Phối Đồ Với Khăn Quàng Cổ Cực Thời Thượng

Phối Đồ Với Khăn Quàng Cổ Cực Thời Thượng

Cách phối đồ với khăn quàng cổ sao cho đẹp và thời thượng - đó là điều mà mọi cô gái đều mong muốn. Khăn quàng cổ thời trang luôn là sự lựa chọn kinh điển và vượt thời gian khi nói đến phụ kiện quen thuộc của phái mạnh và phái đẹp. Phụ kiện đơn giản nhưng linh hoạt này có thể được kết hợp theo nhiều cách và là sự lựa chọn hoàn hảo để thêm phong cách cho bất kỳ diện mạo nào. Nếu bạn đang sở hữu hoặc trót yêu thích phụ kiện này thì đừng bỏ qua những cách phối đồ với khăn quàng cổ mà Hạnh chia sẻ dưới đây nhé!

Thắt khăn quanh cổ

Ngoài tác dụng bảo vệ hay giữ ấm cho phần cổ, món phụ kiện đa năng này còn có khả năng tôn thêm vẻ sang trọng, sành điệu cho diện mạo hay biến những món đồ đơn giản trở nên bắt mắt và thời thượng. Kích thước, họa tiết và màu sắc của khăn quàng cổ cũng vô cùng đa dạng nên những bộ trang phục thoải mái, năng động hay trang trọng, quyến rũ đều có thể thử kết hợp. Điểm duy nhất mà bạn cần lưu ý là hãy học một vài cách thắt khăn đẹp để dễ dàng áp dụng vào mọi hoàn cảnh.

Cách phổ thông nhất để thắt một chiếc khăn quàng thời trang là quấn quanh cổ. Chất liệu, màu sắc, hoa văn và cách thắt khác nhau đều có thể giúp diện mạo của bạn thêm phần tinh tế. Bạn có thể thắt khăn quanh cổ, kết hợp với áo thun hoặc sơ mi chất liệu chambray (gần với jean nhưng trơn mịn và mỏng hơn). Bạn có thể gấp khăn lên khoảng 5cm rồi thắt nơ trước cổ hoặc cột ra sau để tạo thành một chiếc choker.

Nếu không thích gấp khăn, bạn có thể cột lỏng thành một vòng tròn rồi tròng vào cổ. Khăn quàng cổ thời trang không chỉ thích hợp dùng trong mùa lạnh mà có thể là món phụ kiện thích hợp sử dụng cả năm. Bạn có thể phối đồ với khăn quàng cổ bằng một chiếc áo trễ vai, áo thun cổ chữ V hoặc một chiếc đầm đều nổi bật hơn nhờ khăn quang cổ này. Đối với những trang phục sang trọng như đầm đi tiệc, đầm dạ hội, một chiếc khăn quàng cổ chất liệu satin sẽ thích hợp hơn khăn cotton.

Quấn khăn quàng cổ thời thượng

Quấn khăn quàng cổ thành bờm tóc

Sử dụng khăn quàng cổ thành bờm tóc là một trong những mẹo phối đồ với khăn quàng cổ được các tín đồ thời trang áp dụng rất nhiều. Bởi ngoài tác dụng rõ rệt như tạo kiểu tóc gọn gàng hay bảo vệ tóc khỏi ánh nắng, chúng còn có khả năng tạo điểm nhấn cho cả bộ trang phục nhờ sự nổi bật và ấn tượng. 

Những chiếc khăn đơn sắc dùng thay cho dây buộc tóc sẽ khiến mái tóc trở nên nữ tính hơn. Trong khi những chiếc khăn nhiều màu sẽ giúp bạn trở nên cá tính và lạ mắt hơn. Nó cũng có thể trở thành điểm nhấn cho bộ trang phục. Do đó, nếu bạn diện những bộ trang phục đơn giản, đơn sắc nhưng vẫn muốn mình trông thật cá tính và sành điệu, hãy nhớ tận dụng những mẹo biến tấu khăn quàng cổ đơn giản mà thú vị này nhé.

Tạo kiểu chụp hình ấn tượng với khăn quàng cổ

Sử dụng khăn quàng cổ làm phụ kiện tóc

Chị em điệu đà và yêu thích những kiểu tóc nhất định đừng bỏ qua mẹo sử dụng khăn quàng cổ vừa tiện lợi vừa xinh xắn này nhé. Bạn có thể sử dụng chúng làm băng đô, cột tóc hoặc thử các kiểu tạo kiểu phức tạp hơn nếu khéo léo. Kết quả là, những chiếc khăn quàng cổ trở nên hữu ích hơn và chúng ta có được một kiểu tóc và diện mạo mới, hấp dẫn.

Nổi bật với khăn quàng màu đỏ rực rỡ

Sử dụng khăn quàng cổ làm phụ kiện túi xách

Túi xách là phụ kiện có khả năng "nâng cấp" phong cách và đẳng cấp của outfit trên người. Vì vậy, ngoài việc đầu tư cho một chiếc túi ưng ý và phù hợp với trang phục, các tín đồ thời trang cũng rất thích biến tấu item này bằng cách sử dụng phụ kiện, chẳng hạn như thêm một chiếc khăn quàng cổ rực rỡ. xuất sắc. Tất nhiên, mẹo nhỏ này cũng là một gợi ý lý tưởng cho những ai muốn tạo điểm nhấn cho chiếc túi xách có phần đơn giản hoặc sửa những khuyết điểm trên chiếc túi.

Cá tính hơn với khăn quàng lụa tơ tằm màu sắc

Thắt khăn quàng quanh cổ tay, cổ chân

Một cách đơn giản nhưng phong cách khác để đeo khăn quàng cổ là quấn và buộc khăn quấn quanh cổ tay của bạn. Làm như vậy sẽ tạo thêm nét tinh tế cho bất kỳ bộ trang phục nào. Hoàn hảo cho vẻ ngoài giản dị sắc sảo, đeo một chiếc khăn quàng quanh cổ tay tạo cảm giác rockstar ngay lập tức. Do đó, kiểu dáng này phù hợp nhất với khăn quàng cổ tối hơn và các hình in nổi bật.

Ấn tượng hơn với cách thắt khăn quanh cổ tay

Trên đây là một số cách phối đồ với khăn quàng cổ đẹp mà Hạnh muốn chia sẻ đến bạn đọc. Hi vọng sau khi tham khảo bài viết, các bạn đã có thêm cho mình nhiều gợi ý để tạo nên một gu thời trang đẹp, độc đáo và ấn tượng với những chiếc khăn quàng cổ nhé. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

 

Xem thêm:

Ra Mắt Bộ Sưu Tập Mùa Hè Mới Nhất 2022

99+ Các Kiểu Cổ Áo Đẹp Nhất U Mê Không Lối Thoát

Học Cách Phối Đồ Với Quần Ống Rộng "Lên Đồ" Cực Xinh

← Bài trước Bài sau →