Công Thức Mix Đồ Với Chân Váy Đuôi Cá Đẹp Thần Sầu

Công Thức Mix Đồ Với Chân Váy Đuôi Cá Đẹp Thần Sầu

Với thời tiết nóng như đổ lửa của mùa hè, chắc hẳn điều khiến các nàng bận tâm nhất chính là vấn đề "Mặc gì hôm nay?!" mỗi khi đứng trước núi quần áo của mình phải không? Để thoát khỏi nỗi lo này, dưới đây là một vài công thức mix đồ mùa hè với chân váy đuôi cá đẹp nhất, thoải mái nhất và phong cách nhất dành cho các nàng tham khảo.

Chân váy đuôi cá mix với áo phông

Mang đến phong thái năng động, tươi tắn, lại khá “ dễ tính ” trong việc lựa chọn phục trang mix cùng, áo phông thun thuận tiện phối hợp cùng chân váy đuôi cá tạo nên một phong thái ấn tượng. Đây cũng chính là công thức mix đồ cơ bản nhất dành cho nàng, đặc biệt quan trọng là là những nàng không có nhiều kinh nghiệm tay nghề phối đồ .

Sự kết hợp của chân váy đuôi cá và áo phông luôn được đánh giá cao bởi không chỉ tạo nên set đồ khá ấn tượng mà còn tăng thêm vẽ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính cho nàng. Với item này thì dù bạn lựa chọn chiếc áo phông thun thời trang đắt tiền hay đơn thuần đi chăng nữa thì tác dụng mà bạn nhận được đó chính là một set đồ ấn tượng và lý tưởng. 

Ngoài những chiếc áo phông thun trơn thì bạn cũng hoàn toàn có thể lựa chọn mẫu áo phông thun in slogan hoặc in họa tiết để mix cùng.

Phối đồ công sở thanh lịch với chân váy đuôi cá

Đơn giản, nhẹ nhàng với set đồ chân váy đuôi cá và áo sát nách

Vào những ngày hè nóng bức, mặc sao để cảm thấy thoáng mát mà vẫn phải sành điệu luôn là thắc mắc của bao bạn gái. Bộ đôi chân váy đuôi cá cùng áo sát nách chắc chắn sẽ là gợi ý lý tưởng nhất trong trường hợp này.

Mách nhỏ là cách phối đồ này là “trợ thủ” đắc lực của những cô nàng có vòng một “khiêm tốn” đó nhé. Không chỉ che đi được khuyết điểm của cơ thể mà còn giúp bạn trong rất quyến rũ nữa.

Phối đồ năng động, trẻ trung với chân váy đuôi cá

Chân váy đuôi cá với áo trễ vai

Chân váy đuôi cá kết hợp cùng áo trễ vai là một công thức được rất nhiều các Fashionista áp dụng. Một chút nhẹ nhàng, trẻ trung xen lẫn với sự quyến rũ sẽ giúp bạn vô cùng lôi cuốn. Áo trễ vai là một item khá đa dạng về chất liệu, từ cotton cho đến vải thun thoải mái. Nhờ vậy, mà các bạn gái sẽ không mất quá nhiều thời gian để lựa chọn.

Với áo trễ vai, những bạn nữ sẽ luôn có nhiều sự lựa chọn bởi kiểu áo này phong phú về mẫu mã, họa tiết, sắc tố … cho tới vật liệu. Và tất yếu rồi, bạn sẽ không tốn quá nhiều thời hạn để lựa cho mình được một set đồ chất hơn nước cất đâu nhé .

Tuy nhiên, để set đồ trở nên tuyệt vời và hoàn hảo nhất hơn thì bạn cũng đừng quên tuân thủ những nguyên tắc sắc tố và mẫu phong cách thiết kế phục trang. Hãy luôn tôn vinh sự tối giản, tránh rườm rà, màu mè để hiệu ứng thị giác mang lại luôn là tốt nhất nhé.

Chân váy đuôi cá nhà Hạnh

Mix & match chân váy đuôi cá với áo croptop

Croptop điệu đà khi phối hợp cùng với chân váy đuôi cá dịu dàng êm ả sẽ tạo nên một vẽ đẹp tươi tắn, có phần phá cách. Với item này, dù là croptop dáng bo sát hay dáng rộng thì cũng đều hoàn toàn có thể phát huy tốt vai trò, giúp bạn có được một vẽ ngoài xinh đẹp và tự tin nhất. 

Bạn nên phối đồ cùng với đôi sandal hoặc đôi guốc cao dáng thanh, thêm chiếc túi xách, kính mắt, đồng hồ đeo tay … và 1 số ít phụ kiện thiết yếu để có được 1 set đồ ấn tượng nhất. Tuy nhiên, với item này, bạn cũng cần chú ý quan tâm mẫu chân váy đuôi cá có phần cạp cao, dáng dài quá đầu gối sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất. Và đừng quên, tuân thủ theo nguyên tắc phối màu để có được sự hòa giải về mặt toàn diện và tổng thể trong phục trang.

Chân váy đuôi cá nhà Hạnh

Chân váy đuôi cá mix cùng áo sơ mi

Là một cô nàng công sở, bạn không thể bỏ qua item chân váy đuôi cá mix cùng áo sơ mi. Sự kết hợp của cặp đôi này mang đến cho bạn một vẽ ngoài thanh lịch, trẻ trung và không kém phần hiện đại, giúp nàng thoải mái và tự tin hơn trong môi trường làm việc.

Với item này, bạn có thể lựa chọn chiếc váy đuôi cá dáng dài hoặc dáng ngắn để kết hợp cùng với áo sơ mi nhé. Và để set đồ trở nên hoàn hảo hơn, thì bạn cũng cần lưu ý tới màu sắc, kiểu dáng trang phục kết hợp cùng nhé. Nếu chân váy đuôi cá được thiết kế cầu kỳ với màu sắc sặc sỡ thì nên chọn mẫu áo sơ mi đơn giản để kết hợp cùng. Ngược lại, nếu chân váy có thiết kế đơn giản thì chiếc áo sơ mi cầu kỳ sẽ có vai trò quan trọng để set đồ trở nên ấn tượng hơn.

Đừng quên, lựa chọn thêm đôi sandal hoặc đôi guốc cao, đế vuông và túi xách, kính mắt, vòng tay… một số phụ kiện cần thiết để kết hợp cùng, trang điểm nhẹ nhàng để “ghi điểm” với các đồng nghiệp nhé.

Chân váy đuôi cá nhà Hạnh

Với kiểu phối đồ với chân váy đuôi cá mùa hè cho nữ đơn giản này, dễ dàng giúp bạn "sống sót" qua mùa nóng… Hy vọng với các công thức phối đồ này các nàng có thể tự tin hơn trong mùa hè mà không phải tốn công sức chọn lựa trang phục trước mỗi ngày nắng nóng.

 

Xem thêm:

Ra Mắt Bộ Sưu Tập Mùa Hè Mới Nhất 2022

99+ Các Kiểu Cổ Áo Đẹp Nhất U Mê Không Lối Thoát

Học Cách Phối Đồ Với Quần Ống Rộng "Lên Đồ" Cực Xinh

← Bài trước Bài sau →