Sang Trọng, Duyên Dáng Với 5+ Đầm Suông Dự Tiệc

Sang Trọng, Duyên Dáng Với 5+ Đầm Suông Dự Tiệc

Các mẫu đầm dự tiệc hiện nay được thiết kế với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Mỗi màu sắc, thiết kế lại thể hiện một phong cách thời trang và cá tính nhất định. Diện những chiếc đầm với thiết kế sang trọng, phù hợp với bản thân và tính chất của buổi tiệc sẽ giúp các chị em thêm phần chuyên nghiệp, sang trọng và quý phái đó. Sau đây, mời bạn cùng HẠNH điểm danh 5+ đầm suông dự tiệc thịnh hành nhất hiện nay.

    Đôi nét về thời trang đầm dự tiệc

    Khác với những bộ trang phục thường ngày như quần áo công sở hay outfit đi chơi, đầm dự tiệc cao cấp không được bày bán phổ biến và chỉ được mặc trong những sự kiện, bữa tiệc quan trọng bởi đằng sau mỗi mẫu váy là sự sáng tạo, tỉ mỉ của những nhà thiết kế.

    Lịch sử hình thành

    Từ xa xưa, váy đầm dự tiệc chỉ được mặc trong những bữa tiệc xa hoa, sang trọng của giới thượng lưu quý tộc với những thiết kế to xòe, rườm rà khiến người mặc khó chịu, bất tiện. Khoảng những năm 1870, đầm dự tiệc cao cấp trở nên phổ biến với những tầng lớp người có địa vị kinh tế trong xã hội. Đến năm 1920, những mẫu thiết kế đầm dự tiệc đã được thay đổi để phù hợp giúp người mặc thoải mái hơn, những mẫu đầm suông dự tiệc dáng dài trở nên được ưa chuộng. Ngày nay, những mẫu đầm dự tiệc đẹp được thiết kế độc đáo, hiện đại hơn, phù hợp với từng sự kiện trọng đại như tiệc cưới, tiệc trà, tiệc tối,... nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp kiêu sa, quý phái, đẳng cấp.

    Thiết kế tỉ mỉ trên từng sản phẩm

    Những chiếc đầm dự tiệc truyền thống của châu Âu thời xưa có chiều dài chạm đất, vô cùng đẹp mắt bởi độ “hoành tráng” của nó. Để tạo được độ phồng của chiếc đầm, người ta sử dụng vòng khung, lồng sắt rồi phủ vải bên ngoài. Vì vậy chiếc đầm trở nên nặng nề đối với người mặc, cồng kềnh ảnh hưởng đến việc di chuyển. Phần thân trên là những chiếc áo corset với phần khung cố định và được buộc dây nẹp chặt để tôn lên vòng eo nhỏ xíu và bộ ngực đầy đặn. Điều này làm ảnh hưởng đến cơ quan nội tạng của cơ thể, gây tức ngực, khó thở.

    Theo sự phát triển và tiến bộ của xã hội cũng như thay đổi của giới thời trang, đầm dự tiệc ngày nay vẫn giữ được nét đẹp cổ điển, quý phái của những chiếc đầm thời xưa nhưng được thiết kế phù hợp với vóc dáng người mặc và tùy từng sự kiện. Những mẫu đầm suông dự tiệc, đầm ôm dự tiệc, đầm xẻ tà,... dần dần ra đời bởi sự sáng tạo của những nhà thiết kế.

    Không chỉ trong kiểu dáng, đầm dự tiệc được đầu tư, chăm chút trong từng đường kim mũi chỉ, từ những chi tiết, họa tiết nhỏ nhất. Nhiều mẫu đầm được thêu tay tỉ mỉ, đính ngọc trai, đá, kim sa hay kim cương,... tạo nên sự xa hoa, đẳng cấp trong từng thiết kế.

    Lựa chọn chất liệu cao cấp

    Một chiếc đầm dự tiệc đẹp được thiết kế chỉn chu ngay từ bước chọn lựa vải phù hợp. Váy đầm dự tiệc cổ điển của phương Tây và ngày nay đều được làm từ những chất liệu cao cấp đắt đỏ như voan, tơ, nhung, satin,... Chất liệu đẹp mềm mại, thoáng mát giúp người mặc thoải mái và trở nên uyển chuyển, thướt tha trong bữa tiệc.

    Đa dạng về giá thành

    Sự phân chia về địa vị, tầng lớp xưa cũ phương Tây được thể hiện rõ nét qua trang phục, đặc biệt là những chiếc đầm dự tiệc tại những bữa tiệc xa hoa. Hiện nay, những mẫu đầm dự tiệc của những nhà mốt nổi tiếng đẳng cấp thế giới có mức giá rất cao, lên đến vài tỷ đồng. Giờ đây, những chiếc đầm dự tiệc sang chảnh không chỉ dành cho những ai có nhiều tiền. HẠNH mang đến những mẫu đầm dự tiệc được thiết kế từ chất liệu vải cao cấp nhất với giá thành phải chăng, phù hợp với tất cả quý cô trong mọi sự kiện.

    Đầm suông đính hạt, tay lửng

    5 mẫu đầm suông dự tiệc thịnh hành nhất 2022

    Đầm suông dự tiệc dáng chữ A 

    Đầm suông dự tiệc chữ A là loại đầm thiết kế dáng bên dưới xòe ra như chữ A, mẫu đầm có thiết kế dạng này tạo cảm giác thỏa mái, dễ chịu cho người mặc. Kiểu đầm suông dáng chữ A này với phom rộng sẽ che khuất các khuyết điểm như eo to, eo bánh mì, đùi to,… giúp các nàng tự tin khi diện lên người.

