Ghim Ngay 3 Mẫu Đồ Bộ Mặc Nhà Giải Nhiệt Mùa Hè

Ghim Ngay 3 Mẫu Đồ Bộ Mặc Nhà Giải Nhiệt Mùa Hè

Một số người cho rằng ở nhà không cần chú ý trang phục, chỉ cần mặc quần áo thoải mái. Ngày nay, mức sống thay đổi, nhu cầu “ăn ngon mặc đẹp” dần được nhiều người hưởng ứng. Trong đó, nhu cầu “mặc đẹp” ngay cả khi ở nhà được nhiều chị em ủng hộ, nhất là trong thời gian “cách ly xã hội” vừa qua. Tham khảo ngay 3 mẫu đồ bộ mặc nhà cực trẻ trung và năng động cho mùa hè dưới đây nhé! 

3 mẫu đồ mặc nhà mát mẻ dành cho mùa hè

1. Đồ bộ mặc nhà màu xanh trẻ trung

Đồ bộ mặc nhà mùa hè cho nữ mới nhất 2022, xu hướng thời trang hè năm nay khá đa dạng về màu sắc, tuy nhiên, đồ bộ nên lựa chọn màu sắc phù hợp với lứa tuổi của mình và ưu tiên các tone màu nhẹ nhàng thay vì quá chói. Nếu bạn sống một mình và thích các màu chói tất nhiên bạn vẫn có thể lựa chọn theo sở thích riêng.

Trong thời gian gần đây, mẫu đồ bộ mặc nhà lưng thun với sắc xanh dịu nhẹ truyền thống đang trở lại thị trường và đi đầu xu hướng trong thời trang đồ bộ mặc nhà. Sau khi được nâng tầm, mẫu thiết kế này còn được các cô nàng lựa chọn để xuống phố hay đi chơi với bạn bè. Chất liệu cotton thoáng mát được dùng cho mẫu đồ bộ mặc nhà kinh điển này mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người mặc.

2. Đồ bộ mặc nhà hoạ tiết hoa độc đáo

Đồ bộ mặc nhà hoạ tiết hoa cúc trắng với thiết kế tay loe, lưng chun đem lại cho người mặc cảm giác rộng rãi, dễ vận động. Đồng thời với chất liệu cotton tạo cảm giác mát lạnh khi mặc, mẫu đồ bộ mặc nhà này sẽ là lựa chọn thích hợp cho mùa hè.

Trên thị trường đang có rất nhiều mẫu đồ bộ nữ phù hợp cho những cô nàng sành điệu và năng động. Bạn còn chần chừ gì nữa, hãy mau đến và chọn cho mình mẫu đồ bộ mặc nhà đang làm mưa làm gió trong cộng đồng mạng thời gian rất đây nào.

3. Đồ bộ mặc nhà nhẹ nhàng, đằm thắm

Vải cotton là chât liệu chủ đạo được sử dụng trong các mẫu đồ bộ mặc nhà cho phái đẹp trong mùa hè năm nay. Kết hợp họa tiết hoa nhỏ cùng màu sắc tươi sáng tạo sự mát mẻ, thoáng mát và dễ chịu cho người mặc. Họa tiết hoa trải đều khắp bộ đồ nhưng không làm cho bộ đồ bị rối mắt, trái lại tạo sự mới mẻ, trẻ trung nhưng vẫn đứng đắn và lịch sự dành cho các quý bà tuổi trung niên.

Với thiết kế cổ tròn có độ rộng vừa phải, ngắn tay các mẫu đồ bộ mặc nhà như thế này đều dễ mặc, là lựa chọn cho đại đa số khách hàng. Cũng như dễ dàng che đi một số khuyết điểm về mặt hình thể khi bước vào giai đoạn tuổi trung niên. 

Đồ mặc nhà

Lưu ý khi mua đồ mặc nhà qua mạng

Trong thời đại công nghệ phát triển vượt trội như thế này, có lẽ chị em cũng thường hay có thói quen mua đồ bộ mặc nhà qua mạng hơn là đến trực tiếp các cửa hàng. Điều này tuy tiện lợi nhưng cũng có không ít rủi ro. Chẳng hạn như các shop kém chất lượng “treo áo này bán áo kia” khiến chúng mình rơi vào cảnh mất tiền oan mà đồ lại không như ý.

Hoặc có khi không vừa size, hàng bị lỗi khiến chúng mình khó chịu. Để tránh những trường hợp trên, HẠNH gợi ý một số điều mà các bạn có thể tham khảo trong quá trình nghiên cứu những nhãn hàng uy tín như sau. 

- Thứ nhất, shop online đó phải sử dụng hình ảnh thật, sản phẩm thật, người thật do chính cửa hàng chụp.

- Thứ hai nàng phải có được đầy đủ thông tin về sản phẩm như kích thước, giá thành, chất liệu. Cuối cùng, nên tìm đến các trang bán hàng có mục đáng giá và phản hồi của khách hàng để chúng mình có thể nhìn nhận minh bạch chất lượng của sản phẩm.

Bộ đồ mặc nhà

Địa chỉ cung cấp đồ mặc nhà cao cấp

Muốn mua đồ bộ mặc nhà đẹp đúng ý thì không thể bỏ qua thương hiệu HẠNH được. Bởi chúng tôi có đa dạng kiểu dángmới mẻ theo xu hướng thị trường cũng như chất liệu vải phù hợp mặc nhà mùa nắng nóng, oi bức của những ngày hè. Đồ bộ mặc nhà HẠNH bền đẹp cho người mặc cảm giác thoải mái nhờ chất liệu vải cao cấp.

HẠNH là đơn vị chuyên sản xuất các mặt hàng thời trang từ đồ bộ mặc nhà, quần áo, váy đầm thời trang công sở, hộp quà tặng….. Mua sản phẩm của chúng tôi, khách hàng còn được nhận nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn để tri ân vì đã tin tưởng sử dụng các sản phẩm thời trang nhà HẠNH. Chúng tôi có chuỗi cửa hàng khắp các tỉnh thành trên cả nước để đem lại sự tiện dụng cho người mua hàng. 

Hãy theo dõi HẠNH để có cơ hội mua sản phẩm thời trang cao cấp với mức giá cực kỳ ưu đãi từ nhiều chương trình khuyến mãi. Nhận thêm nhiều ƯU ĐÃI khác khi mua và thanh toán Online tại nhà HẠNH.

Bộ đồ mặc nhà

Với những chia sẻ trên, chúng tôi hy vọng rằng bạn sẽ chọn cho mình những bộ quần áo tại nhà đẹp, trẻ trung và sành điệu. Chắc chắn qua bài viết này sẽ có giúp cho bạn lựa chọn được những bộ đồ bộ mặc nhà hợp lý nhất. Nàng có thể tham khảo thêm những mẫu thời trang đi làm, đi chơi tại cửa hàng HẠNH nhé. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

 
← Bài trước Bài sau →