Những Thương Hiệu Áo Sơ Mi Nữ Công Sở Được Đánh Giá Cao

Những Thương Hiệu Áo Sơ Mi Nữ Công Sở Được Đánh Giá Cao

Áo sơ mi từ lâu đã trở thành một trang phục cơ bản và thiết yếu với bất kỳ cô nàng nào, nhất là những cô nàng công sở. Áo sơ mi nữ công sở vô cùng tiện lợi khi phái đẹp có thể sử dụng chúng trong hầu hết các sự kiện, từ đi làm, tham gia các cuộc họp, gặp gỡ đối tác cho đến việc đi chơi hoặc tham gia các sự kiện quan trọng. Hôm nay, HẠNH sẽ gửi đến bạn top những thương hiệu áo sơ mi nữ công sở đẹp và chất lượng nhất.

Lưu ý khi chọn áo sơ mi nữ công sở

Lựa chọn kích thước áo

Đừng lựa chọn những chiếc áo sơ mi bó sát người, điều đó không những gây cho bạn khó chịu mà còn gây khó chịu đối với người xung quanh. Cũng đừng chọn áo sơ mi nữ công sở quá rộng, và những cách phối quá thùng thình, sự kết hợp này càng khiến bạn trở nên lỗi thời và kém tinh tế hơn. Hãy chỉ chọn những mẫo áo sơ mi vừa vặn phù hợp với vóc dáng cơ thể, giúp bạn thoải mái trong các hoạt động ngày dài.

Lựa chọn chiều dài áo

Chiếc áo sơ mi quá dài sẽ khiến đôi chân của bạn trở nên “ngắn” hơn và làm mất duyên cho đôi chân của bạn. Đặc biệt đối với những nàng nấm lùn thì mặc áo sơ mi nữ công sở quá dài sẽ trở thành thảm họa, giống như bạn đang bơi trong chiếc áo.

Lựa chọn chất liệu áo

Chất liệu áo cũng đóng vai trò quan trọng trong việc chọn mua áo sơ mi nữ công sở hàng hiệu. Với thời tiết oi bức, nóng nực, bạn nên lựa chọn những nhãn hàng có chất liệu thoáng mát, mềm mại. Hút mồ hôi tốt để giúp bạn luôn thông thoáng, thoải mái khi làm việc.

Áo sơ mi thêu họa tiết, tay lửng

5 thương hiệu áo sơ mi nữ công sở được đánh giá cao

Thời trang Hạnh

Thời trang Hạnh là thương hiệu áo sơ mi nữ công sở sang trọng, được đông đảo các chị em ưa chuộng và mua hàng phổ biến. Đơn vị có nhiều mẫu áo sơ mi cách điệu đẹp từ phong cách bánh bèo đến trang nhã, lịch sự, phù hợp với đại đa số gu ăn mặc của phái nữ.

Không chỉ sở hữu các mẫu áo sơ mi nữ công sở đa dạng, Thời trang Hạnh còn cung cấp nhiều item khác như: đầm công sở, áo kiểu thời trang, chân váy công sở ngắn, dài và các phụ kiện đi kèm…Giúp chị em có thể phối đồ theo gu ăn mặc riêng ngay tại cửa hàng. Đặc biệt, vào các ngày lễ, Tết, cửa hàng thường có nhiều khuyến mãi, ưu đãi khác nhau cho khách hàng khi mua đồ, giúp chị em tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể.

Thời trang Hạnh có các cửa hàng chi nhánh ở nhiều nơi trên khắp các tỉnh, thành phố trên toàn quốc, giúp khách hàng tìm kiếm, mua hàng nhanh chóng trong thời gian ngắn. Nếu không thể đến trực tiếp, các nàng có thể đặt hàng online, nhân viên sẽ tư vấn về kiểu dáng, màu sắc, kích thước…phù hợp cho người mặc. Vận chuyển sản phẩm đến tận tay người mua và cho phép kiểm tra trước khi nhận.

Elise 

Không còn xa lạ, Elise là hãng thời trang cao cấp được các nàng say mê và lựa chọn làm điểm đến mua hàng thường xuyên. Thương hiệu sở hữu hơn 100 cửa hàng khác nhau trên toàn quốc, được khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như thẩm mỹ của từng sản phẩm. Trong đó, áo sơ mi nữ công sở chính là item khiến nhiều chị em dân văn phòng điên đảo, bởi phong cách hiện đại, thời thượng nhưng không kém phần chỉn chu, thanh lịch.

