Thời Trang Hạnh Trẻ Trung Và Thời Thượng, Dẫn Đầu Xu Hướng

Thời Trang Hạnh Trẻ Trung Và Thời Thượng, Dẫn Đầu Xu Hướng

Xu hướng thời trang nữ với áo sơ mi lụa, chân váy bút chì, đầm lụa,… chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt. Thời trang Hạnh tập trung theo đuổi các kiểu thời trang công sở, thời trang trung niên thiết kế thanh lịch, sang trọng và duyên dáng giúp chị em phái nữ chọn được những bộ cánh trẻ trung và sang trọng. Với những thiết kế thời trang làm nên xu hướng trong năm 2022 vừa qua, bước sang năm 2023 hứa hẹn là một sự bùng nổ về những mẫu áo váy, màu sắc kết hợp đơn giản nhưng bắt mắt, tạo sự thoải mái cho người mặc. 

1. Lịch sử hình thành thời trang Hạnh

Cùng đi lên với sự phát triển của thời trang, đi từng bước từ nhỏ đến lớn, năm 1998 thời trang Hạnh thành lập cơ sở thiết kế đầu tiên, chuyên về thời trang nữ, qua quá trình phát triển ngày một vững vàng, năm 2003 thành lập công ty TNHH Thời Trang Hạnh, xuất hiện trên thị trường Việt Nam thời trang Hạnh được nhiều người tiêu dùng biết đến với những bộ trang phục dạo phố, trang phục công sở trẻ trung mà không kém phần thanh lịch.

Với mẫu mã đa dạng, phong phú thời trang Hạnh luôn được đông đảo khách hàng tín nhiệm sử dụng sản phẩm với sự hài lòng cao nhất, cùng đội ngũ thiết kế trẻ trung, nhiệt huyết, đam mê nghề luôn mang đến những ý tưởng sản phẩm lạ và đẹp mắt kết hợp hài hoà giữa yếu tố mỹ thuật, kỹ thuật, mỗi sản phẩm luôn có sự hoài hoà về màu sắc, đồng nhất về chất liệu, phóng khoán về đường nét, tạo dáng đẹp cho cơ thể đồng thời giá cả phù hợp số đông người tiêu dung

Bên cạnh thế mạnh chủ lực là thời trang nữ, từ trẻ đến trung niên, lịch sự và duyên dáng, thời trang Hạnh còn đưa ra thị trường mẫu đồng phục dành cho học sinh nữ tại các trường như Nguyễn Thị Minh Khai, Trường Gia Định, Trường Ngô Sĩ Liên, Nguyễn Trãi…. Để đáp ứng nhu đa dạng cho khách hàng của mọi lứa tuổi Thời Trang Hạnh còn nghiên cứu về cơ thể học để có hệ thồng cỡ số hoàn chỉnh phù hợp với vóc dáng trung bình đến người có vóc dáng to (big size). Ngoài hệ thống phân phối chính là siêu thị Coop Mart, Vinatex . . .Thời trang Hạnh từng bước phát triển mạng lưới cửa hàng ở các Trung tâm thương mại ở các tỉnh thành trên cả nước như Aeon, Lotte Mart, Big C, Maximart, Vinatex...

Cùng sự gắn bó không ngừng của tập thể cán bộ nhân viên, thời trang Hạnh luôn đoàn kết, sáng tạo hăng say lao động tạo ra các sản phẩm luôn được tin dùng, đặc biệt công ty Thời Trang Hạnh luôn được người tiêu dùng tin tưởng và bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao nhiều năm . . . giải thưởng này không chỉ là nguồn động viên tinh thần cho tập thể công nhân viên công ty trong quá trình phát triển đi lên mà còn góp phần khẳng định uy tín thương hiệu Thời Trang Hạnh trên thị trường thời trang Việt Nam.

Áo cổ tim cách điệu, kết hạt, tay lửng

2. Chính sách đổi trả sản phẩm của Hạnh

Chính sách đổi trả

Quý khách vui lòng xem xét lựa chọn kỹ sản phẩm trước khi mua. Sản phẩm mua rồi sẽ không giải quyết trả hàng. Chúng tôi chỉ giải quyết đổi trả hàng nếu sản phẩm bị lỗi (Lỗi sản phẩm ngoại trừ lỗi do người mua gây ra ) và sản phẩm không vừa thời gian từ lúc Khách hàng nhận được hàng đến lúc đổi không quá 7 ngày
 Lưu ý:
 - Tại cửa hàng, hàng giảm giá và phụ kiện không được đổi trả bất kỳ trường hợp nào.
 - Sản phẩm đổi phải có giá trị bằng hoặc lớn hơn, nếu giá trị thấp hơn quý khách sẽ bị mất phần chênh lệch

Chính sách hoàn huỷ

Quý khách thực hiện hủy đơn hàng trong vòng 24h kể từ thời điểm Quý khách thanh toán thành công. Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0775.843.019 và gửi email về địa chỉ cskh@hanh.com.vn để được hỗ trợ hủy đơn hàng.
-  Nếu quý khách hủy đơn hàng trước khi hàng được vận chuyển, thông thường là trong vòng 1 giờ kể từ lúc nhân viên bán hàng liên hệ xác nhận đặt hàng, Chúng tôi sẽ hoàn trả 100% tiền cho những quý khách đã thanh toán.
-  Nếu quý khách hủy đơn hàng sau khi hàng đã được vận chuyển, Chúng tôi sẽ giải quyết hoàn tiền cho quý khách sau khi đã trừ các chi phí phát sinh của đơn hàng như: phí vận chuyển, phí thanh toán, phí gói quà,...

