Top 7 Kiểu Đầm Công Sở Cần Có Dành Cho Quý Cô Văn Phòng

Top 7 Kiểu Đầm Công Sở Cần Có Dành Cho Quý Cô Văn Phòng

Không xa hoa lộng lẫy, không cần quá nổi bật giữa đám đông, những mẫu đầm công sở hàng hiệu luôn sở hữu vẻ đẹp lung linh đến diệu kỳ, khiến chị em không thể nào rời mắt.  Hãy cùng HẠNH tham khảo những mẫu đầm công sở dưới đây để bạn khỏi phải “lăn tăn” nên diện gì mỗi sáng thức dậy nhé!

1. Đầm công sở họa tiết hoa

Đầm công sở họa tiết hoa luôn là một trong những item thời trang công sở cao cấp được các cô nàng yêu thích nhất mỗi khi hè đến. Tuy nhiên, nhắc đến đầm hoa, nhiều người thường chỉ nghĩ ngay đến từ “yểu điệu”, “bánh bèo” trong khi thực sự đầm công sở hoa có vô vàn cách mix và mỗi cách mix lại mang một sắc thái khác nhau. Điệu đà, xinh xắn thì chắc chắn rồi, nhưng đầm công sở hoa cũng có thể “cool”, cũng có thể hiện đại, cũng có thể ấn tượng nữa.

Đầm hoa là một trong những mẫu đầm họa tiết được phái nữ văn phòng đặc biệt yêu thích. Với loại trang phục này, các gam màu đặc biệt được yêu thích như hồng, xanh rêu, đen,… Họa tiết hoa nhí vừa phải, phối màu phù hợp. Với những mẫu đầm công sở 2022 hoạ tiết này sẽ giúp các nàng văn phòng trở nên dịu dàng, nữ tính hơn.

Đầm cổ tròn kết hạt họa tiết hoa yêu kiều

2. Đầm công sở dáng xòe

Đầm công sở dáng xòe luôn là trang phục lý tưởng nhất cho những ngày chỉ thở thôi cũng thấy nóng, đặc biệt là khi bạn nóng đến mức thấy việc mix&match là cả một cực hình. Một chiếc đầm công sở dáng xòe họa tiết độc đáo, xinh xẻo phối cùng một chiếc túi cói và cặp kính râm là tất cả những gì bạn cần để có một set đồ vừa mát vừa dễ thương.

Đầm công sở đẹp họa tiết với phom xòe rộng không chỉ mát mẻ, dễ mặc mà còn khiến chủ nhân trông tươi tắn, nhẹ nhàng hơn hẳn. Những gam màu mát mát như trắng, xanh lá là được yêu thích nhất vì khả năng “giải nhiệt” hiệu quả.

Đầm họa tiết cổ tim dáng xòe

3. Đầm công sở dáng chữ A

Đầm công sở dáng chữ A mang phong cách đơn giản nhưng vô cùng nữ tính, lịch sự. Nó mang đến cho người mặc vẻ nữ tính, năng động và tạo sự thoải mái cao. Đây là giải pháp hoàn hảo cho các khuyết điểm như vòng eo bánh mỳ hay các khuyết điểm ở chân. Đầm chữ A kiểu dáng hiên đại, cách điệu độc đáo. Nhiều tông màu cho các nàng thỏa sức lựa chọn. Ngại gì mà không chọn phải không các nàng?

Đầm cổ tim dáng chữ A, tay lồng đèn

4. Đầm công sở dáng suông

Đầm suông là mẫu đầm công sở được nhiều chị em lựa chọn bởi với dáng suông sẽ giúp chị em mặc thoải mái và che khuyết điểm phần bụng tốt. Những chiếc đầm công sở dáng suông thường có thiết kế đơn giản nhưng không quá đơn điệu vẫn là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn.

Một chiếc đầm suông công sở sang trọng sẽ luôn đi kèm với chất liệu thoải mái. Bởi bạn cần phải mặc nó suốt hơn 8 giờ đồng hồ, nên khi chọn chất liệu nên chọn những loại váy làm từ vải cotton, vải linen,... đặc biệt nên chọn những loại vải có khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Đặc biệt thời tiết tháng 5 tháng 6 nóng nực thì lại càng phải quan tâm đến chất liệu vải có thoải mái hay không.

