Các Kiểu Áo Thun Tuổi Trung Niên Rẻ-Đẹp-Bền Dành Cho Chị Em

Các Kiểu Áo Thun Tuổi Trung Niên Rẻ-Đẹp-Bền Dành Cho Chị Em

Áo thun trung niên là một trong những sản phẩm thời trang trung niên nữ vô cùng đa dạng về mẫu mã, chất liệu và màu sắc. Với mong muốn mang đến cho các quý cô những sản phẩm áo tuổi trung niên đẹp, sang trọng và nữ tính. Cùng tham khảo những mẫu áo thun trung niên hot nhất hiện nay để từ đó chọn được cho mình những mẫu áo mặc đi làm, đi chơi phù hợp nhất nào các quý cô.

1. Áo thun lưới cổ tim đắp, tay lửng

Một mẫu áo thun trung niên đẹp dịu dàng mà kín đáo, lịch sự thích hợp với nhiều hoàn cảnh sẽ được các chị em phụ nữ ưu ái. Những mẫu trang phục bằng vải thun với nhiều ưu điểm kể trên hầu như đáp ứng được đủ các nhu cầu này nên xứng đáng trở thành lựa chọn hàng đầu của phụ nữ trung niên. Chính vì thế chẳng có lý do gì mà các quý cô không lựa chọn cho mình những chiếc áo thun trung niên lưới cổ tim đắp, tay lửng này cả.

Với kiểu dáng, màu sắc cơ bản dễ mặc, đặc biệt chất liệu thun cotton sờ rất “sướng tay”, mềm mịn, lại hết sức thoáng mát. Áo thun cổ tim đắp chiết eo giúp bạn khoe khéo vóc dáng nuột nà. Mẫu áo thun trung niên này bạn có thể chọn mix chung cùng chân váy, hay quần dài, jeans trẻ trung, đơn giản mà năng động, khỏe khoắn. Nhìn tổng thể vẫn toát lên vẻ đẹp điệu đà, nữ tính có, cá tính có.

Áo thun nữ tuổi trung niên

2. Áo thun lưới cổ tròn xẻ V, tay lửng

Đơn giản, dễ mặc, dễ phối đồ, lại cực kỳ thoải mái, chiếc áo thun lưới cổ tròn tay lửng luôn là item được nhiều chị em yêu thích, dù là đi chơi hay đi làm. Áo thun nữ cổ cách điệu có thiết kế vô cùng đơn giản với họa tiết màu sắc nổi bật, tay áo bo tạo độ phồng làm tăng thêm nét năng động và trẻ trung. Chiếc áo thun trung niên này cực kỳ dễ phối đồ, từ quần tây, quần jeans đến chân váy hoặc kết hợp với áo khoác dáng dài đều phù hợp.

Áo thun nữ tuổi trung niên

3. Áo thun lưới cổ tròn phối ren đính hạt châu, tay lửng

Ở tuổi trung niên, khi vóc dáng không còn được hoàn hảo như thời con gái, lúc này, các quý cô rất cần đến sự trợ giúp của trang phục. Các kiểu áo thun trung niên phom dáng rộng rãi, thoáng mát giúp che bớt khuyết điểm ở bắp tay, vùng bụng và ngực luôn là tâm điểm tìm kiếm của mọi quý cô để trở nên trẻ trung và đẹp hơn ở độ tuổi của mình. Bộ sưu tập áo thun tay loe lửng dành cho người trung niên bao gồm rất nhiều kiểu áo trung niên phối ren đẹp, phù hợp với lứa tuổi trung niên, sẽ giúp quý bà, quý cô có vẻ ngoài trẻ trung hơn và che giấu được các khiếm khuyết về vóc dáng. Tất cả đã có sẵn tại HẠNH.

Áo thun nữ tuổi trung niên

4. Áo thun tay liền họa tiết, cổ xẻ V kết hạt

Giống như những mẫu áo thun cơ bản, áo thun cổ xẻ V kết hạt cũng là item cần có trong tủ đồ của chị em tuổi trung niên, “em ấy” mang nét trẻ trung, nữ tính, lại vô cùng sành điệu. Chiếc áo thun trung niên tay liền basic màu sắc nhã nhặn này thì dễ tính hết biết, nàng có thể dễ dàng kết hợp “ngon ơ” với vô số món đồ thời trang để tạo ra nhiều phong cách khác nhau: tối giản, nữ tính, cá tính, quyến rũ đủ cả, tùy thuộc vào cách phối của các chị em. Thiết kế áo với phom dáng rộng rãi, hoạ tiết nhẹ nhàng, đằm thắm, dễ mặc trong nhiều dịp khác nhau, chất liệu vải áo thun cao cấp mềm, mịn, nhẹ mát, diện lên người cực kỳ dễ chịu. Có mẫu áo thun hoạ tiết tay liền này trong tủ thì nàng khỏi phải lăn tăn nghĩ mặc gì mỗi ngày nữa nhé.

Áo thun nữ tuổi trung niên

5. Áo thun lưới cổ tròn xẻ V, tay lửng

 

Áo thun nữ có thể được coi là mẫu áo “quốc dân” được nhiều người lựa chọn nhất, đặc biệt là mẫu áo thun lưới cổ tròn xẻ V, tay lửng với thiết kế đơn giản, dễ mặc. Điểm nhấn của mẫu áo thun trung niên này chính là gam màu đen huyền bí được in lên những bông hoa màu sắc rực rỡ tạo nên hiệu ứng tương phản màu nổi bật, thu hút sự chú ý ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Nếu đang lăn tăn không biết mặc gì vào mỗi buổi sáng thì hãy sắm ngay mẫu áo thun nữ đẹp này nhé. Dù với quần hay váy thì áo thun trơn màu đơn giản này vẫn đảm đương “tốt nhiệm vụ” của mình là giúp chị em có ngay set đồ trẻ trung và nhẹ nhàng.

Áo thun nữ tuổi trung niên

Những chiếc áo thun trung niên với những gam màu tươi trẻ, thời trang đã đốn tim bao tín đồ thời trang. Những gam màu nổi bật mang đến nguồn năng lượng hứng khởi, căng tràn đồng thời khiến cho người mặc năng động và tự tin hơn bao giờ hết. Do đó những mẫu áo thun trung niên ngày càng đa dạng, nếu như trước đây những mẫu áo thun trung niên chỉ dành cho những chị em có dáng người nhỏ nhắn, thiết kế bo sát thì ngày nay áo thun dáng rộng lại chiếm được nhiều cảm tình của các quý cô. Với kiểu thiết kế trẻ trung và năng động này chị em có thể thoải mái thể hiện mình mà chẳng sợ điều chi.

 
← Bài trước Bài sau →