Áo cổ tròn cách điệu kết hạt, tay ngắn

3. Các sản phẩm của Hạnh

Đến với thời trang Hạnh nàng sẽ chẳng cần phải tốn quá nhiều thời gian vào mỗi buổi sáng suy nghĩ mặc sao cho đẹp đến sở làm, không còn đau đầu mỗi khi lên đồ đi chơi, đi tiệc,... Chỉ cần lựa một bộ trang phục phù hợp với hoàn cảnh phối cùng phụ kiện đơn giản là đã tự tin xuống phố rồi đấy.

Thời trang Hạnh với đa dạng về thiết kế, giúp phái đẹp thêm phần tự tin và biến hóa nhiều phong cách từ những mẫu váy đầm liền công sở, áo vest, áo sơ mi, chân váy, quần ống suông, áo lụa... Tất cả đều được các NTK của Thời trang Hạnh thiết kế dựa trên các tiêu chí của chị em độ tuổi từ 30 đến 60 như: Thoải mái, hợp mốt, tôn dáng, thanh lịch, chỉn chu... Sự kết hợp ăn ý giữa kiểu dáng và chất liệu nhằm tôn vinh vẻ đẹp và nét duyên dáng của chị em phụ nữ, để nàng luôn đẹp theo cách của riêng mình từ nhà đến phố.

Và các quý cô/quý bà ơi, đừng quên thường xuyên thay đổi phong cách thời trang công sở của mình để luôn tạo sự mới mẻ nhé. Mỗi ngày một bộ cánh, có thể ngày đầu tuần diện trang phục công sở đơn sắc tăng độ thanh lịch, váy đầm họa tiết hoa cũng là sự lựa chọn không tồi, chiếc áo kiểu tay lỡ phối cùng quần ống suông thời thượng, đổi gió với đầm chấm bi, kẻ sọc, và ngày cuối tuần diện chân váy ngắn lên phố dạo mát, trà chiều cùng bạn bè hay diện đầm ôm body đi quẩy vào tối chủ nhật thêm phần năng động. Luôn thay đổi để trở nên nổi bật hơn đừng ngần ngại chọn và diện những mẫu thời trang mà bạn ưng ý nhất nhé.

Đầm suông cổ tròn họa tiết đính hạt, tay bèo lửng

4. Danh sách cửa hàng thời trang Hạnh toàn quốc

  • Trụ sở chính

- Địa chỉ: 185/16 Ni Sư Huỳnh Liên, Phường 10, Quận Tân Bình, TP. HCM 

- ĐT: 028.3865.9654

  • Hạnh Vincom Cao Lãnh Đồng Tháp

- Địa chỉ : số 02 Đường 30/04, Phường 1,TP Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp

- ĐT : 02773 609 139

  • Hạnh Vincom Biên Hoà Đồng Nai

- Địa chỉ : 1096 Phạm Văn Thuận, Tân Mai, Thành Phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai ( Tầng 2 )

- ĐT : 0251 3686478

  • Hạnh Lotte Mart Vũng Tàu

- Địa chỉ: Góc đường 3/2 và đường Thi Sách, P.8, Tp. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

- ĐT: 0254 351 5358

  • Hạnh Big C Quận 7

- Địa chỉ: 99 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh  (Tầng trệt)

- ĐT: 028 66564972

  • Hạnh Lotte Mart Gò Vấp

- Địa chỉ : 242 Nguyễn Văn Lượng, Phường 10,Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh (Tầng trệt)

- ĐT: 028 36200910

  • Hạnh Vincom Plaza Xuân Khánh

- Địa chỉ : 209 Đường 30 Tháng 4, Xuân Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ  (Tầng 2)

- ĐT: 0292 3860538

  • Hạnh Vincom Lê Văn Việt Quận 9

- Địa chỉ : 50 Lê Văn Việt, Hiệp Phú, Quận 9, TP.  Hồ Chí Minh (Tầng 2)

- ĐT: 028 36209286

  • Hạnh Aeon Mall Bình Dương

- Địa chỉ : 1 Đại lộ Bình Dương, Khu Phố Bình Giao, P, Thuận An, Bình Dương (Tầng 2)

- ĐT: 0274 6517911

  • Hạnh Aeon Mall Tân Phú

- Địa chỉ : 30 Bờ Bao Tân Thắng, Sơn Kỳ, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh (Tầng 1)

- ĐT: 028 62754076

  • Hạnh Vincom Mega Mall Thảo Điền

- Địa chỉ: 161 Xa lộ Hà Nội, P, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh 

- ĐT: 028 35355922

  • Hạnh Aeon Mall Binh Tan

- Địa chỉ : 1 Đường Số 17A, Bình Trị Đông B, Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh (Tầng 1)

- ĐT: 028 66817076

  • Hạnh SC VivoCity

- Địa chỉ: 1058 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, TP.Hồ Chí Minh (tầng 2)

- ĐT: 028 22534420

Đầm suông cổ tròn họa tiết đính hạt châu, tay bèo lửng

Thời trang Hạnh luôn làm mới mình và không ngừng phát triển sản phẩm để phù hợp dù nàng ở độ tuổi hay vóc dáng nào cũng đều luôn tự tin và xinh đẹp. Thời trang Hạnh luôn giúp các chị em che khuyết điểm cơ thể hoàn hảo nhất. Để mỗi ngày của bạn là một ngày tràn đầy năng lượng. Mặc đẹp còn giúp nàng tự tin, chuyên nghiệp hơn, và tạo cảm hứng cho chị em khi đến nơi làm việc. Ghé Thời trang Hạnh sắm đồ ngay bạn nhé!
 
← Bài trước Bài sau →