Bật Mí Bí Quyết Hack Dáng Cực Đỉnh Với Chân Váy Công Sở

Bật Mí Bí Quyết Hack Dáng Cực Đỉnh Với Chân Váy Công Sở

Chân váy là một item cực kỳ thời trang dành cho chị em công sở. Không những che được nhiều khuyết điểm trên cơ thể, đây còn là trang phục hoàn hảo cho ngày đi làm thoải mái, tự tin, tràn đầy năng lượng. Vậy, chị em có biết bí quyết hack dáng cực đỉnh với chân váy công sở đẹp hay chưa? Hãy cùng tìm hiểu với Hạnh để có nhiều kiến thức lựa chọn chân váy công sở đẹp và cách diện đồ với chân váy công sở hack dáng nhất nhé.

Chân váy xếp ly rất dễ phối cùng với sơ mi điệu đà hay áo thun đơn giản, giúp nàng có được vẻ ngoài ngọt ngào, dễ gây thiện cảm với mọi người. Gần đây, chân váy xếp ly đang trở thành item cực kỳ hot nhờ sự biến tấu hiện đại, trẻ trung nhưng vẫn ẩn chứa nét cổ điển, thanh lịch nhẹ nhàng.

Những mẫu chân váy công sở đẹp mà nhất định bạn phải có

1. Chân váy xếp ly

Mẫu chân váy được ưa chuộng và phù hợp với môi trường công sở cho những cô nàng yểu điệu, dịu dàng và thanh lịch. Chân váy xếp ly giúp nàng che đi các khiếm khuyết về đôi chân như sẹo, thâm, hay chân to. Người mặc tự tin và xinh đẹp hơn, đứng đắn hơn khi diện váy xếp ly. Chân váy xếp ly rất dễ phối cùng với sơ mi điệu đà hay áo thun đơn giản, giúp nàng có được vẻ ngoài ngọt ngào, dễ gây thiện cảm với mọi người. Gần đây, chân váy xếp ly đang trở thành item cực kỳ hot nhờ sự biến tấu hiện đại, trẻ trung nhưng vẫn ẩn chứa nét cổ điển, thanh lịch nhẹ nhàng.

2. Chân váy bút chì

Chân váy bút chì là dáng quen thuộc nhất mà bất kỳ cô nàng công sở nào cũng sở hữu trong tủ đồ của mình. Thiết kế đơn giản và ôm dáng giúp các nàng khoe trọn được vòng 3 và đôi chân thon gọn. Màu sắc đa dạng và tinh tế giúp các nàng có nhiều sự lựa chọn cho trang phục mình phối cùng. Váy tôn dáng và mang vẻ đẹp trẻ trung, thanh lịch, phù hợp với môi trường công sở năng động và kể cả dạo phố cùng bạn bè.

3. Chân váy chữ A

Chân váy công sở không thể không nhắc đến dáng chữ A duyên dáng, form dáng rộng rãi thoải mái và che được những khuyết điểm nhỏ trên cơ thể. Giống như chân váy bút chì, chất liệu vải váy chữ A cũng rất đa dạng từ jean, cotton, khaki… Chân váy chữ A năng động, trẻ trung và vô cùng dễ phối cùng với áo thun, áo vest hay sơ mi. Với thiết kế ôm eo và xòe dần xuống dưới giúp khoe eo xinh và tạo sự sang trọng, thanh lịch, chuyên nghiệp cho người mặc. Thiết kế không kén người mặc, tùy vào chiều dài váy mà nàng có thể lựa để phù hợp với dáng người của mình.

4. Chân váy đuôi cá

Một mẫu chân váy sành điệu khiến các nàng công sở mê mẩn thời gian này chính là chân váy đuôi cá. Thiết kế đặc biệt như đuôi cá mang lại sự thu hút, thú vị cho người mặc, như một chiếc đuôi nhỏ mê hoặc theo từng bước chân nàng tiên cá còn sót lại khi biến chân tìm lên bờ. Với chân váy đuôi cá, có thể dễ dàng kết hợp cùng sơ mi thanh lịch, cực kỳ sang và quyến rũ. Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho nàng muốn khoe hông đẹp nhưng có phần chân chưa được hoàn hảo. Vừa có nét tinh nghịch của đuôi cá cách điệu, vừa có sự thanh lịch và quyến rũ cho cô nàng công sở.

Phối đồ công sở năng động với chân váy công sở chữ A cách điệu

Bí quyết mix đồ giúp nàng công sở hack chân thon dài khi diện chân váy

Chú ý đến chất liệu của chân váy

Khi chọn chân váy công sở vào mùa Hè, điều quan trọng nhất mà chị em cần chú ý đó chính là chất liệu. Nếu bạn muốn có một vẻ ngoài sang chảnh kiêu kỳ thì một thiết kế váy voan, lụa, sa tanh chính là lựa chọn tuyệt nhất lúc này. Nếu như váy voan mang đến nét trẻ trung, thì chân váy lụa lại giúp nàng công sở thêm phần kiêu sa, sang chảnh. Nhất là nàng công sở tuổi ngoài 30, chân váy lụa mềm mại sẽ hợp hơn một thiết kế váy voan bồng xòe.

