Tuổi Trung Niên Nên Mặc Gì Để Trở Nên Sang Trọng Và Thanh Lịch

Tuổi Trung Niên Nên Mặc Gì Để Trở Nên Sang Trọng Và Thanh Lịch

Phụ nữ từ 40 đến 60 tuổi đã trải qua quá trình chuyển đổi từ một cô gái thành một người phụ nữ trưởng thành, khi ăn mặc, họ cũng cố gắng đi theo hướng tối giản và chỉnh tề để tạo diện mạo sang trọng nhất. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý một số cách chọn trang phục trung niên cho chị em phụ nữ, để làm sao người phụ nữ luôn đẹp, luôn sang trọng và thanh lịch.

Hướng dẫn cách chọn trang phục cho tuổi trung niên

Dù không thể chống lại thời gian trôi qua, nhưng chúng ta có thể sống hiện đại hơn. Đối với phụ nữ trung niên, nếu muốn mang vẻ ngoài thanh lịch và nữ tính thì hãy áp dụng cách chọn trang phục trung niên dưới đây.

Ưu tiên những trang phục màu tối

Chúng tha thường nghe tư vấn cũng như dễ dàng thấy rằng những thiết kế thời trang trung niên đa số là màu tối. Vóc dáng của chị em khi bước vào tuổi trung niên thường "phát tướng" hơn trước cho nên chúng ta phải biết cách chọn trang phục trung niên có thể mang đến cảm giác thon gọn cho thân hình. Có thể nói những mảng màu tối giản là lý tưởng nhất dành cho chị em trung niên khi lựa chọn trang phục để mặc.

Không phải màu tối phù hợp vì nó làm cho các nàng trở nên già dặn hơn mà là do mảng màu này có tác dụng che khuyết điểm cơ thể rất tốt. Mặc khác với những trang phục như vậy nhìn nàng luôn có sự sang trọng đầy thu hút. Ngoài màu đen cơ bản ra thì chị em có thể tham khảo thêm những kiểu váy đầm có màu xanh đậm, tím sẫm, đỏ đô… những mẫu có họa tiết nổi bật trên tông màu nền là đen. 

Lựa chọn đồ phù hợp với vóc dáng

Những bộ trang phục dù có lộng lẫy, có đẹp đến mấy nhưng nếu nó không hợp với vóc dáng người mặc thì cũng không còn đẹp, không thể phát huy được hết những ưu điểm hay công dụng làm đẹp của chúng. Khi đã vào tuổi trung niên thì các chị em sẽ tự ti, mất sự tự tin vào body của mình nên sẽ chọn những trang phục rộng, đơn giản, dễ phối đồ… một số khác thì thích nổi bật với đầm váy ôm, màu sắc lòe loẹt như là một cách theo mốt. Thật sự đây là những quan niệm sai lầm mà các chị em dễ dàng mắc phải.

Muốn mặc đẹp thì nàng phải hiểu rõ về cơ thể mình, biết được nhược điểm và không muốn lộ rõ thì phải che giấu một cách tinh tế, che giấu nhờ sự hiểu biết về thời trang. Vậy vậy mà nàng phải tìm đúng những chiếc đầm, quần, áo trung niên phù hợp.

- Nếu như nàng có thân hình không được gọn lắm với vòng 2 to thì nên chọn trang phục có tà đắp, peplum, dây thắt lưng để che bụng

- Những ai có bắp tay to thì nên mặc áo hoặc đầm kiểu tay phồng, tay dơi, tay dài rộng

- Chân váy, đầm dáng xòe sẽ là gợi ý dành cho những chị nào có vòng 3 quá khổ

- Không nên chọn những mẫu xẻ đùi hay quá ngắn nếu chúng ta không có một đôi chân thon dài

- Cô nàng nào vẫn còn giữ được vóc dáng thì có thể thoải mái lựa chọn hơn, tuy vậy không nên mặc những bộ cánh quá sặc sỡ, quá hở hay khoe body vì nó không phù hợp với lứa tuổi.

Chọn trang phục có thiết kế đơn giản càng sang trọng

Đơn giản chứ không phải là đơn điệu, những gì biết cách tối giản lại mang đến sự kiêu sa sang trọng. Không cần quá cầu kì về kiểu dáng, quá nhiều chi tiết để rồi bị rối… chỉ cần những điểm nhấn nhá đúng chỗ, đơn giản mà tinh tế lại có một sự thu hút mãnh liệt, tạo được ấn tượng khó phai cho cả người mặc và người đối diện. Phái đẹp ở tuổi trung niên chỉ cần sang trọng, quyến rũ và đầy thanh lịch đặc biệt là khi chọn đầm để mặc đi tiệc. Đây là một trong những yếu tố bạn cần chú ý khi chọn trang phục trung niên.

