Áo Kiểu Trung Niên Hàn Quốc - Bí Kíp Mặc Đẹp Phụ Nữ Trung Niên

Áo Kiểu Trung Niên Hàn Quốc - Bí Kíp Mặc Đẹp Phụ Nữ Trung Niên

Phụ nữ tuổi trung niên không còn quá trẻ để nhí nhảnh, lả lướt với những mốt trang phục phá cách táo bạo hay bay bổng, rườm rà. Phụ nữ trung niên hấp dẫn bởi vẻ đẹp chín chắn, đằm thắm và thanh lịch.Vì thế, quý cô trung niên thường hướng đến trang phục đơn giản, tinh tế vừa tôn lên vẻ đẹp yêu kiều vừa thoải mái, tự tin và có thể che khuyết điểm. Xu hướng thời trang gần đây của phụ nữ trung niên thường hướng đến áo kiểu trung niên Hàn Quốc. Bởi áo kiểu trung niên Hàn Quốc luôn mang đến sự sáng tạo, tươi mới, trẻ trung nhằm đáp ứng nhu cầu người trung niên chiếm khoảng 45% dân số ở Hàn Quốc. Bài viết hôm nay giới thiệu đến quý cô bí kíp mặc đẹp của phụ nữ trung niên - áo kiểu trung niên Hàn Quốc.

1. Áo cổ tròn cách điệu, tay loe hai tầng

Thiết kế cổ tròn vừa phải không khoét sâu tôn chiếc cổ cao và tạo hiệu ứng thon gọn cho khuôn mặt. Tay loe tầng phối voan mang lại sự bay bổng, điệu đà cùng với form suông rộng vừa phải tạo sự thoải mái và khéo léo giấu đi những ngấn mỡ thừa một cách hiệu quả. Họa tiết hoa lá cùng tone màu đỏ khiến quý cô tươi tắn và quý phái. Chỉ cần phối với chân váy đen hoặc quần ống rộng dài cùng tone màu nữa là quý cô nổi bật và thu hút bao ánh nhìn rồi.

Áo kiểu trung niên Hàn Quốc

2. Áo cổ tim cách điệu, tay loe

Áo cổ tim thường tạo hiệu ứng thon gọn và có sức cuốn hút nên quý cô trung niên thường chọn kiểu áo này để vừa tôn dáng vừa đơn giản, thanh lịch. Tay ngắn loe nhẹ nhàng mang lại nét nữ tính, mềm mại và che được bắp tay to. Hơn nữa, chất liệu lụa mềm mại làm nên sự sang trọng, duyên dáng. Có thể kết hợp với chân váy xếp ly màu đen cùng đôi giày cao gót để trở nên nổi bật mỗi khi xuất hiện.

Áo kiểu trung niên Hàn Quốc

3. Áo cổ tròn cách điệu, tay loe hai tầng

Thêm một áo kiểu trung niên Hàn Quốc được nhiều quý cô chọn trong năm 2022 này nữa là áo cổ tròn cách điệu có tay loe hai tầng. Với họa tiết hoa lá hòa vào thiên nhiên mát mẻ, mẫu áo này hứa hẹn mang đến cho phái đẹp tuổi trung niên một phong thái nhẹ nhàng, sang trọng và hợp xu hướng. Thiết kế cổ tròn có cách điệu tạo điểm nhấn tinh tế cho chiếc áo và tạo nên sự thon gọn của khuôn mặt. Quý cô có khuôn mặt tròn hơi đầy đặn không thể bỏ qua mẫu áo này.

Áo kiểu trung niên Hàn Quốc

4. Áo cổ tim kẻ sọc, tay lửng bo thun

Sự kết hợp cổ tim có độ sâu vừa phải cùng với họa tiết kẻ sọc giúp quý cô trở nên thon gọn, mảnh mai và bao hack tuổi. Hoạ tiết kẻ sọc vừa che khuyết điểm cực tốt vừa trẻ trung cùng với tay lửng cách điệu bo thun thật sự mang lại sự rạng rỡ, sang trọng của quý cô tuổi trung niên. 

Áo kiểu trung niên Hàn Quốc

5. Áo kiểu trung niên Hàn Quốc xẻ V thắt nơ, tay bo lửng

Nếu quý cô trung niên yêu thích phong cách mát mẻ, nhẹ nhàng, nữ tính có thể xem xét mẫu áo kiểu cổ tròn xẻ V thắt nơ điệu đà, cuốn hút. Họa tiết hoa nhí cùng với tay bo lửng giúp quý cô trẻ hơn so với tuổi thật của mình.

Áo kiểu trung niên Hàn Quốc

Áo kiểu trung niên Hàn Quốc rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, họa tiết, màu sắc và thường có form dáng suông rộng vừa phải, sử dụng chất liệu lụa latin, cotton sang trọng, thoải mái. Đặc biệt những áo kiểu trung niên Hàn Quốc này rất dễ phối đồ. Chỉ cần kết đôi với chân váy, quần ống rộng cùng đôi giày gót cao vừa phải và chiếc túi xách nữa là bao sang, bao đẹp và không còn dấu hiệu tuổi tác. Hãy cùng với HẠNH trải nghiệm bí kíp mặc đẹp của phụ nữ trung niên với áo kiểu trung niên Hàn Quốc xịn xò tại thời trang HẠNH

 

Xem thêm:

Tuyển Chọn Mẫu Váy Cổ Chữ V Vừa Kín Vừa Hở Hút Mắt Người Nhìn

7 Set Đồ Giúp Quý Cô Tuổi 45 Đẹp Mặn Mà Thăng Hạng Nhan Sắc

Chị Em Đã Biết Ý Nghĩa Màu Sắc Trang Phục Tuổi Trung Niên?

← Bài trước Bài sau →