Top 4 Kiểu Áo Nữ Đẹp Dẫn Đầu Xu Hướng Thời Trang

Top 4 Kiểu Áo Nữ Đẹp Dẫn Đầu Xu Hướng Thời Trang

Xu hướng thời trang của năm 2022 hướng đến sự bền vững, thân thiện với môi trường; ưu tiên cho sự thoải mái và thể hiện cá tính táo bạo. Trong xu hướng đó, áo nữ với muôn vàn kiểu biến tấu sẽ nhận được chân ái của chị em. Với áo nữ đẹp, chị em có thể thỏa sức sáng tạo cùng với phong cách của mình. Bạn có biết những kiểu áo nữ đẹp nào dẫn đầu xu hướng thời trang năm nay? Hãy cùng mình tìm hiểu Top 4 kiểu áo nữ đẹp hot trend năm 2022 trong làng thời trang nữ nhé!

1. Kiểu áo cổ tròn

Kiểu áo cổ tròn chưa bao giờ hạ nhiệt trong các kiểu áo nữ đẹp trong nhiều thập kỷ qua. Bởi kiểu áo cổ tròn có tính ứng dụng cao như dễ mặc, dễ dàng phối đồ và có thể che khuyết điểm tốt. Đặc biệt với những nàng cổ ngắn, khuôn mặt tròn thì áo cổ tròn là một lựa chọn tối ưu. Khi diện chiếc áo cổ tròn sẽ giúp cổ cao hơn, khuôn mặt cũng được thon gọn hơn đồng thời mang lại cảm giác thoải mái, không bí bách. 

Kiểu áo cổ tròn được biến tấu với nhiều kiểu dáng khác nhau. Cùng là form cơ bản là cổ tròn nhưng nếu nhấn nhá những chi tiết khác nhau sẽ mang lại những vẻ đẹp khác nhau. Nên các nàng tha hồ lựa chọn theo sở thích để đánh thức vẻ đẹp của bản thân.

Áo cổ tròn họa tiết hoa

2. Kiểu áo cổ vuông

Nếu các chị em muốn có style phóng khoáng, thoải mái nhưng đơn giản, tinh tế thì không gì hoàn hảo hơn là thiết kế áo cổ vuông. Với phần cổ được khoét vuông vắn giúp chị đẹp khéo léo khoe phần xương quai xanh, tôn vòng 1 và tạo hiệu ứng thon gọn cho khuôn mặt. Hơn nữa, áo cổ vuông với form suông không quá rộng cùng với tay phồng, tay ngắn… hứa hẹn sẽ che được khuyết điểm cơ thể của chị em chúng mình và giúp chị em thoải mái, tự tin suốt cả ngày.  

Áo cổ vuông, tay xếp phồng

3. Kiểu áo cổ tim

Kiểu áo cổ tim sẽ là một trong những “must -item” tiếp theo trong xu hướng thời trang năm nay. Áo cổ tim mang đến sự trẻ trung, năng động và thoải mái. Tùy vào vóc dáng hình thể mà các nàng có thể chọn những cổ tim khoét sâu hay vừa phải, có những cách điệu để vừa làm nổi bật điểm mạnh của cơ thể vừa thời trang, tinh tế.

Áo cổ tim, tay đan lưới

4. Kiểu áo trễ vai

Nếu chị em muốn có một phong cách thời trang trẻ trung, hiện đại thì áo trễ vai là một lựa chọn lý tưởng. Ưu thế của kiểu áo trễ vai giúp chị đẹp khoe bờ vai nuột nà gợi cảm. Ngoài ra, áo trễ vai còn thể hiện phong cách phóng khoáng, thoải mái nhưng rất sang trọng và sành điệu. Đặc biệt trong những ngày hè oi bức thế này, một chiếc áo trễ vai sẽ như một làn gió làm giảm nhiệt và thu hút mọi ánh nhìn. 

Một chiếc áo trễ vai có thể mix với nhiều đồ khác nhau như chân váy, quần jean, quần tây, quần short … đi kèm với đôi giày cao gót thanh lịch, một đôi giày thể thao cá tính, hay một đôi giày bệt năng động thoải mái. Ngoài ra, chị em có thể diện sét đồ có áo trễ vai trong nhiều hoàn cảnh đều đẹp và nổi bần bật.

Áo trễ vai họa tiết hoa lớn

Mỗi một kiểu áo đều có thế mạnh riêng, nhưng với những kiểu áo nữ đẹp trên đây đang dẫn đầu xu hướng thời trang nữ 2022. Nếu bạn yêu thích sự thoải mái, đơn giản nhưng vẫn thanh lịch, hiện đại thì không thể bỏ lỡ top 4 kiểu áo nữ đẹp vừa chia sẻ. Người phụ nữ hiện đại luôn hướng đến vẻ đẹp giản dị nhưng tinh tế, sang trọng và muốn mình luôn đẹp, luôn mới mỗi ngày để tăng thêm năng lượng cuộc sống. Muốn thế, xin mời chị em hãy đến với thời trang HẠNH. HẠNH luôn có những kiểu áo nữ đẹp để làm vừa lòng các chị em chúng mình. Hãy nhanh chóng sở hữu những kiểu áo nữ đẹp nhà HẠNH để thỏa sức tỏa sáng cùng bạn bè nhé!

 

Xem thêm:

Tuyển Chọn Mẫu Váy Cổ Chữ V Vừa Kín Vừa Hở Hút Mắt Người Nhìn

7 Set Đồ Giúp Quý Cô Tuổi 45 Đẹp Mặn Mà Thăng Hạng Nhan Sắc

Chị Em Đã Biết Ý Nghĩa Màu Sắc Trang Phục Tuổi Trung Niên?

 

← Bài trước Bài sau →