Áo Lụa - Mẫu Áo SangTrọng, Đa Năng Cho Mọi Lứa Tuổi

Áo Lụa - Mẫu Áo SangTrọng, Đa Năng Cho Mọi Lứa Tuổi

Mẫu áo lụa sang trọng là một item không còn quá xa lạ đối với các cô nàng yêu thời trang vìchúng mang lại sự dễ chịu bởi chất vải mềm mại và vẫn giữ được nguyên sự thanh nhã, trang trọng vốn có. Thế nhưng không phải chị em nào cũng hiểu được các điểm mạnh điểm yếu của mẫu áo lụa chưa bao giờ lỗi mốt này. Hôm nay hãy cùng HẠNH khám phá những mẫu áo lụa sang trọng đẹp nhất dành cho mọi lứa tuổi nhé!

Các dòng vải lụa cơ bản hiện có trên thị trường

Vải lụa mang trong mình sự mềm mịn, mỏng manh, quyến rũ. Các sợi tơ được dệt tự nhiên từ quá trình tạo kén của loài tắm và loài bướm. Những bác nông dân nuôi tằm họ sẽ đan các sợi tơ để dệt thành lụa. Ngày nay trên thị trường có rất nhiều các loại vải lụa khác nhau, có cả lụa tự nhiên và lụa nhân tạo.

Nhưng một điều đặc biệt rằng chúng luôn toả sáng và cực kỳ nổi bật. Trải qua nhiều năm, lụa luôn nằm trong top những loại vải được đông đảo người dùng yêu thích, nhất là giới thượng lưu sành điệu. Vải lụa tơ tằm được xếp vào loại vải lụa cao cấp nhất hiện nay.

Loại vải này mang màu sắc tự nhiên của tơ tằm, được dệt thủ công truyền thống từ những người thợ lành nghề, chúng xứng đáng là kiệt tác của vải lụa. Twill – một loại vải lụa được đan chéo vô cùng chắc chắn. Twill cũng được tạo ra từ sợi tơ tằm nhưng loại lụa này vẫn dày dặn hơn những loại lụa khác tuy nhiên vẫn bảo đảm sự mềm mại của sợi vải.

Nếu chị em đang loay hoay đi tìm đồ công sở, đồ đi tiệc thì đây chính là chất liệu không thể bỏ qua. Lụa đũi được dệt từ lụa thô, qua nhiều công đoạn vải đũi sẽ được xử lý làm mềm. Vải đũi có tác dụng làm mát rất tốt, mặc lên nhẹ nhàng, không gò bó. Đây sẽ là lựa chọn chân ái cho những ngày hè oi ả, nóng bức. Lụa Satin luôn là chất liệu được ưa chuộng trong ngành thời trang của giới trẻ, là kim chỉ nam cho ra đời hàng loạt những thiết kế bắt mắt.

Với công nghệ dệt vân đoạn, tạo sự gắn kết giữa sợi ngang và sợi dọc, phần mặt trên của vải sẽ bóng đẹp, thô dần về mặt dưới. Loại vải này sẽ cho ra đời hàng loạt những mẫu mã phong phú, kiểu dáng đa dạng nức lòng các cô nàng yêu cái đẹp.

Áo lụa sang trọng cho mọi lứa tuổi

Biến hóa nhiều phong cách cùng áo lụa HẠNH

Áo lụa sang trọng là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất của HẠNH. Chất liệu lụa cao cấp mềm mịn tạo cảm giác thoải mái nhất cho người mặc. Với thiết kế dạng áo sơ mi, áo kiểu cách điệu tạo nên sự thanh lịch, quý phái cho người mặc. Bên cạnh đó, sản phẩm được phối thêm các họa tiết thêu hoa, phối ren, cài nút để thêm điểm nhấn đặc sắc cho trang phục. Với một chiếc áo kiểu này, có thể dễ dàng mặc cùng quần lụa, chân váy,...

Chỉ với một chiếc áo lụa sang trọng, chị em đã có thể thoải mái phối hợp các phong cách khác nhau, từ dịu dàng nữ tính, đến thời thượng sang trọng, hoặc truyền thống, hoài cổ. Chọn một chiếc áo lụa sang trọng phối cùng quần tây hay chân váy là bạn có thể thoải mái đi gặp bạn bè,, hay tự tin dạo phố, đi làm.

HẠNH mong muốn mang đến những sản phẩm cao cấp gần hơn với chị em phụ nữ, đặc biệt là chị em ở độ tuổi trung niên. Chúng tôi mang đến vô số các thiết kế áo kiểu nữ lụa giúp chị em tha hồ lựa chọn. Đa dạng từ phần cổ áo với cổ tròn, cổ chữ V, cổ nút cách điệu… đến các sản phẩm được phối ren hay tay loe tầng đầy tinh tế và đặc sắc.

Những sản phẩm của HẠNH luôn được chau chuốt tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ. Chất liệu lụa cao cấp được chọn lựa kỹ càng để đem đến những sản phẩm hoàn hảo nhất. Tham khảo ngay BST áo lụa sang trọng nhà HẠNH tại đây để có được sản phẩm ưng ý nhất.

Áo lụa sang trọng cho mọi lứa tuổi

Những mẫu áo lụa thời trang cách điệu cực thời thượng

Áo cổ tròn xẻ V đính hạt châu, tay loe 2 tầng

Tạo điểm nhấn cho mẫu thiết kế này chính là chi tiết đính hạt châu nhỏ xinh ở cổ kết hợp với phần xẻ V tinh tế. Không rườm rà nhưng vẫn rất quyến rũ và thanh lịch. Áo lụa sang trọng xẻ V đính hạt châu xứng đáng là mẫu áo lụa kiểu đẹp và quý phái nhất mà chị em nào cũng nên sở hữu. Các cô nàng công sở điệu đà nhất định không nên bỏ qua chiếc áo này nhé!

Áo cổ tròn đính hạt châu, tay ngắn

Mẫu thiết kế áo lụa sang trọng dành cho mọi lứa tuổi vừa trẻ trung vừa toát lên khí chất ngời ngợi của người mặc. Không cầu kì trong thiết kế, tối giản phần cánh tay loe, dập ly đính hạt châu ở cổ áo, đơn giản nhưng vẫn luôn đảm bảo nét dịu dàng, mềm mại khi khoác lên mình. Đôi khi giản đơn chính là chìa khoá lấy lại sự trẻ trung vốn có.

Áo kiểu cổ cách điệu, tay ngắn

Chị em sẽ thật nổi bật, trẻ trung và rực rỡ hơn trước ánh nhìn của đồng nghiệp, bạn bè khi sở hữu chiếc áo lụa kiểu có những điểm nhấn là các hoạ tiết độc đáo. Mỗi hoạ tiết đều được phối phù hợp, tinh tế và ưa nhìn. Bất kể là hoạ tiết nào chiếc áo này cũng xứng đáng để chị em cân nhắc trong tủ đồ công sở của mình.

Áo lụa sang trọng cho mọi lứa tuổi

Mong rằng với những chia sẻ trên đây của HẠNH, các bạn có thể sở hữu cho mình những mẫu áo lụa sang trọng và vừa ý nhất để phong cách thời trang ngày càng thăng hạng nhé!

 

Xem thêm:

Cách Phối Đồ Với Chân Váy Đen Công Sở Hot Trend 2022

Top 3 Shop Thời Trang Trung Niên Đẹp Nhất Tại Tp Hcm

Bật Mí Bí Kíp Chọn Đầm Dự Tiệc Trung Niên Cho Quý Cô Sang Chảnh

← Bài trước Bài sau →