Top 4 Kiểu Áo Sơ Mi Nữ Dẫn Đầu Xu Hướng Thời Trang

Top 4 Kiểu Áo Sơ Mi Nữ Dẫn Đầu Xu Hướng Thời Trang

Sơ mi là món đồ hoàn hảo cho phái đẹp trong những ngày bạn không biết mặc gì. Tuy nhiên, để tìm được chiếc áo ưng ý không phải là điều dễ dàng. Trong bài viết ngày hôm nay, HẠNH sẽ gợi ý cho các bạn 4 mẫu áo sơ mi nữ cực thời trang và trẻ trung cho chị em. Đảm bảo bạn sẽ chọn mua được cho mình chiếc áo phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Xu hướng áo sơ mi nữ thời trang

Áo sơ mi họa tiết, tay cột nơ

Họa tiết hoa lá nhỏ nhắn màu trắng điểm trên nền xanh tạo cảm giác mát dịu cho người mặc. Với thiết kế truyền thống cổ sơ mi, hàng cúc phía trước gợi lên vẻ chững chạc kết hợp với tay ngắn cột nơ mềm mại, nữ tính. Điểm nhấn của mẫu áo sơ mi nữ này là họa tiết hoa lá xinh xắn và tay cột nơ điệu đà giúp chị em trang nhã, lịch sự, duyên dáng.

Áo sơ mi kẻ sọc

Những sọc đứng, kích thước nhỏ cùng với tay ngắn, tone màu nhã nhặn toát lên vẻ đẹp sang trọng, cá tính và xua tan nỗi lo về tuổi tác. Điểm nhấn của mẫu áo sơ mi nữ này là chiếc túi sọc ngang, cổ chun với 3 cúc, đường cúc phối sọc ngang. Sự tỉ mỉ, sắc sảo trong từng chi tiết, từng đường kim mũi chỉ của chiếc sơ mi kẻ sọc này sẽ tôn lên vẻ đẹp tinh tế, chỉn chu cho người mặc.

Áo sơ mi cổ danton, tay ngắn, họa tiết

Áo sơ mi cổ danton, tay ngắn mang phong cách Hàn Quốc mang lại cho các chị đẹp sự trẻ trung, cá tính. Họa tiết màu trắng trên nền xanh đen tạo điểm nhấn đồng thời che được khuyết điểm cực tốt. Mẫu áo sơ mi nữ này đặc biệt phù hợp với các chị em có thân hình hơi đầy đặn và thích sự thoải mái, phóng khoáng.

Áo sơ mi họa tiết 

Đây cũng là mẫu áo sơ mi nữ tạo hiệu ứng trang nhã, thanh lịch, toát lên khí chất đĩnh đạc, tự tin cho người mặc. Với họa tiết chim én xinh xắn trên nền trời xanh mát dịu mang lại cả một mùa xuân đầy sức sống cho các chị đẹp. Tay ngắn, cài cúc, phía trước có túi và hàng cúc truyền thống cùng với form áo suông rộng vừa phải, áo sơ mi họa tiết mang lại sự năng động, sang trọng và giúp chị em trẻ hẳn ra.

Áo sơ mi cổ danton, tay ngắn

Gợi ý phối đồ với áo sơ mi cực chất

Áo sơ mi công sở nữ mix với chân váy

Chân váy cũng là một món đồ gắn liền và không thể thiếu khi phối đồ với áo sơ mi nữ. Mang lại vẻ đẹp sanh chảnh, nữ tính không kém phần chuyên nghiệp cho nàng công sở. Với đa dạng kiểu dáng, màu sắc, nàng thỏa sức lựa chọn những mẫu chân váy phù hợp với sở thích. Dù là mẫu chân váy nào, khi kết hợp với áo sơ mi cũng khoe trọn nét đẹp dịu dàng, nữ tính của nàng.

Áo sơ mi công sở nữ cùng quần ống rộng

Áo sơ mi mix cùng quần ống rộng chính là lựa chọn thật hoàn hảo để diện trong ngày hè nắng nóng. Mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu trong ngày làm việc dài. Đặc biệt, sự kết hợp này còn giúp nàng hack dáng một cách tuyệt vời. Che đi mọi khuyết điểm của phần eo, hông và phần đùi mũm mĩm. Với chiếc quần ống suông đậm chất công sở này, các nàng nên chọn cách đóng thùng. Hoặc nàng có thể chọn một chiếc áo sơ mi nữ bo gấu gọn gàng. Vì nếu bỏ ngoài quần, sẽ khiến nàng trở nên luộm thuộm, kém sang.

Áo sơ mi công sở nữ mix cùng quần jeans

Một set đồ giúp các nàng trở nên trẻ trung, năng động, mà không kém phần thời trang, thanh lịch. Quần jeans khá dễ mặc và phù hợp với mọi lứa tuổi. Giúp nàng ăn gian tuổi một cách tuyệt vời khi diện lên người. Và mang lại cảm giác thoải mái khi vận động trong ngày dài. Đừng quên mang thêm cho mình một đôi giày thể thao để có thể ghi điểm tuyệt đối với set đồ này nhé.

Áo sơ mi công sở nữ cùng áo khoác blazer

Không phải ngẫu nhiên mà rất nhiều các fashionista nổi tiếng lại rất thích mix áo sơ mi nữ với những chiếc áo khoác blazer cá tính. Bởi sự kết hợp này luôn giúp bạn trở nên thời trang và vô cùng thu hút. Nếu bạn là một cô nàng yêu thích phong cách menswear, thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua công thức mix đồ này với áo sơ mi công sở nữ khi đi làm. 

Các nàng có thể sắm hoặc may riêng cho mình một bộ suit để mix cùng áo sơ mi, chắc chắn các cô gái của chúng ta sẽ trông vừa sành điệu vừa “đầy quyền lực” đấy! Khi mix cùng áo khoác blazer thì bạn nên chú ý tới màu sắc áo sơ mi ở bên trong nhé. Bạn có thể chọn áo sơ mi màu trắng để dễ dàng kết hợp hơn. Và bạn cũng đừng quên giày sneaker hoặc giày cao gót nhé, đây chính là hai món phụ kiện không thể thiếu của set đồ này đâu.

Áo sơ mi tay ngắn kẻ sọc

Trên đây là 4 mẫu áo sơ mi nữ đẹp HẠNH gợi ý cho chị em. Với những mẫu áo sơ mi này, các bạn có thể thoải mái mix đồ cùng với nó. Từ những chiếc chân váy, quần jean,... Hi vọng rằng chia sẻ của HẠNH sẽ giúp các bạn tự tin, xinh đẹp hơn khi phối đồ. Nếu có thắc mắc hoặc đóng góp, đừng ngần ngại inb ngay cho chúng tôi hoặc liên hệ hotline để được giải đáp nhanh nhất nhé.

 
← Bài trước Bài sau →