    Đầm suông dự tiệc chữ A đẹp ấn tượng khi đi dự tiệc tạo cảm giác phóng khoáng cá tính, năng động nhưng vẫn phảng phất đầy nét nữ tính. Khác với một chiếc đầm ôm body kén dáng thì một chiếc váy đầm suông chữ A  lại cực kỳ dễ tính với vóc dáng mọi người, chính vì vậy mà những nàng công sở tuổi gần 40 hay các mẹ một con, các quý cô chưa lấy lại được dáng chuẩn và chưa tự tin với body của mình thường có xu hướng chọn kiểu váy đầm suông chữ A rộng. Hãy bổ sung vào tủ đồ dự tiệc của mình những mẫu đầm suông chữ A nhé.

    Đầm suông dự tiệc dáng dài

    Đối với những cô nàng yêu thích sự sang trọng hay muốn kéo dài đôi chân mình thì mẫu đầm suông dự tiệc dáng dài chính là lựa chọn cho bạn đấy. Đầm suông phom dáng dài tinh tế và đẳng cấp luôn là những lựa chọn hàng đầu cho phái nữ. Kiểu dáng đầm nữ tính, thoáng mát, mềm mại và đầy quyến rũ cho phái đẹp tự tin tỏa sáng chinh phục mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên.

    Bạn có thể chọn những loại đầm trễ vai, cổ V để khoe phần xương quai xanh quyến rũ hoặc kết hợp với những phụ kiện lấp lánh như vòng cổ, đồng hồ, kẹp tóc,...Đặc biệt, đừng quên chọn những đôi giày cao gót để tăng thêm sự hoàn hảo cho set đồ. Mặc những outfit này, bạn sẽ là cô nàng nổi bật nhất trong buổi tiệc đó.

    Đầm suông dự tiệc dáng ngắn

    Nếu như bạn không thích dáng dài hay bạn không cao thì nên lựa những chiếc đầm suông dự tiệc dáng ngắn. Những mẫu chít eo, hoặc phối hợp thêm thắt lưng to bản, thắt lưng ngọc trai sẽ là một điểm cộng lớn cho bạn. Tóc nên buông thả, đeo những phụ kiện như khuyên tai, vòng tay,...

    Có thể phối hợp thêm túi xách lấp lánh, những chiếc túi xác cầm tay,...Chất liệu nên chọn những loại chất liệu cao cấp thì chiếc đầm mới đẹp được. Không nên chọn những chiếc đầm suông dự tiệc giá rẻ, chất liệu và dáng đầm khi đó không được đảm bảo, trong một buổi tiệc mà mọi người đều lung linh mà bạn lại mặc một chiếc đầm xấu thì thật buồn phải không nào.

    Đầm suông dự tiệc đuôi cá

    Đầm suông đuôi cá thực chất là một mẫu của đầm suông cũng có thiết kế form rộng suốt chiều dài thân tuy nhiên ở phần cuối chân váy có thiết kế xẻ tà, hoặc các xếp ly, nhún bèo… để tạo cảm giác trẻ trung, hiện đại, giúp bạn nhữ che đi những khuyết điểm như bụng to hoặc chân to mỗi khi bạn mặc đầm suông đuôi cá đi dự tiệc nhé.

    Chiếc đầm suông dự tiệc đuôi cá một màu sẽ tạo cảm giác thanh lịch, dịu mắt cho người đối diện. Điểm nhấn suông thoải mái được kết hợp cùng chân váy xòe đuôi cá trẻ trung, cho phái đẹp set đồ thanh lịch, sang trọng và kiêu sa. Sự kết hợp nhẹ nhàng giữa đầm suông đuôi cá với một dây thắt eo màu tương phản giúp bạn tạo ấn tượng đối với các khách trong buổi tiệc, tạo được điểm nhấn và sự chú ý của khách nhé.

    Đầm suông dự tiệc xẻ tà

    Đây là mẫu thiết kế đầm suông dự tiệc đẹp vô cùng mới lạ độc đáo kết hợp giữa dáng dáng suông và cách điệu xẻ tà ở phần đuôi. Đầm suông xẻ tà đẹp giúp các nàng dự tiệc luôn trẻ trung gợi cảm quyến rũ nhất có thể. 

    Đầm suông không chỉ dùng đi tiệc mà còn rất thích khi dạo phố. Đây là phom dáng đầm dễ mặc vừa trông lịch sự vừa thoải mái. Các nàng hãy chọn cho mình chất liệu vải cùng kiểu dáng phù hợp là đã có thể biến hóa lung linh với kiểu váy xinh này rồi. 

    Đầm suông cổ tròn họa tiết đính đá, tay xòe

    Trên đây là 5+ đầm suông dự tiệc sang trọng, duyên dáng đang được hội chị em săn lùng nhất hiện nay. Mua đầm suông dự tiệc tại cửa hàng HẠNH, các bạn sẽ được tư vấn chọn lựa những mẫu trang phục rẻ đẹp, hot nhất bán chạy, phù hợp với từng dáng người. Ngoài ra, HẠNH có nhiều ưu đãi tiết kiệm dành cho khách hàng như miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 500k, giảm giá đến 80%, yên tâm mua sắm độc quyền. Kiểm tra hàng trước khi ký nhận tiện lợi, an toàn.

     
    ← Bài trước Bài sau →