Chất liệu vải phù hợp

Ngoài kiểu thiết kế ra thì chất vải cũng là mối quan tâm hàng đầu của các quý cô/quý bà, ở độ tuổi trung niên thì da cũng nhạy cảm hơn nên cần được nâng niu. Với chất vải mỏng thì sẽ lộ khuyết điểm và thiếu đi sự trang trọng, nếu vải quá dày thì lại khiến chị em trở nên cứng nhắc và không được thoải mái. Nên chọn trang phục có chất liệu vải cao cấp, có độ co giãn và thấm hút tốt. 

Đầm thời trang trung niên sang trọng Hạnh

3 mẫu đầm tuổi trung niên mà quý cô nào cũng nên có

Đầu tiên sẽ là một kiểu đầm suông tuổi trung niên quen thuộc nhưng lại là item được các quý cô quý bà lựa chọn rất nhiều. Bởi phom dáng chữ A giúp chị em phụ nữ dễ dàng che được khuyết điểm cơ thể do thời gian để lại. Thiết kế đầm suông đơn giản, thêm chiếc túi tiện lợi, giúp nàng có thể dễ dàng mang theo tiền hoặc điện thoại mà không cần túi xách. Chọn trang phục trung niên với kiểu đầm suông đơn giản này phái đẹp có thể diện đi làm, đi chơi hay dạo phố đều rất tiện lợi đấy.

Với thiết kế xòe ở phần thân dưới giúp cho việc che giấu vòng 2 bánh mì của chị em được hiệu quả hơn. Đây là một trong những thiết kế sáng tạo tuyệt vời dành cho những chị em phụ nữ trung niên mập bụng. Ngoài ra với kiểu đầm được thiết kế dáng này còn tôn lên vòng eo được thon gọn hơn, với chi tiết chiết ở phần eo và xòe rộng ở phần ngang hông. Bên cạnh đó những kiểu đầm xòe như vậy được thiết kế rất đa dạng về kiểu dáng để cho chị em phụ nữ mập bụng trung niên, được thoải mái khi lựa chọn nhiều kiểu mẫu đa dạng

Đầm cổ tim cách điệu họa tiết, tay ngắn

Mẫu đầm xoè này làm từ chất liệu cotton kết hợp vải voan mỏng nhẹ. Độ xòe không lớn nhưng cũng đủ để tạo nên sự bồng bềnh cho chiếc váy. Màu đen cùng họa tiết hoa nhí phù hợp với các quý cô tuổi trung niên. Thêm nữa, váy có lớp lót và độ dài của đầm qua gối nên giúp các quý cô trông thật lịch sự và vẫn đầy quyến rũ cùng những chiếc đầm yêu thích.

Đầm thời trang trung niên sang trọng Hạnh

Shop thời trang trung niên - Hạnh

HẠNH là một trong những thương hiệu thời trang tuổi trung niên được các quý cô/quý bà săn đón nhất hiện nay. HẠNH hoàn toàn có thể đáp ứng mọi nhu cầu phái đẹp với những mẫu thiết kế luôn độc đáo, mới lạ. Các sản phẩm luôn được cập nhật liên tục mang xu hướng mới nhất vào mỗi tuần, mỗi tháng để chị em có thể trở thành một trong những phụ nữ đầu tiên sở hữu những bộ trang phục bắt kịp xu hướng nhất. Chọn trang phục trung niên tại HẠNH với những thiết kế độc đáo tạo cảm giác tự tin mỗi khi mặc.

Shop thời trang trung niên HẠNH tự hào là thương hiệu phân phối thời trang nữ với kim chỉ nam là lấy khách hàng làm mục tiêu phát triển. Không chỉ đem đến sự hài lòng cho quý khách hàng khó tính HẠNH còn mang đến cho quý khách chất lượng dịch vụ tốt nhất. HẠNH thực sự là một thương hiệu không thể bỏ qua khi bạn muốn tìm mua một sản phẩm cho bạn hay những người phụ nữ của mình.

Đầm thời trang trung niên sang trọng Hạnh

Hy vọng với bí quyết chọn trang phục trung niên mà chúng tôi vừa chia sẻ ở trên sẽ giúp cho bạn tự tin hơn khi đi làm, đi chơi. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

 
← Bài trước Bài sau →