Học Cách Phối Áo Vest Đi Dự Tiệc Thu Hút Mọi Ánh Nhìn

Học Cách Phối Áo Vest Đi Dự Tiệc Thu Hút Mọi Ánh Nhìn

Có thể nói, áo vest nữ chính là sự lựa chọn hàng đầu của giới trẻ hiện nay. Bộ vest nữ đi tiệc làm tôn lên vẻ đẹp, sự trẻ trung, năng động và cá tính hơn so với các bộ đầm, váy. Chính vì thế, mặc áo vest đi tiệc chính là một xu hướng thời trang ưa chuộng trong dịp gần đây. Hãy cùng tham khảo cách phối áo vest đi tiệc dưới đây để thu hút mọi ánh nhìn nhé!

Có nên mặc áo vest nữ đi tiệc?

Ngày nay, khi nhắc đến áo vest nữ thì người ta sẽ nghĩ ngay đến đồng phục cho công sở. Nhưng bên cạnh đó, áo vest nữ còn là items không thể thiết cho các chị em làm trang phục đi chơi, dạo phố hay cả đi tiệc. Bên cạnh sự thướt tha dịu dàng khi khoác lên những bộ đầm váy, thì ngược lại áo vest đi tiệc làm tôn lên vẻ đẹp, sự trẻ trung, năng động và cá tính hơn. Vì vậy, diện áo vest đi tiệc chính là xu hướng thời trang được ưa chuộng hiện nay của các chị em phụ nữ. Chắc có lẽ, việc lựa chọn trang phục đi dự tiệc là nỗi băn khoăn của đa số mọi người. Với sự lựa chọn hàng đầu của giới trẻ hiện nay, vừa mang lại sự thỏa mái vừa hoạt động linh hoạt khi đi tiệc. Từ đó, có thể nói áo vest đi tiệc chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Ngoài ra, đối với những cô nàng có những khuyết điểm trên cơ thể thì mặc áo vest đi tiệc có khả năng che khuyết điểm vô cùng hiệu quá đấy nhé. Đó là một điểm cộng tuyệt vời của áo vest nữ.

Áo vest đính hoa, tay lửng

Gợi ý phối đồ với áo vest đi tiệc

Diện bộ vest cùng ton

Diện đồ cùng ton cũng là một cách mix rất hay ho cho các nàng đó. Việc bạn cần làm đó là khéo léo mix chiếc áo khoác vest cùng với những chiếc quần, váy cùng ton để tạo nên một bộ trang phục hài hòa, nhã nhặn. Diện đồ cũng ton sẽ giúp bạn trở nên chững chạc hơn, phù hợp với các môi trường công việc, hoặc nếu bạn muốn diện đi chơi thì có thể cầm theo túi xách và đi cùng sneaker cũng rất đẹp.

Phối áo khoác vest với áo hai dây mỏng

Một công thức vô cùng hay ho giúp cho bộ đồ trở nên thanh thoát và nhẹ nhàng hơn đó chính là mix áo khoác vest cùng áo hai dây mỏng. Với công thức này trông bạn sẽ trở nên quyến rũ và sang chảnh hơn rất nhiều đấy. Đặc biệt là với những cô nàng có xương quai xanh thì chắc chắn đây sẽ là một tip mix đồ cực hiệu quả để bạn có thể khéo léo khoe được xương quai xanh của mình. Ngoài ra để set đồ này mang lại vẻ ngoài chạm ngưỡng cao nhất trên thang điểm sang chảnh, các bạn hãy lưu ý chọn những ton áo khoác vest nhã nhặn hơn một chút như: đen, trắng, be, nâu, xanh navy nhé.

Phối áo khoác vest với chân váy

Chân váy với áo khoác vest là cách phối đồ với áo vest đi tiệc cũng rất độc đáo và có thể biến hóa thành nhiều phong cách . Nếu bạn là một cô nàng thích sự phóng khoáng, cá tính thì các bạn có thể kết hợp áo khoác vest với những set chân váy ngắn có dáng ôm để khoe đường nét cơ thể. Còn nếu các bạn muốn theo đuổi phong cách bánh bèo nữ tính thì có thể lựa chọn những set chân váy xếp ly, xòe, có họa tiết,...để tạo điểm nhấn.

Mùa hè là vậy, diện áo khoác vest cùng những set chân váy có chất liệu mềm mại, thoáng mát còn mùa đông thì các bạn cũng có thể mix cùng những set chân váy len, chân váy đuôi cá có chất liệu dày dặn hơn một chút,...đều rất phù hợp đấy. Chúng tôi gợi ý thêm cho bạn đó kết hợp cùng một đôi sneaker để trông trẻ trung, năng động hơn hoặc lựa chọn giày cao gót, giày mũi nhọn,… để có một set đồ đứng đắn hơn nhé.

Phối áo khoác vest với quần tây

Quần tây đang ngày càng chứng tỏ mình là một đối thủ đáng gờm trong mùa mốt năm nay. Hãy giúp chúng biến khỏi hình ảnh công sở cứng nhắc bằng cách phối đồ với áo vest đi tiệc thời trang theo phong cách menswear thời thượng. Với cách phối này, bạn cần đặc biệt chú ý vào cách phối màu và phụ kiện đi kèm, hoặc có thể diện nguyên một cây suit cá tính, chắc chắn cách phối này sẽ giúp bạn gây được ấn tượng mạnh với người đối diện. Biến khỏi hình ảnh công sở cứng nhắc với cách phối áo vest nữ thời trang theo phong cách menswear thời thượng khi phối cùng quần tây

Phối áo khoác vest với áo sơ mi

Chắc hẳn trong tủ đồ của các nàng không thể thiếu những chiếc áo sơ mi thanh lịch, trang nhã. Và nếu nàng đang cần tìm một công thức phối đồ với áo vest đi tiệc nữ đẹp chuẩn bài nhất thì những chiếc áo sơ mi chính là một “chân ái” mà nàng có thể chọn lựa. Sự kết hợp giữa áo vest và áo sơ mi sẽ tạo nên một set đồ không thể nào thanh lịch, chuyên nghiệp hơn. Đây là lý do vì sao quý cô công sở vẫn thường tích cực áp dụng công thức mix macth này.

Công thức mix đồ với áo vest nữ có phần quen thuộc này sẽ trở nên thú vị và bắt mắt hơn nếu nàng phối thêm cùng một chiếc quần suông trendy hay một chiếc chân váy đẹp như chân váy xòe, chân váy suông chân váy ôm,… Đảm bảo vẻ ngoài của nàng sẽ trở nên chuyên nghiệp, thời thường, chuẩn dẹp từng centimet khi diện out

Áo vest đính hoa, tay lửng

Hy vọng với một số gợi ý về cách phối đồ với áo vest đi tiệc đẹp và hợp thời trang ở trên sẽ giúp bạn trở nên xinh đẹp, sang trọng và quyến rũ hơn. Để hạn chế sự nhàm chán, bạn hãy chọn thêm một vài phụ kiện thời trang để làm nổi bật bộ quần áo bạn đang mặc trên cơ thể. Chúc bạn luôn hạnh phúc và thành công trong con đường sự nghiệp.

 
← Bài trước Bài sau →