Top 3 Shop Thời Trang Trung Niên Đẹp Nhất Tại Tp Hcm

Top 3 Shop Thời Trang Trung Niên Đẹp Nhất Tại Tp Hcm

Khi đã bước qua độ tuổi trung niên thì cơ thể dần xuất hiện nhiều khuyết điểm do quá trình lão hóa. Chọn đồ trung niên vì vậy cũng khó khăn hơn. Món đồ cần được tinh tế kết hợp chất liệu cũng như thiết kế mới có thể giữ được nét thời trang mà vẫn khéo léo che đi khuyết điểm.

Những shop thời trang trung niên cao cấp được yêu thích là các cửa hàng thường xuyên cập nhật các mẫu mã xu hướng mới với thiết kế trẻ trung, hiện đại, sang trọng. Bên cạnh đó, chất liệu cũng như giá cả phù hợp với nhiều đối tượng người mua. Gợi ý Top 3 shop thời trang trung niên cao cấp sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa cửa hàng thời trang chất lượng và uy tín.

1. Thời trang trung niên Hạnh

Thấu hiểu được việc thay đổi trong cơ thể và vóc dáng của phụ nữ khi bước qua độ tuổi trung niên, Hạnh luôn tinh tế mang đến các sản phẩm có thể giúp phái đẹp che đi những khuyết điểm, làm nổi bật thêm vẻ đẹp chững chạc của độ tuổi này.

Với kinh nghiệm nhiều năm phục vụ khách hàng trung niên, đội ngũ thiết kế từ Hạnh luôn biết cách lựa chọn chất liệu cũng như màu sắc để phù hợp nhất với người sử dụng. Thế mạnh này đã đưa tên tuổi của Hạnh thuyết phục đông đảo người dùng tại HCM.

Hạnh hoàn toàn có thể đáp ứng mọi nhu cầu của chị em phụ nữ với những mẫu thiết kế luôn độc đáo, mới lạ. Hơn thế nữa, chúng tôi luôn luôn cập nhật liên tục các sản phẩm mang xu hướng mới nhất vào mỗi tuần; để bạn có thể trở thành một trong những phụ nữ đầu tiên sở hữu những bộ trang phục bắt kịp xu hướng nhất.

Hạnh tự hào là Thương hiệu thời trang sở hữu nhiều năm danh tiếng về phân phối thời trang nữ - thời trang trung niên cao cấp với kim chỉ nam là lấy khách hàng làm mục tiêu phát triển. Không chỉ đem đến sự hài lòng cho Quý khách hàng khó tính Hạnh còn mang đến cho quý khách chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Thông tin shop Hạnh: 

Website: https://hanh.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/HANHFASHION

Địa chỉ:

185/16 Ni Sư Huỳnh Liên, Phường 10, Quận Tân Bình, TP. HCM 

99 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh  (Tầng trệt)

 242 Nguyễn Văn Lượng, Phường 10,Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh (Tầng trệt)

50 Lê Văn Việt, Hiệp Phú, Quận 9, TP.  Hồ Chí Minh (Tầng 2)

30 Bờ Bao Tân Thắng, Sơn Kỳ, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh (Tầng 1)

1 Đường Số 17A, Bình Trị Đông B, Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh (Tầng 1)

161 Xa lộ Hà Nội, P, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh 

1058 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, TP.Hồ Chí Minh (tầng 2)

Và hệ thống cửa hàng rộng khắp các tỉnh thành

Cửa hàng thời trang Hạnh

2. IVY Moda

IVY Moda là thương hiệu thời trang nổi tiếng quen thuộc với nhiều thế hệ phụ nữ Việt. Đây là hệ thống phân phối phục trang có chi nhánh trải dài khắp các tỉnh thành. Vì vậy, việc chọn mua sản phẩm từ IVY Moda cũng tiện lợi và dễ dàng hơn.

Với lợi thế tiềm lực mạnh mẽ trong ngành thời trang, IVY Moda luôn mang đến các sản phẩm thời thượng với chất lượng ổn định. Mẫu mã trang phục trung niên của IVY cũng rất đa dạng và phong phú. Do đó, địa điểm này nhanh chóng trở thành shop thời trang trung niên cao cấp được ưa chuộng trên toàn quốc

Thông tin cửa hàng IVY Moda:

Website: https://ivymoda.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/thoitrangivymoda

Địa chỉ:

142 Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM

44 – 46 Cách Mạng Tháng Tám, Quận 3, TPHCM

172A Phan Đăng Lưu, Quận Phú Nhuận, TPHCM

Và hệ thống cửa hàng rộng khắp các tỉnh thành

Cửa hàng thời trang IVY Moda

3. Thiều Hoa

Thiểu hoa là Shop thời trang trung niên cao cấp hướng đến sự cân bằng giữa thời trang thanh lịch và tiện dụng để mặc mỗi ngày. Vì vậy, điểm nến này được phái đẹp ưa chuộng vì mẫu mã sản phẩm đa dạng nhưng rất linh hoạt để phối hợp với từng phong cách thời trang khác nhau.

Từng đường kim mũi chỉ, chất liệu vải đầu vào… luôn được kiểm soát gắt gao. Bên cạnh đó là nỗ lực không ngừng xây dựng qui trình mua bán, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp giúp Thiều Hoa nhanh chóng trở thành cửa hàng thời trang trung niên cao cấp được ưa chuộng trên cả nước.

Thông tin shop Thiều Hoa: 

- Website: https://thieuhoa.com.vn/

- Fanpage: https://www.facebook.com/thieuhoavn/

- Địa chỉ:

254 Cô Bắc, Phường Cô Giang, Quận 1, TPHCM

422 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TPHCM

631 Lũy Bán Bích, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, TPHCM

Và hệ thống các cửa hàng tại Hà Nội, Đồng Nai

Cửa hàng thời trang Thiều Hoa

Để chọn lựa hài lòng được những mẫu đầm, áo thời trang trung niên cao cấp đẹp thì cần rất nhiều yếu tố. Tuy nhiên, một trong những yếu giúp cho bạn chọn được những mẫu đầm váy, áo thiết kế phù hợp, chất lượng nhất đó chính là địa chỉ bán quần áo thời trang trung niên cao cấp tại TPHCM uy tín. Bởi khi chọn lựa được địa chỉ thời trang trung niên cao cấp, uy tín với giá tốt nhất sẽ là điều mà bất kỳ quý bà nào cũng mong muốn. Hãy ghé ngay cửa hàng Thời trang Hạnh để chọn lựa cho mình những sản phẩm ưng ý nhất nhé!

 

Xem thêm:

Bí Quyết Phối Đồ Nữ Giúp Quý Cô Sang Chảnh Thần Thái Hơn Hẳn

5 Mẫu Đầm Thời Trang Trung Niên Đẹp Sang Trọng Quý Cô Nên Sắm Ngay

Thời Trang Công Sở Nữ Cao Cấp - 5 Set Đồ Quý Cô Thăng Hạng Nhan Sắc

 
← Bài trước Bài sau →