Các shop quần áo của Elise được thiết kế sang trọng, tọa lạc tại các trung tâm thương mại lớn của các tỉnh, thành phố trên cả nước, thuận tiện cho các nàng mua sắm thỏa thích. Đội ngũ nhân viên cửa hàng được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ khiến các nàng hài lòng khi đến với Elise.

IVY Moda

IVY Moda là thương hiệu áo sơ mi nữ công sở hàng đầu Việt Nam với quy mô rộng toàn quốc, sở hữu nhiều shop quần áo, trải dài trên khắp các tỉnh, thành phố. Hội chị em có thể thuận tiện mua hàng đơn giản, nhanh chóng, không cần lo lắng về khoảng cách địa lý.

Các mẫu áo sơ mi nữ công sở tại shop đều được sản xuất độc quyền bởi các nhà thiết kế chuyên nghiệp, sáng tạo. Chính vì vậy, sản phẩm luôn có độ mới cao, thời thượng, bắt kịp với các xu hướng mới của thị trường thời trang, giúp chị em sở hữu những mẫu sản phẩm đẹp, không bao giờ lỗi mốt.

Trang phục công sở áo sơ mi được bày bán tại tất cả các cửa hàng chi nhánh của IVY Moda, khách hàng có thể xem chọn và mix đồ ngay tại shop. Nhân viên sẽ hỗ trợ, giúp chị em tìm kiếm set đồ phù hợp, cho nàng xinh đẹp, tự tin.

Zara

Thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới không thể bỏ qua Zara - một tên tuổi đến từ Tây Ban Nha với quy mô kinh doanh rộng khắp toàn cầu. Trải qua nhiều năm hoạt động và phát triển, Zara đã sở hữu cho mình hơn 1760 chi nhánh cửa hàng tại nhiều quốc gia như Anh, Đức, Mỹ…trong đó có cả Việt Nam. Hãng có đội ngũ nhân viên thiết kế riêng, chuyên nghiệp, luôn cho ra mắt nhiều mẫu sản phẩm áo sơ mi nữ công sở lịch sự, từ phong cách giản dị đến sang trọng, cao cấp.

Khách hàng có thể xem chọn nhiều mẫu trang phục khác nhau, tự do thử đồ, mix & match với nhiều item, phụ kiện tại các cửa hàng của Zara. Nhân viên tại shop sẽ chăm sóc khách hàng tận tình, giới thiệu, hướng dẫn và giúp đỡ các chị em phụ nữ khi đến cửa hàng xem chọn đồ.

Đặc biệt, là thương hiệu bán lẻ bình dân lớn hàng đầu thế giới, Zara cung cấp các sản phẩm với mức giá phù hợp, giúp các nàng có thể mua và sở hữu item yêu thích dễ dàng theo mong muốn cá nhân.

Seven AM 

Thời trang áo sơ mi nữ công sở cao cấp số 1 Việt Nam phải kể đến Seven AM - Thương hiệu uy tín, được hàng triệu khách hàng tin yêu. Trải qua nhiều năm hoạt động thăng trầm, đơn vị không ngừng phát triển, mở rộng quy mô kinh doanh, phủ sóng trong và ngoài nước.

Các sản phẩm tại shop luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như mẫu mã, luôn khiến mọi người hài lòng khi tới mua hàng. Bên cạnh đó, thái độ phục vụ của nhân viên cũng là một điểm cộng cho khách hàng quay trở lại mua sắm nhiều lần. Đội ngũ nhân viên tại tất cả các chi nhánh cửa hàng đều được đào tạo bài bản, luôn giữ thái độ chuyên nghiệp khi làm việc, giúp khách hàng thoải mái nhất khi tới đơn vị.

Áo cổ sơ mi họa tiết

Hy vọng những chia sẻ trong bài viết này sẽ giúp các chị em hiểu hơn về những thương hiệu áo sơ mi nữ công sở nổi tiếng đang được yêu thích nhất hiện nay. Qua đó có thể tìm cho mình một thương hiệu phù hợp để luôn có phong cách thời trang ấn tượng.

 

← Bài trước Bài sau →