Muôn Kiểu Đầm Suông Hack Dáng Cực Đỉnh Luôn Cháy Hàng Tại Hạnh

Muôn Kiểu Đầm Suông Hack Dáng Cực Đỉnh Luôn Cháy Hàng Tại Hạnh

Đầm suông hack dáng thường được phái đẹp diện để che đi khuyết điểm bụng kém thon gọn cực tốt, đây là biện pháp được cực nhiều chị em công sở chọn lựa để có được một set đầm vừa thời trang vừa “đỉnh cao”. Cùng HẠNH điểm danh qua một số mẫu đầm suông hack dáng cực đỉnh luôn cháy hàng tại HẠNH nhé.

Đầm suông phối voan xếp bèo một bên vai

Mẫu đầm suông hack dáng cổ V của nhà HẠNH mang tới cho người mặc cảm giác thanh thoát tại phần cổ. Thật vậy, đây là mẫu thiết kế đặc biệt phù hợp với những cô nàng sở hữu chiếc cổ tương đối ngắn. Phần cổ V sẽ tạo cảm giác dài hơn cho cổ, khiến cơ thể bạn cân đối hơn. Đầm suông cổ V còn đặc biệt được diện cho những bữa tiệc tại bãi biển hoặc sự kiện vui tươi, không quá sang trọng. 

Bạn có thể chọn chiếc đầm suông hack dáng cổ V phối voan xếp bèo một bên này để đi tiệc, tạo điểm nhấn thật phong cách, đồng thời cảm nhận sự thoải mái, thoáng mát mà đầm đem lại. Hoàn thiện trang phục với những chiếc dây chuyền phù hợp và bạn sẽ tỏa sáng trong bữa tiệc. 

Đầm suông hack dáng tại Hạnh

Đầm suông cổ kết châu, tay ngắn loe nhẹ

Lại một siêu phẩm đầm suông hack dáng liên tục cháy hàng của thời trang HẠNH cập bến trong sự mong đợi của quý cô trung niên. Nói về độ hack dáng, hack tuổi thì ít có mẫu đầm nào so bì với đầm dáng suông. Form suông rộng vừa phải, vừa đủ để che những ngấn mỡ thừa hay bắp chân to và tạo sự thoải mái cho người mặc. Cùng với tay ngắn loe nhẹ tạo cảm giác bay bổng, mềm mại cho mẫu đầm siêu phẩm này. Điểm nhấn làm nên sự sang trọng và quý phái của chiếc đầm là hạt châu đính hàng dọc ở phía trước cùng với họa tiết lá to 3D trên nền xanh ngọc ngà đã thăng hạng chiếc đầm lên một tầm cao mới. Đây là dòng thời trang nữ cao cấp nên tỉ mỉ, công phu trong từng đường kim mũi chỉ, form dáng… Chính điều này giúp quý cô trở nên đẹp hơn, sang trọng hơn, thanh lịch hơn khi diện chiếc đầm sang chảnh này.

Đầm suông hack dáng tại Hạnh

Đầm suông phối ren

Giúp che đi khuyết điểm mà vẫn quyến rũ và điệu đà, chắc chắn không thể bỏ qua chiếc đầm suông hack dáng phối ren này. Trong năm 2022, đầm ren lọt top những mẫu đầm suông sang trọng, đẹp nhất mà không lo nhàm chán, bình chọn bởi hàng chuc nghìn phụ nữ trên khắp Việt Nam. Mẫu đầm này thường xuyên trong trạng thái "HẾT HÀNG" tại HẠNH bởi độ hot của em nó.

Thời trang đầm suông cao cấp phối ren này phù hợp để bạn diện trong mọi hoàn cảnh, từ đi làm chi chơi cho đến dự tiệc sang trọng. Vốn được sinh ra để may những chiếc đầm sexy, chất liệu ren tưởng chừng như khó phù hợp với môi trường công sở cần lịch sự và kín đáo. Nhưng không, với mẫu đầm phối ren trên nền màu sắc trầm tính và cách tạo họa tiết nhất định tạo ra mẫu đầm thanh lịch khiến bất cứ quý cô nào cũng mê mẩn.

