Áo Kiểu Nữ Nhà Hạnh Có Thể Tạo Nên Những Phong Cách Thời Trang Nào?

Áo Kiểu Nữ Nhà Hạnh Có Thể Tạo Nên Những Phong Cách Thời Trang Nào?

Những mẫu áo kiểu trung niên thường được thiết kế với kiểu dáng đơn giản nhưng vẫn làm nổi bật sự thanh thoát, dáng vóc và sang trọng của độ tuổi U40-60. Những mẫu áo kiểu trung niên đẹp 2022 được thiết kế rộng rãi để che khuyết điểm cơ thể, vì thế dù bạn gầy gò hay mũm mĩm đều có thể phù hợp. Với kiểu dáng đơn giản, mang lại sự thoáng mát dễ chịu cho người mặc và tạo ra một vài điểm nhấn cho đỡ nhàm chán. Trong bài viết ngày hôm nay, HẠNH sẽ đem đến cho các bạn cách chọn những mẫu áo kiểu trung niên đẹp 2022 cực sang, không những giúp các quý cô thêm duyên dáng mà còn cực quý phái và cuốn hút.

Cách chọn áo kiểu trung niên phù hợp nhất cho quý cô

Không chọn những mẫu áo kiểu trung niên quá tối

Nhiều chị em khi đi chọn áo kiểu trung niên thường chọn cho mình những màu sắc như tím, đỏ đô, xám lông chuột… Tuy nhiên, với độ tuổi trung niên không phải cứ chọn những màu tối là hợp. Áo kiểu trung niên có nhiều kiểu với gam màu pastel nhẹ nhàng, gam màu trung tính phù hợp hơn với quý cô. Chỉ cần một chút tối giản thôi đã giúp quý cô tỏa sáng.

Không chọn những mẫu áo có họa tiết quá rườm rà

Thêm nữa, nhiều quý cô cứ cho rằng những chiếc áo kiểu trung niên cần phải ren, hoa hòe mới là đẹp. Tuy nhiên, với một chiếc áo quá nhiều chi tiết rườm rà, hoa văn đủ loại sẽ khiến những chiếc áo của mình thêm quê mùa. Vậy nên, một chiếc áo kiểu trung niên đẹp 2022 cần phù hợp chứ không phải nhiều hoa văn hay ren bèo mới đẹp. Màu sắc và phụ kiện nên kết hợp vừa phải để tôn vinh nét dịu dàng của tuổi trung niên.

Không chọn những chiếc áo có chất liệu quá mỏng

Những chất liệu như vải voan rất được các cô yêu thích vì nhẹ nhàng, dễ chịu cho người mặc. Tuy nhiên chất liệu vải voan lại khá mỏng, đây là điều cần tránh với quý cô. Một chiếc áo quá mỏng sẽ gây phản cảm và không phù hợp với độ tuổi. Bạn có thể khắc phục những nhược điểm này như thêm vải lót, may nhiều lớp voan hay tận dụng chất liệu voan để làm áo khoác nhẹ tăng điểm nhấn cho bộ trang phục.

Chọn đúng độ tuổi, không chọn trang phục quá già

Hãy chọn những chiếc áo kiểu trung niên đúng tuổi hoặc trẻ hơn tuổi để được ăn gian, hack tuổi. Bởi quần áo là hình thức giúp bạn được trẻ hơn chứ không phải khiến bạn kém duyên và mất tự tin. Vậy nên, bạn vẫn có thể chọn những chiếc áo có họa tiết đơn giản nhưng cũng không  kém phần tinh tế để thể hiện bản thân.

Áo cổ tròn đính hạt, tay ngắn

Tips phối đồ với áo kiểu trung niên nhà Hạnh

Nếu như bạn đã nắm được những nguyên tắc cơ bản trong phối đồ thì tiếp theo, hãy cùng đến với những cách mix đồ đẹp cho nữ trung tuổi. Đây là một vài gợi ý giúp bạn kết hợp áo kiểu trung niên đẹp 2022 nhã nhặn và thời trang.

