Gợi Ý Những Món Đồ Cần Thiết Cho Nàng Khi Đi Biển

Gợi Ý Những Món Đồ Cần Thiết Cho Nàng Khi Đi Biển

Bạn đang sắp xếp những món đồ đi biển cần thiết cho chuyến du lịch sắp tới? Sẽ có nhiều thứ phải mang theo nhưng để tiết kiệm thời gian, công sức cũng như tiền bạc thì đừng quên những phụ kiện cần thiết sau đây nhé. Điều này sẽ giúp bạn có tối đa thời gian để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của biển và tận hưởng kì nghỉ một cách thoải mái nhất.

9 món đồ đi biển cần thiết không thể bỏ quên

1. Kem chống nắng

Đây là must have không thể nào bỏ qua cho những chuyến đi biển đấy nhé! Vì vậy hãy để kem chống nắng ở vị trí dễ lấy nhất trong túi hành lý để khi dùng chỉ cần chạm tay là có ngay. Có thể hàng ngày nhiều người vẫn thường sử dụng nhưng khi đi biển phải lưu ý dùng những loại kem chống nắng có chỉ số SPF cao một chút, hơn hết là trên 30. Tốt nhất là nên dùng loại chống thấm nước, bôi kem trước khi đi ra ngoài nắng 30 phút, sau 2 tiếng lại thoa kem một lần để đảm bảo tốt nhất.

2. Đồ bơi

Đi biển mà không mang đồ bơi thì giống như đi cày quên trâu! Dĩ nhiên bạn có thể thuê nhưng sẽ không đảm bảo vệ sinh. Vì thế, đừng bao giờ quên áo bơi khi chuẩn bị đồ đi biển nhé! Chọn bộ bikini hay đồ bơi một mảnh là tuỳ dáng người và tính cách của bạn. Nhưng có nhất thiết phải ăn bận kín mít trong thiên nhiên tươi đẹp và trong lành nhường kia? Một bộ bikini luôn là lựa chọn hoàn hảo.

3. Khăn choàng

Thật là bất tiện nếu bơi xong, lên bờ và đi lại trong tình trang người ướt sũng, nước chảy ròng ròng. Hãy chuẩn bị khăn choàng loại to, có thể giúp bạn quấn quanh người cho đỡ lạnh. Bạn có thể mang theo một chiếc khăn choàng mềm mại, nhiều màu sắc tùy theo sở thích… Những chiếc khăn sẽ làm tăng độ quyến rũ cho bạn trên bãi biển.

4. Kính râm

Những chiếc kính mát sẽ không chỉ giúp bảo vệ đôi mắt mà còn giúp hạn chế việc xuất hiện các vết nhăn quanh mắt. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý trong việc kiểm tra chất lượng kính. Tham khảo các bài viết hướng dẫn chọn kính râm chất lượng để biết cách chọn kính râm trước khi chuẩn bị đồ đi biển nhé!

5. Đồ lót

Rất nhiều người chịu cảnh dở khóc dở cười vì quên món đồ nhỏ xíu nhưng quan trọng này. Bạn nên bỏ đồ lót vào một chiếc túi nhỏ trước khi cho vào valy để tránh "thất lạc".

6. Hóa mỹ phẩm

Đừng quên mang theo dầu gội, sữa rửa mặt, sữa tắm, nước hoa, xịt khoáng,.. để đảm bảo cơ thể luôn sạch sẽ và thơm mát nhé! Và tất nhiên tránh tình trạng lỉnh kỉnh nhiều món khi phải chuẩn bị đồ đi biển thì bạn nên chiết mỹ phẩm ra lọ nhỏ để mang theo cho tiện.

7. Kính bơi

Kính bơi là vật dụng rất cần thiết cho trẻ em để tránh bị nước vào mắt chúng, nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ đi theo thì hãy chuẩn bị thật tốt những vật dụng này trước khi đi biển. Và đôi khi trong một số trường hợp nhất định, người lớn cũng rất cần đến nó khi tắm biển. 

