3 Bí Quyết Mặc Đẹp Cho Quý Cô Trung Niên

3 Bí Quyết Mặc Đẹp Cho Quý Cô Trung Niên

Ở độ tuổi này, con người vừa có xu hướng muốn trẻ lại nhưng lại có xu hướng đứng đắn để có thể làm trụ cột vững chắc cho gia đình. Tuy nhiên, ở độ tuổi này, các quý cô cần nên quan tâm chăm sóc bản thân nhiều hơn. Hãy mặc đẹp, lựa chọn thời trang trung niên phù hợp nhé!

Bật mí bí quyết mặc đẹp tuổi trung niên

1. Lựa chọn gam màu của sự thanh lịch

Vẫn lấy sự trang nhã làm chủ đạo, trang phục của phái đẹp ưu tiên những gam màu mang đến sự sang trọng, nền nã, không quá lấn át hay lòe loẹt. Những gam màu được ưu tiên như màu trung tính với xám, beige, đen, nâu… hay những gam màu có tone trầm như xanh navy, đỏ sẫm,… Các gam màu này đều để lại ấn tượng với sự trang nhã, tinh tế. Không quá cần làm quá, không cần cầu kỳ, chính sự đơn giản của gam màu này kết hợp với vẻ đẹp khí chất của người phụ nữ sẽ mang đến ấn tượng, thu hút riêng cho người mặc.

Điều này không đồng nghĩa với việc người phụ nữ trung niên không lựa chọn những trang phục với gam màu sáng. Tuy nhiên, nên có sự tiết chế để vẫn giữ được sự thời trang, thời thượng và phù hợp với cá tính của bản thân.

Ngoài ra, Quý cô cũng có thể phối hợp nhiều màu sắc trong bộ trang phục của mình. Tuy nhiên, những gam màu ấy cần có sự hài hòa và tương thích, tránh những set đồ quá nhiều màu sắc và có phần hơi lòe loẹt. Chúng sẽ tạo cảm giác về tổng thể có phần rườm rà.

2. Lựa chọn kiểu dáng trang phục phù hợp với dáng người

Người phụ nữ khi bước vào độ tuổi trưởng thành, họ sẽ hiểu được bản thân mình cần gì. Do vậy, lựa chọn kiểu dáng trang phục gì cho phù hợp cũng là yếu tố không thể thiếu và đó cũng là bí quyết mặc đẹp quan trọng bạn cần đặc biệt lưu ý.

Những dáng đầm không quá bó sát, giúp che đi những khuyết điểm của người phụ nữ thì chắc chắn phải kể đến những dáng đầm như: Đầm suông, đầm chữ A, đầm đuôi cá,… Những mẫu đầm này với ưu điểm là dáng đầm thoải mái, không bó sát lấy cơ thể. Đây sẽ là bí quyết để các Quý cô “hack” dáng hiệu quả. Tuy nhiên, vẫn tôn lên được nét cuốn hút riêng của người phụ nữ. Ngoài ra những điểm nhấn với cổ chữ V, tay lỡ hoặc phần tay bồng,… để tạo thêm điểm nhấn thanh lịch.

Độ dài của thiết kế đầm cũng là một yếu tố rất quan trọng khi lựa chọn đầm. Chiều dài đầm ngang gối được cho là phù hợp nhất để tôn lên vẻ đẹp của lịch sự.

Bên cạnh những thiết kế đầm thì những dáng quần kết hợp với sơ mi cũng là gợi ý hoàn hảo cho bạn. Quần ống rộng tạo được sự thanh lịch kết hợp với áo sơ mi cổ tàu mang chất Hoa, chắc chắn sẽ tôn lên sự sang trọng, quý phái dành cho Quý cô.

3. Lựa chọn phụ kiện kết hợp, tạo điểm nhấn cho trang phục

Và bí quyết mặc đẹp cuối cùng dành cho quý cô trung niên chính là phụ kiện đi kèm. Một set đồ hoàn hảo không chỉ tạo nên từ vẻ đẹp của trang phục mà còn là sự kết hợp của các phụ kiện một cách hoàn hảo. Đối với người phụ nữ trung niên, sự thanh lịch, sang trọng và tinh tế cũng là yếu tố quan trọng khi lựa chọn phụ kiện. Do vậy, sự lịch lãm, sang trọng của những thiết kế trang sức từ ngọc trai sẽ giúp các Quý khẳng định được bản thân mình. Không chỉ vậy, lựa chọn những trang sức với kích thước vừa phải để vừa đủ truyền tải giá trị mà người phụ nữ đang khẳng định.

Không chỉ thế, các phụ kiện khác như giày, túi xách,… cũng không nên ưu tiên sự phức tạp của những chi tiết. Thường tập trung vào sự đơn giản, nhẹ nhàng, ít chi tiết. Dựa vào màu sắc của trang phục để lựa chọn tinh tế nhất. Ngoài ra, lựa chọn những kiểu dáng khăn lụa để biến hóa thành phụ kiện sang trọng cũng là sự lựa chọn được nhiều Quý cô lựa chọn.

Áo lụa cổ trụ cách điệu, tay lửng

Địa điểm chuyên cung cấp trang phục thời trang trung niên

Nói đến những địa điểm cung cấp trang phục trung niên thì nhiều vô số. Tuy nhiên, shop nào cung cấp trang phục uy tín, chất lượng thì không phải số nhiều. HẠNH là địa chỉ của bí quyết mặc đẹp dành cho chị em tuổi trung niên, HẠNH luôn được người tiêu dùng tin tưởng và bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao trong suốt nhiều năm qua.

Shop quần áo trung niên có HẠNH có hệ thống cửa hàng trải dài từ Nam ra Bắc, HẠNH có đầy đủ các loại trang phục dành cho các quý cô trung niên, vừa sang trọng, vừa quý phái lại không kém phần nữ tính, quyến rũ. Các chị em khi đến HẠNH sẽ cảm thấy thật thoải mái trước thái độ tư vấn, bán hàng của nhân viên, không chỉ nhiệt tình, lịch thiệp, có nhiều kinh nghiệm về thời trang, gu thẩm mĩ tốt.

Tại cửa hàng thời trang HẠNH, bạn sẽ bắt gặp những cô gái trẻ đi lựa quần áo cho mẹ mình hay những nhóm bạn trung niên cùng nhau đi mua sắm, với không gian khá rộng rãi, sạch sẽ  điều khiến các quý cô cảm thấy hài lòng, thích thú hợp trong việc lựa chọn cho mình những bộ quần áo phù hợp, xinh đẹp nhất cho mình.

Áo cổ tròn cách điệu, tay lửng

Trên đây là những bí quyết mặc đẹp kết hợp trang phục, phụ kiện cho chị em tuổi trung niên. Hy vọng những thời trang cho phụ nữ trung niên trên sẽ mang sẽ giúp chị em có vẻ ngoài thanh lịch, hoàn hảo hơn.

 
← Bài trước Bài sau →