1. Áo kiểu nữ phối cùng quần ống rộng

Nếu một ngày bạn bỗng cảm thấy buồn tẻ vì tủ quần áo “không có gì để mặc cả”, thì những chiếc áo kiểu trung niên đẹp 2022 và quần ống rộng sẽ là phương pháp cứu cánh dành cho bạn. Chắc chắn, nó sẽ đem tới nguồn năng lượng khá thú vị cho một ngày làm việc của bạn đấy.

Phong cách classic, nhưng phù hợp cho mọi thời đại. Chẳng quá cầu kỳ nhưng chắc chắn nó sẽ đem tới cho bạn những set đồ vô cùng ấn tượng.

2. Áo kiểu nữ phối cùng quần tây

Tương tự như combo áo kiểu kết hợp với quần ống rộng, 1 set đồ quen thuộc và hoàn hảo khác cho các quý cô trung niên yêu thích phong cách thời trang đơn giản, thanh lịch đó là áo kiểu (có thể là áo thun) phối cùng quần tây cơ bản. Thay vì phối áo sơ mi cùng quần tây sẽ mang tới cảm giác nghiêm túc và đôi khi hơi cứng nhắc, các nàng diện một chiếc áo kiểu nữ với quần tây sẽ vừa chuẩn mực lại có gì đó mới mẻ, lạ mắt.

3. Áo kiểu nữ phối cùng chân váy bút chì

Đây là cách phối các quý cô ưa chuộng nhất và cũng dễ áp dụng nhất. Bất kỳ chiếc áo kiểu trung niên đẹp 2022 nào cũng sẽ phù hợp với chân váy bút chì cơ bản, còn tính mix&match có cao hay không sẽ tùy thuộc vào gu thẩm mỹ của nàng khi chọn màu. Thông thường một chiếc áo có nhiều họa tiết sẽ phù hợp với chân váy đơn sắc.

4. Áo kiểu nữ phối cùng chân váy midi

Cách phối này là một tuyệt chiêu cho các cô nàng có thân hình hơi thanh mảnh. Chân váy midi sẽ trở nên thướt tha hơn khi phối cùng áo kiểu thay vì áo sơ mi cơ bản, giúp cho đi những khuyết điểm. Lưu ý rằng muốn phối áo kiểu trung niên đẹp cùng với chân váy midi nàng hãy chọn một đôi giày cao gót hoặc phối cùng giày sandal phù hợp nhé.

Áo cổ tròn xẻ V đính hạt châu, tay loe 2 tầng

Ở độ tuổi trung niên họ không quá cầu kỳ trong gu thời trang nhưng đặc biệt chú trọng tới sự nền nã, thanh lịch và đủ tôn được vẻ sang trọng của độ tuổi, những mẫu thiết kế càng đơn giản nhưng đủ tinh tế sẽ thực sự làm hài lòng phụ nữ độ tuổi này. HẠNH mong muốn mang đến những sản phẩm áo kiểu trung niên đẹp 2022 cao cấp cho chị em phụ nữ, đặc biệt là chị em ở độ tuổi trung niên. Đến với HẠNH chị em sẽ trở nên thật xinh xắn, lộng lẫy, luôn tự tin với bản thân mình. Hãy lựa chọn cho mình những mẫu áo kiểu trung niên đẹp 2022 phù hợp nhất, đó chính là cách bạn yêu thương, chăm sóc bản thân mình một cách tử ti nhất.

 

Xem thêm:

Cách Phối Đồ Với Chân Váy Đen Công Sở Hot Trend 2022

Top 3 Shop Thời Trang Trung Niên Đẹp Nhất Tại Tp Hcm

Bật Mí Bí Kíp Chọn Đầm Dự Tiệc Trung Niên Cho Quý Cô Sang Chảnh

← Bài trước Bài sau →