Đầm suông hack dáng phối ren khiến nàng trông thật trẻ trung, xinh đẹp, và khi đầu tư mix and match một chút như phối cùng denim jacket, khuyên tai, vòng cổ ngọc, một chiếc thắt lưng bản nhỏ,… nàng hẳn sẽ trở thành quý cô có phong cách thời trang đáng ghen tị nhất công ty.

Đầm suông hack dáng tại Hạnh

Đầm suông đính hạt, tay lửng

Thay vì chọn một chiếc đầm suông thông thường, tại sao bạn không kết hợp với đầm dáng chữ A? Bạn sợ rằng chúng sẽ trở nên quá rộng và gây mất cân đối tổng thể và tổng thể? Không hẳn, nhưng bài viết này sẽ cung cấp cho bạn cảm nhận tốt và dễ thương đó.

Tuy nhiên, đừng chọn đầm chữ A rộng thùng thình. Đồng thời, nên ưu tiên những chất liệu vải mềm để tôn dáng và duyên dáng hơn. Mẫu váy này thường được trang bị tay ngắn và phù hợp với những cô nàng có bắp tay to. Không khó để mắc lỗi với món đồ thần thánh này phải không?

Mẹo nhỏ khi chọn đầm suông hack dáng cho các cô nàng có thân hình mũm mĩm là nên chọn những mẫu có màu tối như đen để trông thon gọn hơn. Ngược lại các nàng có thân hình “cò hương” hơn một chút thì nên chọn đầm có màu sáng. Phần trên của đầm sẽ rộng vừa phải và tương đối suông. Ở đùi, chiếc đầm suông xòe nhẹ thành hình chữ A nữ tính. Với chất liệu vải thoáng mát, người mặc sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái.

Đầm suông hack dáng tại Hạnh

Đầm suông cổ tròn, tay ngắn

Đầm suông hack dáng đơn sắc là sự lựa chọn số 1 cho các nàng theo đuổi phong cách tối giản. Nàng yêu sự basic chắc chắn sẽ mềm lòng trước những chiếc đầm suông đẹp đơn giản mà vẫn khiến nàng thanh lịch và cuốn hút. 

Với chiếc đầm suông màu cam đỏ tươi tắn này luôn là màu mà mọi cô gái cá tính yêu thích và lựa chọn. Nhất là vào thời tiết hè chuyển thu thì màu sắc tươi sáng sẽ mang lại cảm giác hứng khởi, tràn đầy sức sống. Khi diện những mẫu đầm suông hack dáng với phần tay cánh dơi độc lạ này các nàng có thể mix chúng với những phụ kiện nhỏ xinh. Vì bản thân chiếc đầm đã có form khá rộng nên nàng hạn chế đeo túi xách quá khổ. Hãy chọn những chiếc túi đeo chéo gọn gàng, nhỏ nhắn. Mẫu đầm này thường mặc vào mùa hè oi ả nên các nàng có thể đeo kính mát và đội mũ rộng vành. Tổng thể này mà đi biển thì rất tuyệt vời đấy nhé!

Không quá rườm rà, không quá cứng nhắc, không quá đơn giản, không bị nhạt nhòa, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về diện mạo của mình khi xuất hiện trong chiếc đầm suông đơn sắc, tay ngắn này.

Đầm suông hack dáng tại Hạnh

Đầm suông hack dáng tuổi trung niên với hàng loạt những thiết kế mới, sử dụng những chất liệu quen thuộc đến những chất liệu mới hoàn toàn, nhằm tạo sự mới lạ trong phong cách cho người mặc. Nàng chỉ có thể hài lòng khi đến với GU với chương trình khuyến mãi cực hot đang diễn ra phục vụ nàng trong mùa hè này.

 
← Bài trước Bài sau →