Học Cách Phối Đồ Với Quần Ống Rộng

Học Cách Phối Đồ Với Quần Ống Rộng "Lên Đồ" Cực Xinh

Quần ống rộng đang làm mưa làm gió trên thị trường thời trang trong những năm gần đây và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Cũng dễ hiểu bởi quần ống rộng là item thời trang với khả năng ứng dụng cao, dễ phối đồ, phù hợp với nhiều dáng người khác nhau. Để giúp nàng dễ dàng biến hóa trong mỗi set đồ Hạnh sẽ chia sẻ đến bạn cách phối đồ với quần ống rộng hay ho nhất.

Tips chọn mua quần ống rộng đẹp, hack dáng nhất

Những chiếc quần ống rộng đầu tiên xuất hiện vào khoảng thế kỉ 18 tại Paris, khi đó chúng có độ dài dưới gối và phần ống có phần hơi xòe. Ngày nay dưới bàn tay biến hóa khôn lường các nhà thiết kế đã cho ra mắt vô vàn các kiểu mẫu khác nhau đa dạng từ họa tiết, chất liệu cho đến kiểu dáng. Và đương nhiên để tìm được một em quần như ý hãy lưu ý ngay những điều sau:

1. Kiểu dáng

Đã là quần ống rộng thì chắc chắn phần ống quần sẽ được thiết kế suông và lớn hơn những chiếc quần thông thường. Với độ rộng như vậy những nàng nào có phần bắp chân hoặc đùi hơi to có thể dễ dàng che đi khuyết điểm này đồng thời cũng giúp dáng vóc cân đối hơn. Còn nếu chiều cao khiêm tốn hoặc dáng người nhỏ thì không lên lựa ống quá to hoặc quá dài vì chúng khiến nàng trông xều xòa đó.

Đa phần những em quần ống rộng cũng sẽ đi kèm với phần ống khá dài, do đó bên cạnh độ rộng thì độ dài cũng là điều đáng lưu tâm. Để có một set đồ cân đối thì độ dài của quần không nên cách mắt cá chân quá 5cm, vì dài quá sẽ khiến nàng bị lùn hoặc quá ngắn thì lại mất form dáng của quần.

Bên cạnh đó cũng có một dạng quần ống rộng khá đặc biệt vì có thêm phần bo chun ở gấu quần giống với quần thể thao, điều này tạo nên sự năng động và khỏe khoắn. Nhưng khác với quần thể thao ở chỗ chúng trông gọn gàng hơn và thời trang hơn.

2. Chất liệu

Ngoài kiểu dáng thì điều quan trọng thứ hai chính là chất liệu, những em quần này có thể là quần jean, quần vải hoặc vải voan, vải đũi. Nếu các nàng đang lựa quần để đi học, đi làm hoặc thích sự năng động, phá cách thì quần ống jean và quần vải ống rộng là lựa chọn hàng đầu. Còn vải voan, vải đũi sẽ phù hợp để đi biển, đi du lịch hơn.

Để có cảm giác thoái mái thoải mái nhất khi mặc thì không nên chọn vải quá dày quá cứng chúng sẽ gây bí bức khó chịu và đồng thời dáng quần cũng không được chuẩn. Còn nếu vải quá mỏng sẽ dễ khiến các cô gái rơi vào những tình huống khó xử đó nha.

3. Họa tiết

Nhắc đến họa tiết thì một kiểu quần muôn thuở không bao giờ lỗi mốt là quần ống rộng trơn – không có bất cứ hoa văn nào. Những em quần như thế sẽ phù hợp với môi trường công sở hoặc trường học hơn. Còn khi nàng xuống phố có thể tìm cho mình những chiếc quần ống rộng được tạo điểm nhấn bởi một chút cắt xẻ chẳng hạn.

Có một kiểu họa tiết gây bão không kém chính là quần ống rộng họa tiết caro vừa xinh xắn lại năng động trẻ trung với nhiều màu sắc khác nhau. Ngoài ra những họa tiết hoa, lá lớn với màu sắc sặc sỡ sẽ hợp để nàng mang đi biển hoặc đi chơi hơn. Dù là trơn hay họa tiết thì việc phối đồ với quần ống rộng cũng khá đơn giản và dễ dàng.

Quần dài ống rộng

Công thức phối đồ với quần ống rộng không bao giờ lỗi mốt

Có thể nói rằng những chiếc quần ống rộng là "cơn sốt" thời trang khiến tất cả chị em điên đảo. Không chỉ có thiết kế độc đáo, quần lửng ống rộng còn rất tôn dáng, mặc thoải mái và dễ phối đồ. Dưới đây là những cách phối đồ với quần ống rộng cực xinh mà bạn nên biết.

Quần ống rộng phối cùng áo kiểu họa tiết đơn giản

Mẫu trang phục tuy tối giản nhưng vẫn luôn đẹp mắt khi kết hợp quần ống rộng cùng áo kiểu để tạo nên một tổng thể đơn giản, năng động mà vẫn đủ thu hút mọi ánh nhìn. Ngoài ra, áo kiểu cũng là một trong những item không thể bỏ qua để trả lời cho câu hỏi “cách phối đồ với quần ống rộng như thế nào xinh?” Những nàng nào có thân hình hơi gầy một tí diện set đồ này sẽ trông có da có thịt, đầy đặn hơn.