Đầm suông cổ tròn họa tiết đính đá, tay xòe

5. Đầm body công sở

Đây chính là mẫu đầm mà các cô nàng có thân hình chuẩn “đồng hồ cát” cực kì ưu ái. Nếu bạn sở hữu một body với số đo 3 vòng cân đối và một chiều cao vừa phải thì đừng ngần ngại mà hãy diện mẫu đầm này nha. Nó sẽ là một “vũ khí lợi hại” để nàng có thể phô diễn đường cong cơ thể đầy quyến rũ của mình.

Giống như tên gọi thì đầm body công sở sẽ có phom dáng ôm sát. Chiều dài thích hợp cho những cô nàng công sở có thể di chuyển nhanh chóng cùng chiếc đầm này là trên đầu gối một chút.

Đầm thun body, cổ tim, tay ngắn

6. Đầm maxi công sở

Đầm maxi được thiết kế khá điệu, nữ tính nên nó được dùng chủ yếu trong các chuyến du lịch biển, đi dạo phố. Bởi sự rườm rà và hơi bất tiện nên nhiều người chưa dám chọn đầm maxi để đi làm. Tuy nhiên, đó chỉ làm với những mẫu đầm maxi dài qua gối tới gót chân thôi. Nếu bạn chọn những chiếc đầm maxi công sở dài tới đầu gối là mọi chuyện sẽ khác hoàn toàn.

Đầm công sở maxi khác với các loại đầm khác, nó khá dễ tính khi chọn dáng người, điệu và dịu dàng, thích hợp cho các cô nàng nữ tính. Vì thế, mọi cô gái đều có thể tự tin diện đầm công sở maxi đi làm, đi chơi mà không cần lo lắng gì.

Đầm maxi cổ tròn họa tiết hoa 3 tầng

7. Đầm ren công sở

Ren được xem là một trong những chất liệu đỉnh cao của sự quyến rũ. Không chỉ  thoáng mát dễ chịu mà còn đẹp, thanh lịch. Đầm công sở phối ren là sự kết hợp khéo léo trong trang phục công sở. Nhờ nét mong manh, nhẹ nhàng của chất liệu này mà những thiết kế đầm công sở từ chất liệu ren đều thiên về nét điệu đà, nữ tính. Màu sắc ren thường được phái nữ yêu thích là trắng, đỏ, xám…

Phong cách ren cổ điển kết hợp với chân váy xếp ly hiện đại sẽ trở nên vô cùng lạ mắt. Từng đường nét được cắt xẻ gọn gàng và có chủ đích giúp khoe trọn những gì cần khoe. Dáng đầm dài qua đầu gối cùng với màu trắng tổng thể giúp người sở hữu nó cao thêm đôi phần. Kiểu cổ tròn ít được ứng dụng trong phong cách công sở thì nay được đưa vào khéo léo giúp bạn tự tin khoe cổ dài thanh lịch.

Đầm thun ren 3D họa tiết,tay phồng

Từ cổ điển cho đến hiện đại, từ cá tính cho đến dịu dàng, bạn có thể sở hữu tất cả những chiếc đầm công sở đẹp nhất tại HẠNH. Chỉ duy HẠNH mới có thể mang đến cho bạn gu thời trang đẳng cấp và thiết kế “có 1 không 2”. Các mẫu đầm công sở tập trung vào sự tinh tế, thời thượng trong từng chi tiết nhỏ nhất và sẽ là các kiểu kết hợp như bạn vừa thấy trên đây. Còn chần chờ gì mà không ghé ngay HẠNH để rinh về cho mình ngay những mẫu đầm đẹp nhất đón đầu xu hướng thời trang 2022!

 

Xem thêm:

Học Cách Phối Đồ Cùng Áo Khoác Vest Trẻ Trung, Hiện Đại

Cập nhật ngay 5+ Mẫu Đồ Bộ Mặc Nhà Chất Đẹp, Thoải Mái 2022

Bật Mí 10+ Tips Mix And Match Giày Với Chân Váy Cực Sành Điệu Cho Nàng

← Bài trước Bài sau →