Tổng Hợp 6+ Mẫu Áo Trung Niên Khiến Hội Chị Em Mê Mẩn Gần Đây

Tổng Hợp 6+ Mẫu Áo Trung Niên Khiến Hội Chị Em Mê Mẩn Gần Đây

Thời trang trung niên có sự khác biệt rất lớn so với những lứa tuổi khác. Chính vì vậy, lựa chọn trang phục ở tuổi trung niên cần quan tâm hơn nhiều đến các yếu tố như màu sắc, kiểu dáng, thiết kế,...Trong bài viết ngày hôm nay, Hạnh sẽ đem đến cho các bạn 6+ mẫu áo kiểu đẹp tuổi trung niên cực sang, không những giúp các quý cô thêm duyên dáng mà còn cực quý phái và cuốn hút. Hãy cùng xem đó là những mẫu áo nào bạn nhé!

1. Áo lụa nhẹ nhàng, quý phái

Chất liệu lụa luôn giúp cho outfit của chị em sang trọng và quý phái hơn nhiều. Mẫu áo lụa cổ tròn dưới đây của Hạnh được thiết kế rất basic nhưng lại có thể đem đến cho bạn vẻ ngoài thanh lịch và tinh tế. Gam màu cổ điển cùng với vẻ ngoài óng ả của chất liệu lụa càng làm cho set đồ của chị em cuốn hút và xinh xắn hơn. Mặc cùng quần culottes ống rộng hay mặc cùng chân váy chữ A đều đẹp.

Áo kiểu cổ cách điệu, tay ngắn

2. Áo dáng suông rộng trung niên

Độ tuổi trung niên thường cơ thể sẽ không còn được cân đối như hồi còn trẻ nên nhiều người hay chọn những chiếc áo suông dáng rộng để mặc. Đây là mẫu áo kiểu đẹp tuổi trung niên được hội chị em cực kì ưu ái bởi thiết kế rộng rãi giúp bạn thoải mái hơn khi mặc, ngoài ra thiết kế này cũng rất tốt trong việc che khuyết điểm cơ thể. Kết hợp cùng quần âu thanh lịch để đi làm hay mặc cùng chân váy dập li để đi dạo phố cùng hội chị em đều đẹp. Đi kèm thêm một đôi giày cao gót nữa là xinh hết nấc. 

Áo cổ tròn xẻ V kết hạt, tay loe

3. Áo sơ mi họa tiết phong cách hiện đại

Một chiếc áo sơ mi sẽ là trợ thủ đắc lực giúp quý cô tỏa sáng trong mọi trường hợp. Mặc đi làm cũng đẹp, mặc đi chơi hay đi họp hành cũng rất thời trang và hợp mốt. Với những quý cô trung niên, khi chọn mua áo sơ mi nên cân nhắc đến màu sắc của áo. Ngoài màu áo hợp với da và hoàn cảnh thì cũng nên chọn gam màu phù hợp với độ tuổi của mình. Thêm vào đó là các họa tiết trên áo. Không nên chọn những chiếc áo có họa tiết quá sặc sỡ hay lòe loẹt, cũng không nên chọn những chiếc áo sơ mi có họa tiết quá mức trẻ con.

Áo sơ mi tay ngắn kẻ sọc

4. Áo kiểu cổ tim cách điệu

Đối với chị em phụ nữ ở độ tuổi trung niên, khi lựa chọn kiểu trang phục thì các chị em phụ nữ nên kỹ lưỡng hơn, chị em nên chọn cho mình những gam màu như đen, đỏ đô, màu xám, màu  xanh ngọc… Và điều đặc biệt chúng sẽ không quá lố với tuổi tác thật của mình và đừng quên căn cứ vào sắc da cũng như vóc dáng người mình để phối cho thích hợp nhé. Dưới đây là hình ảnh kiểu áo với phong cách hiện đại, với cách điệu phần cổ tim cách điệu sẽ làm cho bộ trang phục thêm đa dạng hơn.

Áo cổ tim tay loe lửng

5. Áo kiểu cách điệu tay bồng

Mẫu áo kiểu trung niên tiếp theo mà Hạnh muốn chia sẻ đến các chị em là một chiếc áo cổ vuông với phần tay áo thiết kế dáng bồng cực nữ tính và điệu đà. Thiết kế tay bồng này còn giúp cho bắp tay của chị em nhìn gọn gàng và nhỉ nhắn hơn nhiều đó. Áo kiểu đẹp tuổi trung niên tay bồng với gam màu nhẹ nhàng, có thể kết hợp cùng nhiều kiểu trang phục khác nhau. Một chiếc chân váy chữ A màu đen dáng dài có thể sẽ là gợi ý không tồi các nàng có thể cân nhắc.

Áo cổ vuông, tay xếp phồng

6. Áo vest trẻ trung, thời thượng

Bên cạnh những chiếc áo tay bồng thì một chiếc áo vest khoác ngoài sẽ rất hợp với những cô nàng công sở. Diện em nó với một chiếc áo thun basic thôi cũng rất thời trang. Thiết kế của áo vest này giúp bạn vẫn giữ được nét lịch sự, thanh lịch nhưng không quá cứng nhắc và nghiêm túc. Thêm vào đó, chiếc áo khoác này cũng rất dễ phối đồ. Các nàng có thể mix nó cùng chân váy, quần ống rộng, quần skinny,... đều đẹp.

Áo vest đính hoa, tay lửng

Hiện nay có rất nhiều những thương hiệu thời trang nổi tiếng dành cho lứa tuổi trung niên ưu ái dòng sản phẩm áo kiểu đẹp tuổi trung niên. Một trong số đó có thời trang Hạnh đang là nhãn hiệu thời trang quý bà trung niên được rất nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn. Để có được 6+ mẫu áo kiểu đẹp tuổi trung niên đẹp mê mẩn, cao cấp, sang trọng ở trên, mọi người hãy ghé qua: Hạnh để chọn lựa mẫu phù hợp cho mình. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

 

Xem thêm:

Ra Mắt Bộ Sưu Tập Mùa Hè Mới Nhất 2022

99+ Các Kiểu Cổ Áo Đẹp Nhất U Mê Không Lối Thoát

Học Cách Phối Đồ Với Quần Ống Rộng "Lên Đồ" Cực Xinh

← Bài trước Bài sau →