ dài ngắn, màu sắc và họa tiết, cũng như được làm từ nhiều chất liệu vải khác nhau. Do đó, bạn dễ chọn món phù hợp với phong cách và hoàn cảnh sử dụng.

Các nhà thiết kế khuyên bạn nên “mix” chân váy bút chì với giày đế thấp, thoải mái. Thậm chí, bạn có thể thử với mules. Lựa chọn hoàn hảo nhất là một đôi Strappy, đặc biệt với những mẫu chân váy bút chì dài tới đầu gối trở xuống.

Váy bút chì xẻ

Chân váy chữ A + giày cao gót

Vấn đề của loại chân váy chữ A là khiến chân bạn trông ngắn hơn và hông rộng hơn. Do đó, giày cao gót là lựa chọn tốt nhất để khắc phục hạn chế trên. Hoặc nếu không ngại ngần với hình ảnh mình trông thấp hơn một chút, thì hãy thoải mái mix and match chân váy với giày sneaker.

Với những nàng chưa quen, hãy ưu tiên những đôi giày hay sadal đế vuông hoặc có trang bị thêm quai ngang vì chúng khá dễ mang. Ngược lại, nếu bạn là “tín đồ” của giày cao gót thì với items này cứ mạnh dạn chọn những em gót nhỏ hoặc thiết kế mũi nhọn bởi chúng tạo được hiệu ứng chân thon, dài cực đỉnh.

Váy chữ A họa tiết, xếp ly

Chân váy quấn + Giày gót nhọn

Phong cách của wrap skirt dễ phù hợp với bất kỳ cô gái nào với thân hình ra sao. Váy quấn thú vị từ cái tên và cũng cực kì hay ho trong cả cách mặc và phối đồ. Xu hướng hot này là một gợi ý hoàn hảo cho những nàng muốn nhấn nhá nét cá tính, thời thượng cho style dịu dàng quen thuộc. Chiếc váy có nhiều điểm cộng khắc phục hiệu quả nhược điểm của vòng 2 kém duyên hay vòng 3 không đẫy đà. Giày có gót nhọn là ưu tiên hàng đầu khi mix với những chiếc váy quấn. Nàng nhiều sự chọn lựa giày đi kèm như: Mary Jane; Mules; Boots; Peep Toes,... miễn là chúng đều có gót nhọn để tăng thêm nét duyên dáng nhé!

Chân váy quấn

Chân váy dài quá gối + mọi loại giày

Chân váy dài quá gối được ưa chuộng và dễ mặc nhất vào mùa hè. Bạn có thể kết hợp với các món đồ phụ kiện sáng màu và nhiều loại giày khác nhau. Ví như, bạn có thể đi một đôi sneaker nếu mặc cùng chiếc áo shouder-off (áo ngang vai), bạn có thể xúng xính đi khắp nơi mà không lo lỗi mốt và đau chân vì giày cao gót. Nếu kết hợp cùng một đôi sandal hợp tông màu, bạn cũng có được bộ đôi hoàn hảo cùng váy midi skirt. 

Chân váy dài

Chân váy maxi + giày cao gót, giày sandals

Những chiếc đầm maxi với tà dài bay bay trong gió luôn khiến nàng đổ gục đúng không? Và cặp đôi hoàn hảo với váy maxi luôn là sandal hoặc giày cao gót. Các nàng có thể thoải mái chọn lựa trong các dòng Sandal đế bệt, sandal chiến binh vào mùa hè hay các mẫu giày cao gót đều ổn, miễn hợp phong cách của nàng nhé. Hơn nữa, maxi vốn sinh ra để tôn lên vòng eo của bạn. Do đó, bạn nên kết hợp cùng với dây lưng hoặc áo vest cách điệu về kiểu dáng, hợp tông màu. 

Chân váy midi

HẠNH hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn đa dạng được phong cách của mình, đặc biệt là khi mix and match chân váy với giày. Vì thời trang luôn phát triển nên đừng ngần ngại chọn cách ăn mặc đẹp. Và đừng quên, hãy ghé HẠNH để thử ngay những outfit với chân váy thật sành điệu nhé! 

 

Xem thêm:

Cách Phối Đồ Với Chân Váy Đen Công Sở Hot Trend 2022

Top 3 Shop Thời Trang Trung Niên Đẹp Nhất Tại Tp Hcm

Bật Mí Bí Kíp Chọn Đầm Dự Tiệc Trung Niên Cho Quý Cô Sang Chảnh

← Bài trước Bài sau →