Nguyên Tắc Chọn Đầm Cho Tuổi Trung Niên Giúp Các Quý Cô Trẻ Trung Hơn

Nguyên Tắc Chọn Đầm Cho Tuổi Trung Niên Giúp Các Quý Cô Trẻ Trung Hơn

Đằm thắm, sang trọng, quyến rũ, chính là phong cách mà hầu hết phụ nữ tuổi trung niên thường hướng tới. Bước qua tuổi trung niên, thay vì phong cách năng động, tươi trẻ như những cô gái tuổi teen, các quý cô bắt đầu xây dựng cho mình phong cách thời trang chú trọng vào việc tôn vinh vẻ đẹp quý phái, hợp với lứa tuổi của mình. Do đó, họ thường khắt khe hơn trong việc lựa chọn trang phục cho tuổi trung niên của mình. Hãy cùng Hạnh điểm qua những nguyên tắc chọn đầm cho phụ nữ trung niên giúp các quý cô trẻ trung hơn.

Kiểu dáng phù hợp 

Kiểu dáng luôn luôn là yếu tố đầu tiên khi chọn đầm cho phụ nữ trung niên. Ở độ tuổi trung niên, khi mà hầu hết chị em không còn giữ được một vòng eo thon gọn như tuổi đôi mươi nữa thì sự cân nhắc về kiểu dáng càng cần phải được chú trọng. Một chiếc đầm dự tiệc đẹp là vừa khiến người mặc cảm thấy thoải mái, nhưng đồng thời phải làm tôn lên được đường nét đẹp cơ thể và giấu đi một cách khéo léo khuyết điểm của người mặc.

Đầm cổ tròn, tay kết hạt châu

Thiết kế đơn giản, phù hợp với độ tuổi

Có thể, những chiếc váy đầm sắc màu rực rỡ, in hình họa tiết nổi bật mang vẻ đẹp trẻ trung và tràn đầy năng lượng khiến ai nhìn cũng mê mẩn, nhưng hãy xem xét kĩ, liệu nó có phù hợp với độ tuổi trung niên hay không, hay là món thời trang dành cho các cô gái “mười tám đôi mươi”? Bước vào độ tuổi trung niên, khi quý cô đã có thành công trong sự nghiệp, tạo dựng chỗ đứng và vị thế của mình, style các quý cô hướng đến là sự trưởng thành, thanh lịch và đẳng cấp thì việc mua đầm cho phụ nữ trung niên cũng được cân nhắc về tính trang nhã, thanh lịch. 

Sự phá cách như xu hướng color block, “phủi bụi”,... quý cô đã có thể “nhường” lại cho giới trẻ bởi thời trang váy đầm trung niên giờ đây là những bộ cánh tinh tế, lược bỏ những chi tiết rườm rà hướng đến sự thanh lịch và chỉn chu hơn. Tuy nhiên không vì thế mà các mẫu váy trung niên trở nên đơn điệu, nhàm chán. Sự tối giản cần gắn liền với sáng tạo bằng những đường cắt may tinh tế, gam màu hòa hợp cũng như những điểm nhấn nhẹ nhàng để chiếc váy dành cho trung niên thêm ấn tượng.

Đầm suông phối 1 tà tinh tế, sang trọng

Màu sắc trang nhã, nhẹ nhàng

Các mẫu đầm cho phụ nữ trung niên không nên quá sặc sỡ, màu mè không có nghĩa là những chiếc đầm dành cho trung niên chỉ gói gọn trong những gam màu trầm tối như đen, nâu, trắng, xám,... Thực chất, có rất nhiều gam màu để quý cô có thể sở hữu những chiếc đầm cho phụ nữ trung niên đẹp, sang trọng và phù hợp với độ tuổi. Những gam màu nền nã của sắc màu pastel hay các bảng màu có khả năng tôn da, che khuyết điểm sẽ là sự lựa chọn tinh tế dành cho các quý cô tuổi trung niên.

Đầm sát nách họa tiết cổ xếp li

Chất liệu thoáng mát, thoải mái

Đối với chất liệu cũng vậy, tùy thuộc vào kích thước cơ thể và thời tiết để chúng ta chọn ra được chiếc đầm dự tiệc phù hợp. Không nên chọn chất liệu quá dày sẽ tạo cảm giác nặng nề, khó chịu. Cũng không nên quá mỏng sẽ làm giảm bớt độ tự tin của bản thân. Một số chất liệu để tham khảo như: vải cotton, voan, ren,…. là những loại vải đẹp và khá phổ biến hiện này. Rất dễ dùng và phù hợp với hầu đa chị em phụ nữ.

Đầm cổ tim,eo cột nơ, tay ngắn

Độ dài của đầm

Độ dài của thiết kế được xem là một trong những nguyên tắc bất di bất dịch trong khi lựa chọn trang phục vì giờ đây các quý cô trung niên cần sự thanh lịch và trang nhã. Dẹp hết tất cả loại váy ngắn thì những thiết kế đầm xòe dài ngang gối hoặc qua gối luôn được ưu tiên. Vì mỗi khi tưởng tượng mọi người sẽ nhìn và nói gì khi thấy quý cô diện một chiếc đầm ngắn cũn cỡn trên gối,… khỏi cần nghĩ cũng biết đó là những ánh nhìn phản cảm và lời nói chẳng thiện cảm gì rồi. Vì thế những chiếc đầm đầm cho phụ nữ trung niên qua gối hoặc ngang gối sẽ làm cho các quý cô trong sang trọng và tinh tế trang cách ăn mặc.

Đầm suông cổ kết hạt châu, tay ngắn

Độ tuổi nào cũng có quyền làm đẹp, theo đuổi thời trang, nâng niu và chiều chuộng chính mình. Hiểu và yêu bản thân, phụ nữ sẽ luôn tỏa sáng. Hạnh chúc cho các quý cô tuổi trung niên luôn tự tin và xinh đẹp trong chiếc đầm cho phụ nữ trung niên mình yêu thích!

 

Xem thêm:

Ra Mắt Bộ Sưu Tập Mùa Hè Mới Nhất 2022

99+ Các Kiểu Cổ Áo Đẹp Nhất U Mê Không Lối Thoát

Học Cách Phối Đồ Với Quần Ống Rộng "Lên Đồ" Cực Xinh

← Bài trước Bài sau →