Top 5 Kiểu Đầm Ren Mỏng Đẹp Dành Cho Các Chị Em 2022

Top 5 Kiểu Đầm Ren Mỏng Đẹp Dành Cho Các Chị Em 2022

Đầm ren vài năm trở lại có xu hướng được ưa chuộng trở lại, đặc biệt là trong năm 2022 này. Trên các sàn diễn quốc tế, hình ảnh những chiếc đầm ren thướt tha và quyến rũ cũng luôn xuất hiện với mật độ dày đặc. Không chỉ phù hợp với những bạn có vóc dáng chuẩn, thiết kế ren đáng yêu, ngọt ngào như nàng công chúa cũng chính là gợi ý thú vị cho những bạn có vóc người nhỏ đấy. Cùng xem top đầm ren mỏng đẹp dành cho chị đang cháy hàng hiện nay nhé!

Lý do những kiểu đầm ren luôn được phái nữ yêu thích

Không giống những mẫu đầm với chất liệu như lụa, silk… đầm ren luôn mang nét gợi cảm và rất dịu dàng cho người mặc. Và có thể kể đến top đầm ren đang được các bạn gái yêu thích hiện nay như: đầm ren xòe, đầm ren dáng suông hay những thiết kế đầm ren ôm body quyến rũ…

Các kiểu đầm này đã thịnh hành từ nhiều năm trước và cho đến tận bây giờ vẫn chưa hề giảm độ ”hot”. Và điều thú vị là đầm ren luôn thích hợp với mọi vóc dáng và độ tuổi. Các cô nàng yêu thích sự duyên dáng, đằm thắm hãy chọn ngay một mẫu đầm ren dáng xòe xinh xắn cùng với những gam màu nhẹ nhàng như trắng, hồng pastel nhé, vừa tươi tắn lại nữ tính. Hay những dạng đầm ren dáng suông thanh lịch - một thiết kế mới lạ khiến giới công sở thích thú. Loại vải ren vốn đã luôn quý phái và quyến rũ, cho nên hiển nhiên những dạng đầm ren kiểu dạ hội uyển chuyển càng làm tăng độ quý phái, sang trọng cho bạn nữ trong đêm tiệc. Thế nhưng, HẠNH cũng khuyến khích bạn hãy chọn những kiểu đầm ren đơn giản, nhẹ nhàng để luôn trẻ trung và hợp tuổi nhé.

Điều quan trọng là hãy lựa chọn sao cho thông minh và phù hợp. Như đã biết, đầm ren rất dễ ”diện”, dễ mix trang phục và thích hợp với mọi lứa tuổi, thế nhưng hãy đưa ra lựa chọn đúng đắn, phù hợp với từng hoàn cảnh và thời tiết để xinh đẹp hơn mỗi khi xuống phố nàng nhé. Một mẫu đầm ren thiết kế tối giản cùng gam màu tươi sáng sẽ phù hợp với những cô bạn trẻ trung. Thêm thắt những phụ kiện như: dây nịt, vòng tay..để sự phối hợp giữa đầm ren và phụ kiện hài hòa hơn nhé.

Mời bạn cùng xem top đầm ren đẹp nhất và mới nhất hiện đang có tại HẠNH nhé!

Đầm thun ren 3D họa tiết, cổ cách điệu, tay phồng

5 kiểu đầm ren đẹp dành cho những quý cô yêu thời trang

1. Đầm ren xòe cổ tròn thanh lịch

Đầm ren cổ tròn đẹp duyên dáng, xinh xắn được thiết kế với chất liệu ren cao cấp mang đến cho người diện được một set đồ hoàn hảo, nổi bật và lôi cuốn mọi ánh nhìn mỗi khi xuất hiện nơi đông người. Đầm ren xòe là thiết kế phù hợp cho nàng dễ thương lung linh giúp cho các nàng luôn sang trọng xinh xắn trẻ trung cuốn hút với kiểu thời trang này. Đầm ren xòe đẹp thuộc top đầm ren công sở thích hợp cho mọi vóc dáng phong cách đặc biệt là các cô nàng đam mê phong cách dịu dàng điệu đà nữ tính. Và hơn hết, chắc chắn bạn sẽ là quý cô xinh xắn quyến rũ lộng lẫy đẳng cấp nhất trong tất cả các buổi tiệc tùng hoành tráng khi bạn xuất hiện cùng chiếc đầm ren xòe.

