5+ Phong Cách Phối Đồ Với Chân Váy Xếp Li Nữ Tính

5+ Phong Cách Phối Đồ Với Chân Váy Xếp Li Nữ Tính

Chân váy xếp li là item không còn quá xa lạ với phái đẹp, đặc biệt là các bạn gái trẻ. Váy xếp li luôn mang lại vẻ trẻ trung, sành điệu và hiện đại cho mọi cô nàng. Nếu chân váy xếp li dài với vẻ đẹp dịu dàng, duyên dáng thì chân váy xếp li ngắn lại đem đến sự tươi trẻ, năng động và cá tính. Mặc dù kiểu váy này đã quá quen thuộc nhưng không phải ai cũng biết cách phối đồ với chân váy xếp li thật đẹp. Vậy thì hãy cùng HẠNH tìm hiểu ngay cách phối ở bài viết dưới đây!

1. Phối chân váy xếp li với áo thun

Một trong những món đồ không bao giờ hết hot – áo thun, tưởng dễ mà không hề dễ đâu nha. Để tạo sự hài hòa cho cả set đồ thì cần lưu ý một vài điều sau: nếu áo thun có họa tiết hoặc màu sắc nổi bật thì nên kèm với chân váy trơn đơn giản và ngược lại. Ngoài ra có thể lựa chọn các màu sắc cùng tone nhưng khác sắc độ màu để phối ví dụ như áo màu hồng nhạt thì váy đậm màu hơn chẳng hạn.

Tùy vào sở thích cá nhân mà nàng có thể lựa cho mình những em chân váy khác nhau với độ xếp ly khác nhau. Team chân ngắn thì nên chọn váy trên đầu gối để giúp chân có cảm giác dài hơn nha, còn nếu đam mê váy dài thì không nên chọn loại quá dài chỉ tầm trên bắp chân là vừa xinh

Nếu khéo léo phối đồ cùng boot hoặc sneaker đơn giản nàng hoàn toàn có thể diện những chiếc chân váy dài đến công sở mà không cần quá đắn đo. Mẹo nhỏ rằng nếu thuộc team chân hơi to xíu thì chọn những em váy dài, lưu ý không nên quá dài qua mắt cá sẽ khiến chúng mình bị lùn hơn đó.

Chân váy xếp li

2. Phối chân váy xếp li với áo kiểu

Khác một chút với những em áo thun bên trên thì áo kiểu sẽ dành cho cô nàng nào yêu thích sự điệu đà hơn, những chiếc áo kiểu cũng có nhiều kiểu dáng khác nhau. Có thể là áo trễ vai nhẹ nhàng, cũng có thể là áo cổ bèo, cổ nơ,… Nếu đang lựa đồ cho mùa hè thì những chiếc áo có chất liệu thoáng mát với màu sắc dịu nhẹ là lựa chọn đáng lưu tâm. Đây là một trong những cách phối đồ với chân váy xếp li được đông đảo chị em ưa chuộng.

Chân váy xếp li

3. Phối chân váy xếp li với áo croptop

Croptop chính là đặc trưng của mỗi mùa hè không chỉ giúp nàng khoe eo một cách khéo léo mà còn cực thoải mái nữa. Có kha khá những cách mix match khác nhau cho một set đồ, điển hình nhất là phối áo và váy cùng tone đi kèm với một đôi oxford vừa hài hòa mà lại nhanh gọn. Cùng với đó có thể kết hợp những màu sắc cùng tone như trắng – hồng, đen-xám, trắng – xanh,...

Đa phần những set đồ bên trên đều là chân váy xếp li dáng ngắn vậy liệu chân váy dài có phối được không? Câu trả lời là chắc chắn có, thường thường khi phối váy dài thì sẽ tạo cảm giác bánh bèo nhẹ nhàng hơn hẳn, vậy nên là hãy lựa những em áo croptop có kiểu dáng điệu đà một chút nha.

Chân váy xếp li

4. Phối chân váy xếp li với áo sơ mi

Bên cạnh áo thun thì áo sơ mi cũng là trang phục có kha khá trong tủ đồ của phái nữ, nhưng không phải vậy mà ai cũng có thể phối chúng với chân váy sao cho vừa đẹp vừa thoải mái mà lại không bị nhàm chán. Nếu sở hữu những chiếc áo sơ mi basic màu trắng thì hãy tạo điểm nhấn bởi những em chân váy nổi bật hoặc đi kèm một chiếc áo len gile cùng tone với chân váy cũng là ý tưởng cực hay ho.

Không chỉ dừng lại ở đây các cô gái có thể phối đồ với chân váy xếp li bằng những chiếc áo sơ mi có họa tiết nơ, hoa nhí, kẻ sọc,.. để thêm phần nổi bật. Nhưng hãy lưu ý chọn những chiếc chân váy đơn giản hơn để tạo nên tổng thể hài hòa nha.

Chân váy xếp li

5. Phối chân váy xếp li với áo dài tay

Mùa hè thì phối như vậy, còn vào mùa thu đông thì nên phối như thế nào để vừa có thể giữ ấm được cho cơ thể nhưng vẫn vừa hợp thời trang? Câu hỏi này chắc hẳn sẽ có rất nhiều cô nàng băn khoăn, thắc mắc đặt ra. Lựa chọn hoàn hảo nhất cho nàng chính là chiếc áo dài tay cùng với gam màu pastel, họa tiết nhẹ nhàng nha. Chỉ cần đơn giản như vậy thôi là nàng có thể xinh đẹp, tự tin ra ngoài rồi.

Chân váy xếp li
Hy vọng bài viết trên đây sẽ giúp các cô nàng có thêm nhiều ý tưởng và đa dạng phong cách thời trang của mình, đặc biệt là trong cách phối đồ với chân váy xếp li. Đừng ngần ngại thử ngay để có cho mình những bộ trang phục phù hợp và thời trang. Bạn sẽ trở nên tự tin và xinh đẹp trong mắt mọi người.
 
 
 
 
 
← Bài trước Bài sau →