Thời Trang Công Sở Nữ Cao Cấp - 5 Set Đồ Quý Cô Thăng Hạng Nhan Sắc

Thời Trang Công Sở Nữ Cao Cấp - 5 Set Đồ Quý Cô Thăng Hạng Nhan Sắc

Thời trang công sở nữ cao cấp luôn ra mắt những mẫu đồ công sở lịch sự, đẹp nhất cho phái đẹp văn phòng. Những món đồ thời trang công sở nữ cao cấp luôn chú ý phát huy từng nét đẹp của người phụ nữ hiện đại nên luôn nhận được nhiều chân ái của các chị em. Và càng ngày càng có nhiều chị đẹp công sở tìm kiếm, săn đón những set đồ thời trang công sở nữ cao cấp để nâng tầm giá trị bản thân. Hãy cùng mình điểm qua 5 set đồ giúp quý cô công sở thăng hạng nhan sắc qua bài viết sau đây.

Vì sao chọn thời trang công sở nữ cao cấp

Thời trang công sở nữ cao cấp thiết kế từng sản phẩm phù hợp với từng vóc dáng như may riêng theo phong cách của từng người.

Dòng thời trang công sở nữ cao cấp chú trọng đến từng chất liệu, màu sắc, họa tiết cũng như kiểu dáng, đường may… Chính vì sự công phu và tỉ mỉ này mà mỗi một món đồ của thời trang công sở nữ cao cấp rất chỉn chu, thanh lịch, đặc biệt tôn lên những vẻ đẹp tự nhiên ở người phụ nữ.

Đầm midi cổ vuông dún, tay xòe, họa tiết hoa.

 

5 set đồ công sở nữ cao cấp giúp quý cô nâng tầm nhan sắc

1. Chân váy A với áo kiểu trẻ trung, năng động

Đây là một trong những set đồ cơ bản, đơn giản của chị em văn phòng. Tuy theo phong cách đơn giản nhưng luôn mang lại cho chị em sử trẻ trung, năng động, hiện đại. Một chân váy A màu đen kết hợp với áo kiểu tone màu sáng cùng đôi giày cao gót là các chị đẹp tự tin khoe cá tính và thanh lịch cả ngày dài.

2. Quần dài kaki cơ bản với áo sơ mi kẻ sọc, tay ngắn cổ ve

Nói về set đồ công sở thì đây là set đồ chuẩn gu công sở. Họa tiết kẻ sọc , tay ngắn của áo sơ mi mang lại sự tự tin, năng động và bao hack tuổi cho chị em. Kết hợp cùng với quần kaki cơ bản sẫm màu càng tôn lên nét thanh lịch, chỉn chu của các nàng công sở. 

3. Quần ống rộng mix với áo cổ tròn, có chân trụ sát nách, kẻ caro

Các chị đẹp nghĩ thế nào về set đồ này? Với 2 món đồ tôn dáng, hack tuổi như áo cổ tròn kẻ caro sáng màu trẻ trung, năng động cùng với quần ống rộng màu đen sang trọng, hot trend, set đồ mang lại cho các nàng sự tự tin, chỉn chu và sành điệu. Chỉ cần đi cùng với đôi sandal  cao gót và chiếc túi xách là bao xinh luôn.

4. Đầm midi cổ tròn kết nút tay ngắn họa tiết

Set đồ đơn giản nhưng vô cùng thanh lịch, không cần tốn nhiều thời gian cho việc phối đồ chính là item đầm midi này. Nói về độ thanh lịch, trẻ trung, tươi tắn thì em đầm này có thừa. Họa tiết hình khối tone màu sáng nhẹ nhàng, tay ngắn trẻ trung và cổ tròn kết nút mang lại nét duyên dáng, điệu đà và thoải mái cho chị em công sở. Đầm công sở midi được nhiều chị em săn đón trong thời gian qua và luôn trong tình trạng cháy hàng.

5. Áo kiểu cổ vuông tay lỡ dún bèo cùng với quần baggy 

Nếu các nàng yêu thích sự trang nhã, thanh tú, tươi tắn thì set đồ đơn sắc có sự kết hợp giữa quần baggy màu trắng sang trọng với áo cổ vuông màu cà rốt nhẹ nhàng cùng đôi giày sandal dây màu trắng là lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Đây là set đồ toát lên sự trẻ trung, thanh lịch và điệu đà, đặc biệt không kén dáng. 

Đầm midi cổ tròn kết nút, tay ngắn họa tiết

Với 5 set đồ thời trang công sở nữ cao cấp giúp quý cô thăng hạng nhan sắc vừa chia sẻ, quý cô đã chọn cho mình những set đồ nào để rạng rỡ mỗi ngày đi làm. Mặc đẹp để tự tin tỏa sáng và thanh lịch nơi công sở là điều cần thiết với một người phụ nữ hiện đại. Một địa chỉ thời trang công sở nữ cao cấp mà quý cô hoàn toàn yên tâm tìm kiếm những set đồ công sở đẹp là thời trang HẠNHThời trang công sở nữ cao cấp HẠNH luôn đồng hành để tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ nơi văn phòng. Hãy trải nghiệm cùng HẠNH để được mặc đẹp với những set đồ công sở cao cấp

 

 

Xem thêm:

Thời Trang Quý Cô U40 - Chọn Váy Thế Nào Để Tôn Dáng Trẻ Trung Hơn?

Tips Phối Áo Sơ Mi Với Chân Váy Công Sở Thanh Lịch Trẻ Trung

7 Ứng Dụng Phối Đồ Thời Trang Được Chị Em Săn Đón Nhất

← Bài trước Bài sau →