Kinh Nghiệm Mua Đồ Bộ Mặc Nhà Đẹp Về Chất, Chuẩn Về Dáng

Kinh Nghiệm Mua Đồ Bộ Mặc Nhà Đẹp Về Chất, Chuẩn Về Dáng

Đồ bộ mặc nhà nữ là sản phẩm không thể thiếu của mỗi chị em. Hiện nay trên thị trường đồ bộ mặc nhà có nhiều mẫu mã khác nhau. Bạn có thể bị choáng ngợp giữa vô vàn màu sắc, kiểu dáng và chất liệu của những bộ cánh nào. Để mua đồ bộ mặc nhà đẹp về chất chuẩn về dáng, bạn cần dựa vào những tiêu chí nào và cách chọn ra sao cho hợp lý. Để giải đáp vấn đề này Hạnh chia sẻ tới chị em cách lựa chọn đồ bộ mặc nhà đẹp đúng ý, mời bạn xem ngay dưới đây.

Những sai lầm thường gặp khi chọn mua đồ bộ mặc nhà

Mặc đồ thùng thình siêu rộng

Những bộ đồ rộng có thể rất thoải mái và thuận tiện cho chị em làm việc nhà. Tuy nhiên, chúng cũng chính là “kẻ thù” của vóc dáng khi chúng che hết hoàn toàn những đường cong cơ thể, đồng thời làm người mặc trở nên lôi thôi, luộm thuộm.

Chọn đồ thun lanh hoa văn sặc sỡ

Đây là những bộ đồ mặc nhà đang được bán rất nhiều trên thị trường do giá thành rẻ và thoải mái. Tuy vậy, việc mặc chúng đồng nghĩa với sự đánh đổi rằng trông bạn sẽ “già” hơn so với tuổi. Thay vào đó, tại sao không chọn mua đồ bộ mặc nhà vừa thoải mái vừa đẹp, cũng không thiếu họa tiết trẻ trung cùng màu sắc tinh tế.

Chọn sai chất liệu

Những tình huống “đỏ mặt” có thể đến rất thường xuyên nếu bạn chọn nhầm chất liệu cho đồ mặc nhà. Những bộ đồ lụa mỏng tang sẽ không phù hợp để mặc khi nàng dọn dẹp nhà cửa, và những bộ đồ có chất nỉ quá dày, hoặc chất ni lông pha không thấm hút mồ hôi sẽ gây khó chịu cho giấc ngủ của bạn. Bởi vậy, chọn chất liệu là điều quan trọng bậc nhất khi mua đồ ngủ.

Chọn quần và áo hoàn toàn “lệch tông”

Bạn luôn chọn những món đồ chẳng liên quan gì đến nhau để mặc nhà, ví dụ như một chiếc áo thun rộng thùng thình kết hợp cùng quần dài rộng kiểu “alibaba”? Việc chọn đồ cọc cạch như vậy không chỉ ảnh hưởng đến ngoại hình của bạn mà còn có thể tác động đến cách mọi người đánh giá về bạn qua ngoại hình nữa đó. Hãy luôn gọn gàng và chỉn chu dù là ở đâu!

Bộ đồ mặc nhà màu sắc trang nhã, ấn tượng

Cách chọn đồ bộ mặc nhà đẹp

Để chọn mua đồ bộ mặc nhà đẹp và ưng ý nhất bạn nên quan tâm đến những tiêu chí dưới đây: 

Đồ bộ mặc nhà phải có thiết kế rộng rãi

Bạn nên hiểu “thiết kế rộng rãi” theo nghĩa vừa phải, đủ rộng để có cảm giác thoải mái. Không nên ôm sát cơ thể, hoặc bó chặt lấy 3 vòng. Dẫu biết rằng, những trang phục body luôn thu hút người khác, tôn vinh đường cong của nữ giới, nhưng cách thiết kế như vậy không phù hợp với đồ ngủ

Bạn cần đi ngủ và làm việc nhà với trang phục rộng rãi, thoáng mát nhất có thể. Trong lúc ngủ, bạn có thể thoải mái vặn mình, xoay các dáng ngủ khác nhau mà không gặp bất kỳ hạn chế nào. Những bộ cánh bó sát chỉ làm bạn nóng bực và khó chịu mà thôi. Nhiều người có cùng quan điểm khi cho rằng: họ cảm thấy tức ngực (có phần khó thở) khi mặc đồ body đi ngủ.

Đồ bộ mặc nhà phải thoáng mát và dễ chịu

Bạn không thể làm việc nhà với những bộ cánh bó sát, nóng bức và khó chịu (kể cả vào mùa đông lạnh giá). Hãy trút bỏ những trang phục gò bó (mà bạn thường xuyên mặc đi làm, đi học hay đi chơi), lên giường với bộ cánh thoải mái và dễ chịu nhất. Đây chính là tiêu chí quan trọng khi bạn chọn mua đồ bộ mặc nhà. Bộ đồ mặc nhà được may từ vải lụa, vải lanh hay cotton 100% là lựa chọn lý tưởng nhất. Những chất liệu này có độ thấm hút tốt, tạo cảm giác thông thoáng và mát mẻ cho người mặc.

Bạn đừng dại gì mà chọn những bộ cánh nóng bức (có pha chất liệu nilon) kể cả khi chúng rất đẹp. Nhiều bạn gái suy nghĩ, mùa đông nên mặc chất liệu dày dặn để ấm áp hơn.

Đồ bộ mặc nhà phải có sức hấp dẫn nhất định

Nếu ai đó suy nghĩ “chỉ cần đẹp khi ra ngoài, còn ở nhà thì mặc thế nào cũng được”, thì không đúng đâu nhé!. Phụ nữ cần phải đẹp mọi lúc, mọi nơi kể cả khi đi ngủ hay làm việc nhà. Đừng coi những bộ đồ mặc nhà là không cần thiết. Trong cuộc sống, không ít người “qua loa, đại khái” khi chọn mua đồ bộ mặc nhà, điều đấy không nên chút nào.

Phụ nữ Việt Nam nhất là những bạn làm công việc nội trợ hay có thói quen lựa chọn những bộ đồ mặc nhà hoa lá nhiều màu sắc, đây không hẳn là lưạ chọn khôn ngoan nếu bạn đang muốn xây dựng hình ảnh quyến rũ trong mắt người ấy đâu.

Hãy cân nhắc nhũng bộ đồ mặc nhà đơn sắc hoặc có hoạ tiết nhẹ nhàng để tạo cảm giác thanh lịch và sang trọng, tập trung ánh mắt của người nhìn vào những điểm gợi cảm nhất mà bạn muốn “khoe” thôi. Quá nhiều màu sắc sẽ tạo cảm giác rối và gây mất chú ý cho chàng của bạn.

Bộ đồ mặc nhà họa tiết hoa nhẹ nhàng, nữ tính

Trên đây, Hạnh đã chia sẻ cùng bạn về cách chọn mua đồ bộ mặc nhà đẹp về chất, chuẩn về dáng. Hy vọng những thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn chọn được trang phục mặc nhà đẹp và phù hợp với vóc dáng của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ cung cấp trang phục mặc nhà đẹp và chất lượng hãy liên hệ ngay Hạnh để được tư vấn tận tâm nhất. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

 

Xem thêm:

Cách Phối Đồ Với Chân Váy Đen Công Sở Hot Trend 2022

Top 3 Shop Thời Trang Trung Niên Đẹp Nhất Tại Tp Hcm

Bật Mí Bí Kíp Chọn Đầm Dự Tiệc Trung Niên Cho Quý Cô Sang Chảnh

← Bài trước Bài sau →