Tổng Hợp Các Kiểu Mix Chân Váy Siêu Cuốn Hút

Tổng Hợp Các Kiểu Mix Chân Váy Siêu Cuốn Hút

Chân váy là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các cô gái bởi sự trẻ trung năng động lại dễ phối đồ theo rất nhiều phong cách khác nhau, vừa đem lại sự nữ tính và cá tính cho bạn gái nếu biết cách mix với áo hợp lí. Thế nhưng bạn đã biết tận dụng lợi thế của món đồ này để biến mình trở nên xinh đẹp hay “chất lừ” hơn chưa? Tham khảo ngay cách mix đồ với chân váy dưới đây để không còn phải đau đầu mỗi khi ra ngoài nhé!

Ý tưởng phối đồ với chân váy cực xinh

Phối đồ với chân váy xoè

Trong tủ đồ của chị em phụ nữ, chắc chắn sẽ có ít nhất một chiếc chân váy dáng xòe, nếu các nàng đã lỡ nhét “em ấy” trong góc tủ thì hãy lôi nó ra ngay, vì nàng nên biết rằng chúng không những đem lại vẻ đẹp nữ tính, mà lại rất dễ biến tấu với nhiều kiểu áo khác nhau cho nàng lựa chọn. Và một trong những điểm sáng của chân váy xòe bồng bềnh đó chính là khả năng giấu dáng cực khéo nên dù nàng sở hữu đôi chân không được thon gọn, nuột nà cho lắm thì vẫn có thể tự tin diện đẹp item này.

Một chiếc váy xòe dài ngang gối hoặc bắp chân sẽ cực kỳ hợp với thời tiết này, vì nó có thể giúp nàng chống nắng, chống không khí hơi se se lạnh, lại vừa giúp che khuyết điểm chân vòng kiềng... Mix đồ với chân váy cùng một chiếc áo sơ mi đơn giản thì nàng vừa có thể diện đi làm hay đi chơi, dạo phố đều phù hợp.

Một set đồ đơn giản với áo kiểu nữ đẹp cùng chân váy xòe midi cũng giúp chị em trông thật trendy rồi. Để không bị “lùn 1 mẩu” khi mix đồ với chân váy xòe qua gối thì các nàng đừng quên thêm đôi giày cao gót cùng tone với váy áo hứa hẹn tạo dựng cho nàng hình ảnh xinh xịn mịn đấy nha!

Phối đồ với chân váy bút chì

Có thể nói, chân váy bút chì là item thời trang “ruột” của các quý cô công sở. Với thiết kế ôm sát cơ thể dễ dàng khoe khéo vóc dáng cao ráo, thanh thoát hơn hẳn. Và tất nhiên, ăn điểm nhất khi diện chân váy bút chì vẫn chính là những chiếc áo sơ mi công sở được sơ vin gọn gàng rồi hoàn thiện bằng đôi giày cao gót, vô cùng chỉn chu và chuyên nghiệp.

Nếu muốn trông sang chảnh và thời thượng hơn, các quý cô có thể cân nhắc phối chân váy bút chì họa tiết caro với áo blouse. Áp dụng combo này, nàng sẽ dễ ghi điểm trong mắt chị em đồng nghiệp lắm vì thừa điểm ấn tượng lẫn trẻ trung.

Phối đồ với chân váy chữ A

Với các nàng đam mê váy thì có lẽ chân váy chữ A chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành “có tâm” nhất. Bởi, chúng giúp chị em chân dài khoe được tối đa lợi thế chiều cao của mình, kể cả những cô nàng “nấm lùn”, thì item này cũng có thể giúp phái đẹp “ăn gian” chiều cao, chỉ cần nàng mix đồ với chân váy cùng những chiếc áo sơ mi, hay những kiểu áo blouse, kết hợp thêm phụ kiện là nàng đã có thể tự tin ra ngoài rồi.

Nếu là một cô nàng công sở đích thực, hãy áp dụng công thức chân váy chữ A dáng dài + áo sơ mi trắng để thấy được vẻ đẹp vừa thanh lịch vừa nữ tính của mình, đừng ngạc nhiên khi ngày mai đi làm mọi người lại trầm trồ nhìn nàng nhé!

Mix&match với muôn kiểu áo họa tiết đẹp như này cũng là một trong những cách diện chân váy chữ A đơn giản mà đẹp nhất đẻ vẻ ngoài trở nên trẻ trung và duyên dáng hơn hẳn. Nhấn nhá thêm đôi giày hay túi xách nữa là chuẩn không cần chỉnh.

