Top 5 Mẫu Thời Trang Công Sở Đẹp Nhất Cho Phái Nữ Năm 2022

Top 5 Mẫu Thời Trang Công Sở Đẹp Nhất Cho Phái Nữ Năm 2022

Bạn yêu thích phong cách thời trang công sở đầy thanh lịch nhưng vẫn không kém phần quyến rũ, bạn không muốn bị nhàm chán với mô tuýp thời trang chân váy áo sơ mi mỗi ngày. Điểm danh ngay top thời trang công sở nữ đang rất được lòng hội chị em giúp nàng mặc đẹp mỗi ngày nhé!

1. Chân váy chữ A công sở

Chân váy luôn là item được thuộc top thời trang công sở ưa chuộng của các nàng khi đang phân vân lựa chọn đồ công sở đẹp. Giúp phái đẹp phô những đường cong trên cơ thể mà vẫn giữ được nét thanh lịch, trang nhã nơi văn phòng. Chân váy công sở màu đen kiểu dáng chữ A là một trong những xu hướng thời trang đình đám nhất hiện nay. Chân váy chữ A công sở mang lại cho phái đẹp vẻ đẹp mềm mại, dịu dàng. Chân váy có thiết kế dáng xòe nhẹ với độ dài vừa phải tạo cho đôi chân cảm giác thon gọn hơn.

Với kiểu dáng chuẩn chữ A, nó giúp cho bạn nữ che đi được những khuyết điểm ở phần hông và phần bắp chân. Bạn nên kết hợp chiếc chân váy này với những mẫu áo cũng có xu hướng thiết kế điệu đà để có được set đồ nổi bật nha! Điểm cuốn hút của chiếc chân váy thuộc top thời trang công sở này nằm ở lớp xòe bồng bềnh toát lên vẻ đẹp kiêu sa, mỹ miều đến lạ thường. Chân váy xòe được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau. Dù là kiểu dáng nào, với chất liệu vải gì thì chúng cũng mang đến cho người mặc sự trẻ trung, nhẹ nhàng và tự tin khi diện chúng đi làm

Với mẫu chân váy công sở này, bạn cần nên chú ý về độ dài của váy. Nếu bạn không có chiều cao lí tưởng, tuyệt đối không nên chọn mẫu chân váy dài qua đầu gối. Nó sẽ khiến bạn trông lùn trông thấy. Chính vì thế, chân váy dài có độ dài trên 5-10 cm là lựa chọn hoàn hảo.

Váy chữ A cách điệu

2. Đầm công sở

Đầm xòe công sở với nhiều sản phẩm có màu sắc khác nhau, đa dạng và rất phong phú. Các họa tiết trên đầm thì được thiết kế một cách chi tiết, tỉ mỉ. Những cô nàng có gu thời trang tinh tế và thời thượng cũng không thể bỏ qua item này được. Diện một chiếc đầm xòe, nàng công sở càng tăng thêm vẻ đẹp quyến rũ, trẻ trung, xinh xắn và thanh lịch kể cả khi đến công sở, dạo phố hay khi tham dự những buổi tiệc. Chiếc đầm xòe cách điều này có chiều dài ngang đầu gối giúp cho người mặc có được sự thanh lịch, kín đáo và nhã nhặn.

Ngoài ra, còn có đầm kiểu dáng suông bao giờ cũng được lòng các chị em công sở vì sự thoải mái và thuận tiện mà nó mang lại. Mặc đầm suông đi làm, bạn sẽ không cảm thấy khó chịu hay bức bối trong người nữa. Hơn nữa đây cũng là một item giúp nàng che đi những khuyết điểm của mình nha. Nếu có một vòng hai không được thon gọn hay bắp chân to thì nàng đã có kiểu đầm này. “Vũ khí lợi hại” này cũng là trang phục yêu thích của các mẹ bỉm sữa sau sinh khi chưa kịp lấy lại vóc dáng. Một chiếc đầm dễ mặc mà lại có kiểu dáng xinh xắn nữa thì quá hợp với chị em văn phòng.

Đầm thun ren 3D họa tiết,tay phồng

3. Quần suông ống rộng thời thượng

Bên cạnh chân váy nữ tính thì quần suông ống rộng cũng là sự lựa chọn phù hợp dành cho những cô nàng muốn F5 phong cách. Đây cũng là một trong những trang phục dễ mặc. Phù hợp với nhiều dáng người và có thể linh hoạt mix cùng nhiều món đồ khác nhau mà không sợ nhàm chán. Chỉ cần một chút khéo léo trong cách phối cùng áo kiểu là bạn đã có thể tham gia bất cứ bữa tiệc nào mà không sợ bị lạc điệu. Với cách phối này, đừng quên 1 đôi giày cao gót để tăng thêm phần thời trang cho set đồ nhé.

Quần dài ống rộng

4. Áo khoác vest cho nàng công sở

Set đồ đứng vị trí thứ 4 trong top thời trang công sở an toàn và chuẩn nhất dành cho mọi cô nàng công sở đó chính là đồ vest. Áo vest cùng chân váy hay quần tây luôn là outfits đạt điểm 10 và độ lịch sự. Những ngày có sự kiện quan trọng như: gặp mặt khách hàng, hay đối tác thì set đồ này đảm bảo nét thanh lịch, kín đáo cho chính mình. Nên chọn một đô cao gót để kết hợp cùng outfits này. Tránh tuyệt đối, giày sandal hoặc búp bê đé bằng nhé!

Áo vest kiểu

5. Áo sơ mi trắng công sở

Đây là một item ruột của “dân công sở” bởi nó không chỉ rất dễ phối đồ mà còn phù hợp với môi trường làm việc nữa. Một phần bởi vẻ lịch sự sang trọng và đầy tinh khôi của màu trắng mang lại. Một phần nữa là thiết kế có thể dễ dàng kết hợp với các gam màu chân váy bút chì, tạo cho cô nàng công sở phong cách thanh lịch, trang nhã nhất chốn công sở. Nếu bạn không muốn chọn cho mình những chiếc áo sơ mi trắng công sở cổ điển, thì hãy chọn cho mình những chiếc áo sơ mi trắng công sở thêm họa tiết, nó sẽ giúp bạn thêm phần quyến rũ, cá tính.

Áo sơ mi thêu cổ

Với những gợi ý top thời trang công sở bên trên, HẠNH hy vọng sẽ giúp những cô nàng nhà HẠNH có thêm nhiều ý tưởng cho công cuộc phối đồ đi làm trở nên ấn tượng và độc đáo hơn. Và đừng quên cập nhật những xu hướng thời trang công sở theo mùa mới nhất để có một gu thời trang hiện đại, bắt kịp xu hướng nhé!
 
← Bài trước Bài sau →