99+ Các Kiểu Cổ Áo Đẹp Nhất U Mê Không Lối Thoát

99+ Các Kiểu Cổ Áo Đẹp Nhất U Mê Không Lối Thoát

Áo là một item không thể thiếu trong tủ đồ của chị em bởi tính ứng dụng cao, dễ mặc, dễ phối đồ… Tuy nhiên, nếu các nàng cứ trung thành với một kiểu áo sẽ rất đơn điệu và nhàm chán. Cổ áo ngày nay luôn biến tấu để tôn lên vẻ nữ tính, hiện đại và đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn ở mỗi người. Bài viết hôm nay muốn giới thiệu 99+ các kiểu cổ áo đẹp nhất để nàng tha hồ lựa chọn. Hãy bỏ chút thời gian để cùng mình điểm qua các kiểu cổ áo đẹp nhất hiện nay nhé!

Với một chiếc áo thì cổ áo là một trong những điểm nhấn quan trọng. Kiểu cổ áo sẽ tạo nên nét mới mẻ, đặc sắc và tôn lên vẻ đẹp của người diện. Mỗi kiểu cổ áo sẽ phù hợp với đặc điểm hình thể của con người. Phải chăng chính vì thế mà các nhà thiết kế thường chú ý nhiều đến kiểu cổ áo. Các kiểu cổ áo đẹp nhất mê hoặc bạn là những kiểu nào trong 99+ các kiểu cổ áo đẹp nhất trong xu hướng thời trang nữ hiện nay? 

1. Kiểu cổ áo vuông tay ngắn dún thun

Kiểu cổ áo vuông dẫn đầu xu hướng thời trang năm nay vì sự phóng khoáng, thoải mái và che khuyết điểm cực tốt của em í. Thiết kế cổ áo vuông mang lại sự pha trộn của khuynh hướng quý tộc cổ điển với hơi hướng hiện đại trẻ trung giúp cho chị em vừa khoe được vẻ đẹp của bờ vai, chiếc cổ cao, sự phóng khoáng và có khả năng che được khuyết điểm.

Áo cổ vuông

2. Áo cổ tròn có trụ kẻ ô, tay sát nách

Nếu quý cô thích vẻ đẹp đơn giản, kín đáo nhưng vẫn sang trọng, thanh lịch thì có thể lựa chọn kiểu cổ áo này đấy. Đặc biệt kiểu cổ áo tròn có chân cổ ôm sát vùng cổ sẽ tạo cảm giác đầy đặn nên kiểu cổ áo này phù hợp với những nàng hơi gầy và có cổ quá cao. 

Áo cổ tròn, tay sát nách

3. Áo cổ tròn cách điệu, tay ngắn thắt nơ

Đây là một trong các kiểu cổ áo đẹp nhất mang lại sự trẻ trung, thoải mái cho chị em. Thiết kế cổ tròn cách điệu vừa phải không quá sâu cũng không có chân cổ ôm sát phần cổ cùng với tay ngắn thắt nơ giúp chị em thon gọn, tinh tế, nữ tính và hack tuổi.

Áo cổ tròn, tay thắt nơ

4. Áo cổ tròn xẻ giọt nước, tay bèo hai tầng

Nếu các nàng thích sự đơn giản, nữ tính thì không thể bỏ lỡ kiểu cổ áo tròn cách điệu giọt nước ở phía trước được. Thiết kế cổ tròn xẻ giọt nước mang lại nét thanh nhã, dịu dàng cho chị em mình đấy.

Áo kiểu tay lửng

5. Áo cổ tim có đan dây, tay loe lửng

Thiết kế cổ tim giúp nàng thon gọn hơn, mảnh mai hơn cùng với chi tiết đan dây thể hiện nét tinh tế và khéo léo của chị em. Nếu các nàng là tín đồ của kiểu cổ tim thì nhất định phải chọn em í về đội mới được.