Chân váy chữ A ngắn trên gối vừa trẻ trung, cá tính xen lẫn nữ tính. Điều này cũng đảm bảo mỗi lần diện chân váy chữ A là một lần vẻ ngoài được “trẻ hóa” ít nhất 5 tuổi. Nàng có thể mix item thời trang này với áo sơ mi, blouse để hoàn thiện vẻ thanh lịch; còn khi muốn hack tuổi “vô đối”, thì hãy kết hợp cùng áo phông nha các cô gái.

Phối đồ với chân váy xếp ly

Chân váy xếp ly được hội chị em yêu thích cũng là điều dễ hiểu thôi, chính form dáng xòe nhẹ nhàng, chất liệu mềm mại mịn màng, chiều dài thướt tha duyên dáng luôn khiến mỗi bước chân nàng đi thêm phần lãng mạn, bay bổng. Đồng thời, item này còn giúp giấu nhược điểm của đôi chân,... Với quá nhiều ưu điểm như vậy, đã giúp chân váy xếp ly dáng dài lấy lòng các chị em một cách dễ dàng.

Những chiếc chân váy xếp ly vừa độc lạ, vừa xinh xẻo hết cỡ như thế này, chị em “ngó lơ” sao được đây? Với dáng váy xếp ly nhẹ nhàng, nàng có thể kết hợp cùng áo sơ mi thắt nơ kiểu cách, hay áo blouse, công thức mix đồ với chân váy này dù kinh điển nhưng vẫn luôn tỏ ra hiệu quả trong bất cứ hoàn cảnh nào. Mang đến cho người mặc diện mạo nhẹ nhàng nhưng cũng hiện đại lắm đấy nha.

Với cách mix ton-sur-ton chân váy xếp ly trắng + áo kiểu nữ trắng đẹp hoàn toàn dễ mặc như HẠNH gợi ý, chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi quý cô công sở. Đừng quên kết hợp phụ kiện ăn ý để tạo sự liền mạch cho outfit nhé!

Váy chữ A dài, kết nút

Lưu ý khi phối đồ với với chân váy

Tránh kết hợp chân váy với áo họa tiết màu mè, phụ kiện rườm rà

Chân váy vốn dễ phối đồ, không quá kén dáng nên được nhiều chị em lựa chọn. Tuy nhiên, để thể hiện sự tinh tế, tránh sự đơn điệu hoặc quá rườm rà, chị em cần chú ý khi mix đồ với chân váy và các món đồ phụ kiện khác.

Đối với chị em văn phòng nên chọn những chiếc áo sơ mi, áo kiểu, họa tiết nhẹ nhàng và nên sơ vin để vừa hack dáng vừa mang lại vẻ sang trọng. Có thể kết hợp thêm với vài món đồ như túi xách, đồng hồ… để tạo điểm nhấn và làm cho trang phục đẹp, tinh tế hơn.

Chọn những chân váy có kiểu dáng phù hợp với đặc điểm hình thể

Mỗi người có vóc dáng hình thể khác khác nhau. Việc hiểu biết rõ về đặc điểm cơ thể để chọn những mẫu váy phù hợp vừa che khuyết điểm vừa tôn dáng, tạo cảm giác tự tin, thoải mái khi diện trang phục.

Lựa chọn những màu sắc nhã nhặn, trơn hoặc ít họa tiết

Những chị em công sở ngoài 30 thường có xu hướng thời trang đơn giản, nhẹ nhàng làm nổi bật vẻ đẹp sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung. Vì thế mà các chị em thường hướng đến những màu sắc và họa tiết nhẹ nhàng, tinh tế. Những màu sắc nhẹ nhàng giúp chị em công sở rạng rỡ, tinh tế, tư tin. Với những chị em vòng 3 hơi đầy đặn một chút thì nên lựa chọn chân váy màu tối giúp che khuyết điểm dễ dàng.

Váy xòe cơ bản, họa tiết caro

Chỉ với một chiếc chân váy, các cô nàng có thể kết hợp với đủ mọi loại áo từ áo sơ mi tới công sở, áo tank top khi đi dạo phố hoặc corset/crop top khi đi tiệc... Tùy vào gu thời trang của mỗi người mà sẽ có vô vàn cách mix đồ với chân váy có thể được tạo ra, vô cùng sáng tạo và thú vị. Hy vọng với những gợi ý mix đồ với chân váy trên bạn đã có cho mình những cách mix đồ thật hay ho nhé!

 
← Bài trước Bài sau →