Điểm Danh 5 Thương hiệu Thời Trang Quý Bà Nổi Tiếng Nhất Hiện Nay

Điểm Danh 5 Thương hiệu Thời Trang Quý Bà Nổi Tiếng Nhất Hiện Nay

Với sự xuất hiện nhiều shop thương hiệu thời trang quý bà như hiện nay, thì đâu mới là nơi cung cấp nhiều mẫu mã, kiểu dáng đẹp và sang trọng. Hiểu được những nhu cầu đấy, HẠNH sẽ giới thiệu với các quý bà 5 gương mặt vàng thương hiệu thời trang quý bà đẹp, sang trọng để mọi người cùng tham khảo. Mời bạn đọc cùng tìm hiểu nhé!

1. Thời Trang Hạnh

Nhu cầu được ăn ngon mặc đẹp không chỉ dừng lại ở giới trẻ, phụ nữ trung niên ngày này cũng rất chú trọng đến vẻ bề ngoài. Việc khoác lên mình một chiếc đầm đẹp, hợp thời trang cũng góp phần tôn lên vẻ đẹp quý phái của người phụ nữ Việt. 

Nếu bạn muốn tìm một shop thương hiệu thời trang quý bà đẹp với đa dạng mẫu mã và mức giá phải chăng thì HẠNH chính là gợi ý lý tưởng nhất. Đây là địa chỉ bán trang phục thời trang nữ đẹp với mức giá ưu đãi số 1 thị trường. Bạn sẽ sắm cho mình được những chiếc sơ mi, đầm váy thanh lịch hay những mẫu đầm maxi quyến rũ khi đi chơi. Kiểu dáng và chất vải tại HẠNH được khá nhiều người yêu thích. Đây là thương hiệu thời trang quý bà được rất nhiều chị em lựa chọn để mua sắm.

Với thế mạnh về thời trang thiết kế, thương hiệu thời trang quý bà HẠNH đã để lại nhiều dấu ấn khó phai trong lòng khách hàng về sự độc đáo và khác biệt trong từng sản phẩm. Đi kèm với đó là chất lượng tốt và đa dạng mẫu mã, mỗi thành phẩm của HẠNH đều toát lên vẻ sang trọng, phù hợp với lứa tuổi trung niên.

Hơn hết, HẠNH luôn cập nhật mẫu mã mới, đảm bảo về mặt thẩm mỹ và giá cả hợp lý cho người tiêu dùng. Đến với thương hiệu thời trang quý bà - HẠNH, các quý bà ưa chuộng phong cách nhẹ nhàng, đơn giản có thể chọn cho mình những mẫu đầm hoa văn hoặc trơn. Hay những mẫu đầm tôn lên da, cực sang trọng cũng là một gợi ý đáng tham khảo. Tất cả đều có ở HẠNH.

HẠNH là niềm tự hào của thời trang Việt Nam và hứa hẹn sẽ trở thành thương hiệu thời trang thiết kế Việt vươn tầm thế giới!

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 185/16-16A Ni Sư Huỳnh Liên, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM

- Điện thoại: 028.38 659 654 - 028.38 635 976

- Website: https://thoitranghanh.com/

- Email:  thoitranghanh2003@gmail.com

- Facebook: www.facebook.com/HANHFASHION

Thương thiệu thời trang quý bà

2. Thời trang trung niên LadyShop

LadyShop là shop thương hiệu thời trang quý bà được ra mắt vào năm 2016 với mô hình bán lẻ có quy mô nhỏ. Sau hơn 4 năm xuất hiện trên thị trường, thương hiệu đã trở thành một thương hiệu lớn mạnh và để lại nhiều dấu ấn riêng biệt. LadyShop đã phục vụ gần 2 triệu khách hàng mỗi năm và cho ra mắt với hơn 2000 thiết kế trên thị trường. Tất cả các mẫu thiết kế đều nổi bật với phong cách sáng tạo, đột phá nhưng vẫn giữ được nét đẹp thuần túy và duyên dáng của người phụ nữ Việt.

Nhờ việc lựa chọn nguồn nguyên liệu vải phù hợp và luôn chú trọng trong từng đường may, thớ vải, LadyShop đã cho ra đời những thành phẩm chất lượng mà ít nơi nào có được. Không chỉ bán trực tiếp tại showroom, LadyShop cũng thường xuyên tổ chức các buổi livestream bán hàng, giới thiệu sản phẩm trên fanpage chính thức của mình.