Quần ống rộng phối cùng áo hai dây

Quần ống rộng là item hack dáng cực kỳ hiệu quả, đây sẽ là set đồ yêu thích của mọi cô nàng, đặc biệt là các cô nàng có chiều cao khiêm tốn. Áo hai dây kết hợp với quần ống rộng là một trong các cách phối đồ cực sành điệu và phù hợp cho những ngày hè nóng nực. Thêm vào đó, còn một cách phối đồ với quần ống rộng mới mẻ. Nhiều người quan niệm quần ống rộng mà đi đôi với áo hai dây sẽ bị nuốt dáng. Thật ra không phải như vậy, chỉ là chưa chọn đúng thiết kế của áo mà thôi.

Nếu bạn sở hữu vóc dáng với vòng eo nhỏ, bạn nên chọn những chiếc áo 2 dây ôm sát. Còn không bạn có thể chọn một chiếc áo rộng vừa đủ (không rộng quá) nhưng nhớ phải sơ vin gọn gàng nhé. Đây cũng là một những một outfit quần áo đi du lịch bạn cần bỏ túi đấy nhé. Nàng nào năng động có thể kết hợp cho set đồ này đôi sneaker hoặc đôi sandal đế vuông như hình để có thêm vẻ đẹp dịu dàng nhé.

Quần ống rộng phối cùng áo trễ vai hoặc áo croptop

Là phiên bản sexy hơn áo hai dây nhưng crop top sẽ giúp các chị em khoe khéo vòng bụng thon gọn, săn chắc. Nhưng nói vậy không có nghĩa, những nàng bụng hơi đẫy đà một chút không thể diện item này. Bằng cách mix cùng những chiếc quần ống rộng, cạp cao thì dù vòng eo của bạn chưa đạt đến ngưỡng phẳng lì, không mỡ thừa thì vẫn có thể chinh phục thành công những chiếc áo crop top vì thiết kế quần cạp cao đã giúp bạn giấu nhẹm đi vòng bụng hơi “màu mỡ” rồi.

Có thể nói phối quần ống rộng với áo crop top là outfit dành cho các bạn theo phong cách quyến rũ, năng động. Nhưng còn những bạn theo phong cách nhẹ nhàng, “bánh bèo” thì sẽ phối quần ống rộng mặc với áo gì? Áo trễ vai kết hợp với quần ống rộng là một gợi ý khác khi bạn đang muốn kết hợp với quần dáng rộng. Áo trễ vai có hai loại là trễ và lệch vai hoặc trễ vai. Kiểu áo nào cũng gợi cảm và khoe bờ vai mịn màng của bạn, outfit này sẽ giúp bạn toát ra và tăng thêm được sự mềm mại của cơ thể. Khi áp dụng các công thức này, bạn sẽ không còn phải lo đến việc quần ống rộng mặc với áo gì thì đẹp.

Quần ống rộng phối cùng áo sơ mi

Với những cô nàng công sở thì chiếc áo sơ mi chính là người đồng hành không thể tách rời. Mặc áo sơ mi mãi cũng chán, phối cùng quần bò hay mix cùng chân váy,... cũng đã trở nên quá bình thường, phổ thông. Vậy tại sao các bạn không thử mix cùng với chiếc quần ống rộng? Chắc chắn các bạn sẽ phải bất ngờ với những gì mà set đồ này đem lại đó.

Bạn có thể biến em quần hot hit trong mùa hè này trở thành trang phục đi làm cực hoàn hảo đấy nhé. Nhắc tới công sở nghĩ ngay tới các kiểu áo sơ mi đứng đắn, nghiêm túc, thế nhưng khi đi kèm với chiếc quần ống rộng sẽ giúp các cô nàng công sở “lột xác”. 

Sơ vin lại, thêm một chiếc thắt lưng nữa thì xinh hết biết. Những cô nàng nấm lùn lại càng phải ghi nhớ kỹ phải sơ vin nhé. Nếu như bạn không muốn mình nhìn vừa lùn vừa luộm thuộm.

Quần ống rộng phối cùng áo hoodie

Bộ đôi áo hoodie cùng quần ống rộng chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai thích phong cách khỏe khoắn, có phần sporty một chút. Áo hoodie thường có kiểu dáng hơi rộng chút nên sẽ giấu nhẹm phần bụng mỡ hiệu quả. Đây cũng là một cách phối đồ với quần ống rộng cho người béo mà các cô nàng mũm mĩm có thể tham khảo.

Đối với outfit này nếu bạn phối hợp cùng một đôi sneaker hay một chiếc nón len sẽ giúp cho bạn nổi bật và năng động hơn đấy nhé.

Quần dài ống rộng

Không thể phủ nhận được sức hút của những chiếc quần ống rộng. Dù là mùa đông hay mùa hè thì item này vẫn phủ sóng ở khắp tủ đồ của các cô nàng. Với các cách phối đồ với quần ống rộng mà Hạnh gợi ý, hy vọng rằng bạn sẽ không còn phải băn khoăn xem quần ống rộng phối với áo gì đẹp nữa nhé!

 

Xem thêm:

Bí Quyết Phối Đồ Nữ Giúp Quý Cô Sang Chảnh Thần Thái Hơn Hẳn

5 Mẫu Đầm Thời Trang Trung Niên Đẹp Sang Trọng Quý Cô Nên Sắm Ngay

Thời Trang Công Sở Nữ Cao Cấp - 5 Set Đồ Quý Cô Thăng Hạng Nhan Sắc

← Bài trước Bài sau →