Chú ý đến thiết kế của chân váy

Tất cả những thiết kế quá bồng xòe, xếp tầng xếp lớp... chỉ khiến vóc dáng bạn thêm tròn đầy, thấp bé. Nếu muốn eo thon dáng chuẩn tốt nhất các nàng nên bỏ qua những kiểu chân váy này.

Tôn dáng nhất chính là chân váy đứng dáng điểm thêm đường xẻ lấp ló đôi chân. Đường xẻ nhẹ nhàng không chỉ tạo khoảng hở tinh tế, tăng thêm nét gợi cảm cho các nàng mà còn khéo hack chân dài, rất hợp với những cô nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn.

Chú ý đến "phiên bản" của chân váy

Cuối cùng, chị em cũng nên chú ý hơn đến việc lựa chọn "phiên bản" của chân váy dài. "Phiên bản" ở đây có nghĩa là một vài biến tấu cho dáng chân váy dài mà bạn đang diện.

Cùng là một thiết kế chân váy bút chì tôn eo thon dáng chuẩn nhưng với "phiên bản" cạp cao thêm đường xẻ nhẹ nhàng, chắc chắn sẽ tôn dáng hơn nhiều so với một kiểu dáng basic "toàn tập". Chưa kể một vài điểm nhấn cũng giúp chị em trẻ ra đến vài tuổi khi diện chân váy.

Phối đồ công sở thanh lịch với chân váy bút chì

Tuyệt chiêu chọn chân váy công sở giá tốt vừa ưng ý mà lại cực kỳ hợp túi tiền

Chân váy công sở giá rẻ sang trọng, thanh lịch là vậy nhưng có phải ai cũng biết cách chọn item vừa đẹp mà lại vừa hợp ví tiền? Hãy để Hạnh bật mí cho bạn vài tuyệt chiêu chọn chân váy công sở đẹp siêu dễ dàng.

1. Chọn đúng thương hiệu về thời trang, chân váy công sở

Khi bạn muốn chọn những dáng chân váy công sở giá rẻ đẹp, đúng chất công sở thì nên thiên về các thương hiệu chuyên thời trang nữ: Hạnh, Chic-land, NEM,... Đây đều là các thương hiệu nổi tiếng và đã có thâm niên trong thị trường thời trang công sở nước ta.

Ngày trước, hầu như các thương hiệu đều đi theo 1 form chung khá đơn điệu và mang đậm nét công sở, khiến khách hàng ít sự lựa chọn và thường không ưng ý. Tuy nhiên, trong thời gian gần trở lại đây, mỗi thương hiệu đã có một chiều hướng phát triển khác nhau và cho ra mắt nhiều BST cực kỳ sang trọng và hoàn hảo. 

Với hãng thời trang cao cấp Hạnh, bạn có thể lựa chọn cho mình hàng ngàn sản phẩm thời trang công sở khác nhau và mức giá cũng cực tốt nữa. Hiện nay, Hạnh đang có chương trình giảm giá “sốc” lên tới 80% tất cả các mặt hàng, kể cả các sản phẩm trong BST mới nhất. 

2. Xem về dáng người cơ thể khi lựa chọn chân váy công sở

Bạn hãy chuẩn bị trước một chút sự hiểu biết về các sản phẩm mình lựa chọn. Ví dụ như bạn có thân hình đầy đặn, khuyết điểm ở đôi chân hơi thô thì nên mặc các sản phẩm như thế nào? 

Khi hiểu rõ được điều này, bạn vừa không tốn thời gian thử nhiều mà lại có thêm nhiều thời gian xem các mẫu khác phù hợp hơn với mình.

3. Ngắm trước chân váy công sở và giá cả tại website của thương hiệu đó

Thêm một cách nữa giúp các nàng đỡ “muối mặt” tại cửa hàng thời trang là mình có thể xem chân váy công sở đẹp trước ở trên mạng. Hiện nay, tất cả các thương hiệu đều sở hữu website riêng và thường xuyên cập nhật item mới lên đó.

Ví dụ như website của Hạnh - các mẫu mới và còn hàng luôn được cập nhật cùng với bảng size, giá cả và tư vấn mua hàng để các nàng dễ dàng chọn đồ hơn. 

Phối đồ công sở đơn giản, nữ tính với chân váy công sở xếp ly

Hạnh hy vọng từ những chia sẻ trên, các chị em sẽ có thêm những bí quyết chọn lựa các mẫu chân váy công sở và bí quyết diện đồ với chân váy công sở hack dáng xịn sò để tự tin sải bước đến văn phòng mỗi ngày. Chúc bạn luôn có những bô trang phục khiến bạn hoàn toàn hài lòng. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

 

Xem thêm:

Ra Mắt Bộ Sưu Tập Mùa Hè Mới Nhất 2022

99+ Các Kiểu Cổ Áo Đẹp Nhất U Mê Không Lối Thoát

Học Cách Phối Đồ Với Quần Ống Rộng "Lên Đồ" Cực Xinh

← Bài trước Bài sau →