Cửa hàng thương hiệu thời trang quý bà này luôn tiếp đón và phục vụ khách hàng chu đáo và nhiệt tình nhất. Trong tương lai, LadyShop sẽ trở thành một thương hiệu thời trang trung niên ở Hà Nội mang tầm vóc quốc tế.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Số 2 Ngách 25 Ngõ 315 Nguyễn Khang - Cầu Giấy - HN

- Điện thoại: 0977805355/ 0984082911/ 0865250086

- Website: ladyshop.vn

- Facebook: facebook.com/ladyshopthoitrangquyba

Thương thiệu thời trang quý bà

3. Thời trang quý bà Polly

Thương hiệu thời trang quý bà Polly được mệnh danh là một trong những thương hiệu thời trang cao cấp, sang trọng dành cho phụ nữ độ tuổi 50 - 70. Với mong muốn mang đến sắc xuân tươi đẹp của từng quý bà, Polly đã không ngừng nỗ lực mang đến những trải nghiệm mua sắm cùng với sự sở hữu những mẫu thời trang ưng ý và hót nhất hiện nay.

Những mẫu thiết kế của hãng mang đậm phong cách thời trang sang trọng, tinh tế đến từ các chất liệu như voan, lụa, ren… Tất cả đều với mong muốn thỏa mãn và đáp ứng nhu cầu thị hiếu của từng khách hàng. Ngoài ra, hệ thống cửa hàng còn trưng bày bán các mặt hàng giày dép, túi xách và phụ kiện.

Bên cạnh đó, hệ thống cửa hàng thương hiệu thời trang quý bà Polly có mặt ở nhiều tỉnh thành lớn, thuận tiện cho việc mua sắm. Hơn hết, đội ngũ nhân viên bán hàng thân thiện, luôn trên tinh thần sẵn sàng tư vấn nhiệt tình. Với những khách hàng không có điều kiện đến trực tiếp để mua sắm thì phía cửa hàng còn cung cấp dịch vụ mua hàng online, đáp ứng nhu cầu của khách hàng mọi lúc mọi nơi.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Số nhà 11 ngõ 298 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

- Điện thoại: 0918302289

- Email: info@thoitrangpolly.com

- Website: thoitrangpolly.com

- Facebook: facebook.com/thoitrangpolly

Thương thiệu thời trang quý bà

4. Cửa hàng thời trang Thoitrangtrungnien.com.vn

Giống như tên gọi, đây là một thương hiệu thời trang quý bà chuyên cung cấp quần áo phụ nữ trung niên. Thế mạnh của Thoitrangtrungnien.com.vn nằm cách phối đồ khiến chị em trông trẻ hơn nhưng cũng không kém phần trang nhã. Các mẫu thiết kế ở đây luôn bắt kịp xu hướng thời trang mới nhất nên rất được khách hàng tin yêu và lựa chọn.

Sản phẩm thời trang nữ trung niên tại đây khá đa dạng từ đồ mặc nhà, đi làm cho đến đầm dự tiệc,… với nhiều kiểu dáng, màu sắc và chất liệu khác nhau. Do đó, khi đến với Thoitrangtrungnien.com.vn, bạn có thể dễ dàng tìm được cho mình những sản phẩm chất lượng và ưng ý nhất.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Số 22 đường TL50, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, Tp.HCM

- Điện thoại: 0395.099109

Thương thiệu thời trang quý bà

5. Thời trang nữ trung niên cao cấp IDIVA

Một cái tên nổi bật khác trong giới thời trang quý bà cao cấp tại - IDIVA là thương hiệu thời trang quý bà trung niên cung cấp chủ yếu sản phẩm dành cho U40 trở lên. Đây là địa chỉ bán đầm trung niên đẹp mà các chị em không nên bỏ lỡ.

Hiểu sâu sắc về tâm lý của phụ nữ khi bước vào độ tuổi này, IDIVA cung cấp sản phẩm thời trang nữ trung niên đa dạng từ đầm, váy, quần đến túi xách. Nhờ vậy mà các quý bà không cần phải ghé nhiều cửa hàng mà vẫn dễ dàng mua được đầy đủ bộ cánh cho mọi nhu cầu. Tuy không phải là địa chỉ mua quần áo phụ nữ trung niên giá rẻ nhưng chất lượng sản phẩm ở đây chắc chắn sẽ làm bạn thực sự hài lòng.

Thông tin liên hệ:

- Cửa hàng 1: Số 539 Huỳnh Văn Bánh, P.14, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM

- Cửa hàng 2: Số 774 Nguyễn Trãi, P.11, Q.5, Tp.HCM

- Điện thoại: 0939 734 720 – 0908 248 246

Thương thiệu thời trang quý bà

Trên đây là 5 thương hiệu thời trang quý bà siêu chất, siêu đẹp mà HẠNH muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng rằng những thông tin mà HẠNH chia sẻ có thể giúp các bạn tìm được địa chỉ ưng ý nhất để chọn được những sản phẩm thời trang phù hợp nhất.

 
← Bài trước Bài sau →