2. Đầm ren xòe cổ tim điệu đà

Có rất nhiều sự lựa chọn khi bạn muốn mua đầm ren. Đầm ren cổ V sẽ là một trong những top đầm ren hot nhất hiện nay, sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Thiết kế cổ V, phong cách đơn giản, phóng khoáng càng tôn lên vẻ đẹp giản dị của người phụ nữ nhưng bên cạnh đó vẫn có nét quyến rũ.

Đầm ren xòe với thiết kế thân áo trên cổ tim, tay loe dịu dàng nữ tính, thân váy xòe chiết eo tạo điểm nhấn giúp cho vòng eo thêm xinh xắn. Đầm ren xòe cổ tim tay lỡ với chất liệu ren cao cấp mềm mịn, co giãn nhẹ, giữ form dáng bền đẹp mang tới cho bạn một phong cách thời trang thanh lịch mà quyến rũ. 

3. Đầm ren cổ vuông

Ren ban đầu được sử dụng như một phụ kiện trên váy dạ hội hay đầm cưới. Nhưng hiện nay nó đã được sử dụng rộng rãi trong thị trường thời trang. Bạn vẫn nghĩ rằng đầm ren chỉ dành cho những phong cách hở hang, có chút "đồi trụy" sao? Nếu vậy thì bạn sai lầm lớn rồi đó. Chất ren ngày nay từ lâu đã được các nhà thiết kế đưa ra một ngôn ngữ mới, đó là sự tinh tế, sang trọng và tự tin.

Đầm ren cổ vuông quả thực là một mẫu đầm được nhiều chị em yêu thích, đặc biệt là các cô nàng theo phong cách nhẹ nhàng, nữ tính. Ưu điểm của những chiếc đầm ren xòe không chỉ là mang lại nét trẻ trung, điệu đà mà còn giúp người mặc che đi một số khuyết điểm cơ thể như vòng bụng bị béo hay vòng ba quá to hay quá nhỏ. Một chiếc đầm ren cổ vuông với phần áo tay bồng nữ tính kết hợp với mix ren viền ở quanh ngực áo, vừa tinh tế, thanh lịch lại ngọt ngào và quyến rũ.

4. Đầm ren suông đơn giản

Đầm ren mang đến vẻ quyến rũ cho phái đẹp với nhiều kiểu dáng khác nhau, một chiếc đầm ren dáng suông còn là lựa chọn để bạn che đi khuyết điểm của body chưa chuẩn. Với những bộ đồ đẹp, quyến rũ thì không phải bạn gái nào cũng tự tin để mặc. Và nếu bạn chủ ý chọn đồ để che một khiếm khuyết nào như eo to, ngực lép, vòng 3 quá cỡ…thì khó để có những chiếc váy suông “vẹn cả đôi đường”.

5. Đầm ren ôm body

Dáng ôm body quyến rũ, các bạn có thể mặc chiếc đầm ren này để đi hẹn hò, đi chơi,... Màu đỏ tôn da, khi mặc lên sẽ giúp da của bạn trắng hơn rất nhiều. Thiết kế tay lỡ thoải mái, nàng có thể mix cùng một chiếc túi xách ánh kim hoặc một chiếc túi xách màu trắng. Hay một mẫu đầm ren ôm body trắng dành cho mùa hè lại càng khiến chị em xinh hơn. Kết hợp với những đôi giày cao gót hay giày đế bệt rất phù hợp. Nếu bạn muốn trở thành một nàng tiên nhỏ xinh xắn thì hãy nhanh tay sở hữu ngay nhé. Đầm ren trắng phù hợp với nhiều phong cách, nhiều độ tuổi khác nhau, có thể mặc trong nhiều hoàn cảnh. Nếu bạn vẫn đang phân vân để chọn lựa đầm ren cho mình thì hãy liên hệ ngay HẠNH để được tư vấn nhanh nhất nhé.

Đầm ren cổ vuông , tay phồng họa tiết hoa nhí xinh xắn

Trên đây là top đầm ren đang được chị em săn lùng nhiều nhất hiện nay mà HẠNH muốn giới thiệu đến bạn, hy vọng bạn đã có thể chọn cho mình được một mẫu đầm ren phù hợp. Độc đáo, quyến rũ và cuốn hút là vậy nhưng ren không phải là chất liệu duy nhất được phái nữ yêu thích, còn rất nhiều mẫu đầm váy với thiết kế và chất liệu đa dạng được chị em phụ nữ yêu thích tại HẠNH. Hãy cùng click vào website của HẠNH để xem thêm thật nhiều mẫu đầm khác nữa nhé. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

 
 
 
← Bài trước Bài sau →