8. Thuốc 

Sẽ chẳng hay ho xíu nào nếu chuyến đi của bạn bị phá hủy bởi cơn cảm sốt hoặc di ứng hải sản. Thế nên hãy mang theo các loại thuốc sơ cấp cứu để cứu nguy kịp thời để còn tận hưởng cuộc vui nhé! Nếu bạn di chuyển bằng xe hoặc đi thuyền, lướt sóng thì nên mang thêm thuốc say xe, say sóng khi chuẩn bị đồ đi du lịch.

9. Phụ kiện chụp hình

Cảnh đẹp thế mà bỏ lỡ thì chỉ có tiếc phải không nào? Thế nên có dịp đi chơi thì đừng quên mang theo gậy selfie và túi chống nước điện thoại thể chụp trọn các khoảng khắc vui vẻ của bạn. À tất nhiên phải mang theo cả sạc điện thoai và sạc dự phòng để tránh trường hợp hết pin giữa cuộc vui nhé!

Đầm maxi cách điệu, họa tiết rực rỡ

Gợi ý cho bạn những mẫu trang phục đi biển cực chất

Maxi đi biển

Một chiếc đầm maxi đi biển sẽ luôn giúp cho bạn gái có thể tự tin khoe thân hình của mình. Những mẫu váy có họa tiết màu sắc sẽ rất phù hợp làm bộ đồ đi biển dành cho các bạn gái. Khi lựa chọn đầm maxi các bạn có thể lựa chọn độ dài phù hợp với chiều cao hay dáng người của mình. Đầm đi biển kiểu dáng maxi vẫn chưa bao giờ là lựa chọn lỗi mốt cho các cô nàng khi đi biển. Ngoài ra dù chọn trang phục nào các bạn cũng nên ưu tiên sự thoải mái và tự tin lên đầu nếu bạn chưa biết đi biển cần mang theo những gì.

Áo phông cùng với chân váy

Có lẽ set đồ này không còn xa lạ gì đối với các bạn nữa đúng không? Đây là một bộ đồ khá phổ biển và thích hợp cho bạn nào vẫn còn e ngại với những trang phục mát mẻ khác như áo hai dây hay những bộ bikini mà vẫn rất thoải mái khi đi biển.

Áo trễ vai với quần short

Áo trễ vai là món đồ quen thuộc cho các cô gái theo đuổi phong cách nữ tính và gợi cảm. Một bờ vai thon kết hợp với xương đòn màu xanh lấp lánh luôn thu hút sự thu hút mạnh mẽ của bạn. Với áo trễ vai dịu dàng nữ tính cộng với quần shorts năng động thoải mái trẻ trung bạn có thể vừa thỏa thích dạo chơi biển vừa có thể khoe được những vẻ đẹp quyến rũ dịu dàng của mình đó. Ngoài ra với kính râm hay mũ vành to bạn sẽ càng trở nên thu hút khi đang tắm nắng đó.

Bikini đi biển

Và cuối cùng, chuẩn bị đồ đi biển chắc chắn là không thể thiếu đồ đi tắm biển - Bikini. Những mẫu bikini nóng bỏng sẽ giúp các bạn gái trở nên gợi cảm hơn cho những cuộc dạo chơi trên biển. Hãy chọn những mẫu phù hợp với cơ thể bạn, đồng thời phối với các phụ kiện sao cho có thể khoe được những đường cong của cơ thể nhé.

Áo bẹt vai, tay dún thun

Trên là những món đồ đi biển cần thiết HẠNH gợi ý cho chuyến đi du lịch biển của nàng đầy đủ và luôn trong tư thế sẵn sàng vui chơi hết mình. Mong là các cô gái sẽ có chuyến du lịch vui vẻ nhất nhé!

 
← Bài trước Bài sau →