Cập nhật ngay 5+ Mẫu Đồ Bộ Mặc Nhà Chất Đẹp, Thoải Mái 2022

Cập nhật ngay 5+ Mẫu Đồ Bộ Mặc Nhà Chất Đẹp, Thoải Mái 2022

Với các chị em phụ nữ, ai cũng sở hữu cho mình ít nhất là 4 đến 5 mẫu đồ bộ mặc nhà để thay đổi mỗi ngày. Cũng chính vì thế mà các mẫu đồ bộ mặc nhà được may với rất nhiều kiểu dáng như đồ bộ đùi, đồ bộ quần dài áo dài, đồ bộ lửng... với nhiều loai chất liệu khác nhau như vải thun, vải cotton... Dưới đây là  ̀5 mẫu đồ bộ mặc nhà được đông đảo chị em ưa thích và lựa chọn sử dụng tại HẠNH. 

1. Bộ đồ mặc nhà họa tiết kẻ caro

Đầu tiên nhất định phải nói đến kiểu đồ ngủ mặc nhà hay còn gọi là Pyjama, trong thời gian gần đây làm mưa làm gió với các chị em. Kín đáo, truyền thống và mang đến hình ảnh gia đình ấm áp, Pyjama là kiểu đồ bộ mặc nhà kinh điển và luôn là sự lựa chọn mặc nhà được yêu thích. Thậm chí vài năm trở lại đây, Pyjama còn được nâng tầm trở thành trang phục xuống phố cực kỳ sành điệu. Chất liệu phổ biến cho Pyjama là kate, cotton, silk, phi bóng,…

Ngoài những bộ đồ dài, bạn có thể chọn cho mình những bộ Pyjama quần áo ngắn dễ chịu hơn. Và không thể phủ nhận rằng, Pyjama là đồ bộ khá lịch sự, nếu cần mua vài món đồ trong khu phố thì hẳn các bạn không cần ngại ngùng tung tăng với bộ Pyjama này phải không?

Bộ đồ mặc nhà

 

2. Bộ đồ mặc nhà họa tiết hoa 

Khi những trang phục khác cầu kì, nhiều chi tiết thì đồ bộ mặc nhà lại mang đến cho bạn sự đơn giản. Đó chính là lưu ý đầu tiên để các nhà thiết kế sáng tạo hoặc làm mới một sản phầm bộ đồ mặc nhà thời trang. Bên cạnh những trang phục mua sẵn tại các của hàng được sản xuất dây chuyền, những bộ trang phục may sẽ làm bạn thoải mái và vừa vặn hơn và đa dạng hơn rất nhiều nhờ có rất nhiều các họa tiết và kiểu dáng cho bạn lựa chọn.

Với thiết kế khá thoải mái và mát mẻ, đồ bộ mặc nhà hoa nhẹ nhàng, nữ tính giúp cho bạn thấy thoải mái, dễ chịu hơn khi nghỉ ngơi. Phần áo tay lửng kết hợp với quần dài, kiểu trang phục này dành cho cô nàng yêu thích sự kín đáo. Với thời tiết mùa Hè, mẫu đồ bộ mặc nhà với chất liệu cotton mát mẻ cùng màu sắc tươi sáng này là lựa chọn tối ưu. Và nếu bạn tự tin với vóc dáng của mình, hãy thoải mái lựa chọn chất liệu lụa bóng mịn, phom dáng trẻ trung, quyến rũ. 

Bộ đồ mặc nhà

3. Bộ đồ mặc nhà họa tiết trẻ trung

Đồ bộ mặc nhà phong cách trẻ trung với thiết kế kiểu dáng, họa tiết, màu sắc bắt mắt, đây là những mẫu đồ bộ mặc nhà cao cấp mang đến sự quý phái nhưng không kém phần dễ thương cho chị em. Những mẫu đồ bộ mặc nhà mang phong cách hiện đại nổi bật với thiết kế kiểu đồ bộ Pyjama, đồ bộ cổ tim cài nút, tay lửng... “Ở nhà cũng phải xinh” là phương châm của rất nhiều quý cô. Chính vì vậy mà có khá nhiều brand tập trung vào dòng sản phẩm đồ mặc ở nhà dành cho nữ với các thiết kế rất đẹp và đáng yêu.

Bộ đồ mặc nhà

4. Bộ đồ mặc nhà phối màu đặc sắc

Bộ áo và quần lưng thun luôn khiến cho người mặc cảm giác thoải mái khi vận động, kiểu dáng đa dạng từ thụng, rộng cho tới ôm vừa vặn. Đây là mẫu đồ bộ mặc nhà với áo quần cùng màu, thiết kế tạo nên sự đồng điệu và nổi bật bởi cách phối màu ấn tượng. Đồ bộ vải cotton cộc tay sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các nàng không quá ưa thích thiết kế hở nhiều như đồ bộ hai dây hay sát nách. Mang hình dáng của chiếc áo thun và quần dài basic, đồ bộ cộc tay phối màu đối lập làm nổi bật lên họa tiết hoa văn nhẹ nhàng, nữ tính. 

Bộ đồ mặc nhà

5. Bộ đồ mặc nhà màu sắc trẻ trung

Đối với những bà nội trợ muốn tìm cho mình những mẫu đồ bộ mặc nhà mềm mại nhưng vẫn hợp thời trang thì đây chính là “niềm vinh dự” mà các chị em đang tìm kiếm. Không chỉ có thiết kế thời trang, trẻ trung, thích hợp mặc trong các hoàn cảnh khác nhau mà mẫu áo thun này còn có chất liệu cao cấp. Từng họa tiết, từng chi tiết đều hoàn hảo. Hình in sắc nét, bám chắc vào vải, không lo bị rách, nhòe trong quá trình mặc hay giặt sản phẩm.

Bộ đồ mặc nhà

Phía trên là 5 gợi ý cho bạn về những mẫu đồ bộ mặc nhà đẹp mà HẠNH đã đem tới. Chắc chắn, bạn sẽ luôn xinh đẹp và thời trang cho dù chỉ ở trong nhà. Đừng quên ghé thăm Blog thời trang của HẠNH thường xuyên để cập nhật thêm nhiều xu hướng thời trang khác nhé!

 

Xem thêm:

Cách Phối Đồ Với Chân Váy Đen Công Sở Hot Trend 2022

Top 3 Shop Thời Trang Trung Niên Đẹp Nhất Tại Tp Hcm

Bật Mí Bí Kíp Chọn Đầm Dự Tiệc Trung Niên Cho Quý Cô Sang Chảnh

Xem thêm:

Cách Phối Đồ Với Chân Váy Đen Công Sở Hot Trend 2022

Top 3 Shop Thời Trang Trung Niên Đẹp Nhất Tại Tp Hcm

Bật Mí Bí Kíp Chọn Đầm Dự Tiệc Trung Niên Cho Quý Cô Sang Chảnh

← Bài trước Bài sau →