Áo cổ tim, đan dây 

6. Áo kiểu cổ tròn cột nơ, tay ngắn xếp phồng

Kiểu cổ áo tròn có chân cổ cột nơ xinh xắn lệch một bên sẽ rất điệu đà, duyên dáng. Kết hợp với tay áo ngắn xếp phồng sẽ mang đến sự trẻ trung, nữ tính cho người mặc.

Áo cổ tròn cột nơ, tay xếp phồng

7. Áo cổ tim cột nơ, tay lưới

Đây cũng là một trong các kiểu cổ áo đẹp nhất chiếm được chân ái của nhiều chị em. Sự dịu dàng, duyên dáng, nữ tính và tinh tế là những vẻ đẹp mà kiểu cổ áo này mang lại. Sở hữu kiểu cổ áo này, chị em sẽ thành nàng thơ trong mắt người khác đấy ạ.

Áo cổ tim, tay lưới thanh lịch

8. Áo kiểu cổ cách điệu, tay lửng

Kiểu cổ tròn quen thuộc nhưng cách điệu ở chi tiết xẻ chữ U phía trước có đan dây xinh xắn nửa kín nửa hở quyến rũ đã mang lại một vẻ đẹp đơn giản nhưng thanh lịch. Đây cũng là một trong các kiểu cổ áo đẹp nhất mà chị em nên sở hữu để làm phong phú tủ đồ của mình.

Áo kiểu cổ cách điệu, đan dây

9. Áo cổ tròn xẻ V cột nơ thêu họa tiết

Nói về độ tinh tế và thanh lịch thì không thể không kể đến kiểu cổ áo tròn xẻ V cột nơ thêu họa tiết này được. Họa tiết thêu nổi bật trên nền cổ tròn là điểm nhấn để chiếc áo xinh xắn hơn.

Áo cổ tròn, tay lửng nữ tính

10. Áo cổ tim viền bèo, tay ngắn loe bèo

Cổ tim vốn tạo hiệu ứng thon gọn và mang lại sự trẻ trung, hiện đại. Khi kết hợp với tay ngắn loe bèo nhẹ nhàng càng tôn lên sự nữ tính, thanh lịch cho nàng. 

Áo kiểu cổ tim quyến rũ

11. Áo cổ tròn kết hạt châu có nơ, tay ngắn

Kiểu cổ tròn này được cách điệu có bảng, đính hạt châu có nơ lệch một bên mang lại sự điệu đà, sang trọng và cá tính cho chị em. Nếu các chị đẹp muốn trẻ hơn tuổi thì chọn áo cổ tròn kết hạt châu có nơ rất phù hợp.

Áo cổ tròn, thiết kế thắt nơ mới

Mỗi kiểu cổ áo với những chi tiết cách điệu nhấn nhá đều đốn tim chị em phái đẹp. Với 99+ các kiểu cổ áo đẹp nhất, các nàng không phải lo sợ sự đơn điệu, lặp lại nhàm chán nữa và hứa hẹn một tủ đồ phong phú, những cách phối đồ đa dạng và luôn làm mới mình mỗi ngày đi làm, đi chơi… Các nàng là tín đồ của áo kiểu hãy đến ngay với HẠNH để lựa chọn cho mình một trong các kiểu cổ áo đẹp nhất để thỏa sức bung xõa cùng hội chị em. Áo kiểu nhà HẠNH với muôn ngàn kiểu cổ đẹp nhất hứa hẹn sẽ mang lại cho các chị đẹp nhiều phong cách thanh lịch, hack tuổi, hack dáng.

 

Xem thêm:

Thời Trang Quý Cô U40 - Chọn Váy Thế Nào Để Tôn Dáng Trẻ Trung Hơn?

Tips Phối Áo Sơ Mi Với Chân Váy Công Sở Thanh Lịch Trẻ Trung

7 Ứng Dụng Phối Đồ Thời Trang Được Chị Em Săn Đón Nhất

​​​​​​​

← Bài trước Bài sau →