Sang Trọng, Quý Phái Với 5 Mẫu Đầm Suông Dự Tiệc Cho Quý Cô Tuổi 40

Sang Trọng, Quý Phái Với 5 Mẫu Đầm Suông Dự Tiệc Cho Quý Cô Tuổi 40

Những buổi tiệc tùng, sự kiện là một phần quan trọng của cuộc sống thường ngày của chị em, đầm dự tiệc sang trọng luôn là trang phục được các chị em tuổi ngoài 40 quan tâm. Vì vậy, trong bài viết này, Hạnh sẽ đem đến cho những quý cô tuổi 40 những mẫu đầm suông dự tiệc sang trọng, quý phái giúp bạn nổi bật trong mắt mọi người. Hãy cùng Hạnh tìm hiểu ngay bài viết chia sẻ dưới đây nhé!

1. Đầm suông cổ tròn họa tiết sang trọng

Nguyên tắc mà những người chọn đầm dự tiệc sang trọng, tinh tế sẽ áp dụng đó là chọn những trang phục tối màu lịch thiệp. Không chỉ có màu sáng đâu, màu đen cũng vô cùng nổi bật và thu hút đấy chứ. Trong thời trang, càng đơn giản lại càng đẹp. Chỉ cần một chiếc đầm dự tiệc đen dài, một bữa tiệc sang trọng hoàn toàn nằm trong tầm tay bạn. Còn khi đi tiệc với bạn bè, một chiếc đầm đen ngắn cũng đủ để bạn tỏa sáng rồi.

Mẫu đầm suông cổ tròn họa tiết dự tiệc màu đen này là item dễ tính, nó hợp với nhiều dáng người, nếu sở hữu thân hình hơi mũm mĩm cũng chẳng sao thì đầm đen sẽ giúp nàng thon gọn hơn, che được nhược điểm trên cơ thể mình. Còn nếu bạn có một làn da trắng thì càng tốt vì sự tương phản trong màu sắc với trang phục sẽ làm bạn càng nổi bật hơn.

Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý khi diện cây đen hoàn hảo đó là bạn nên trang điểm một cách nhẹ nhàng, đằm thắm cùng một mái tóc búi hay tết đơn giản mà thôi. Vốn dĩ riêng chiếc đầm đen cũng đã làm bạn trông vô cùng nổi bật chứ chẳng chơi.

Phụ kiện “hợp cạ” nhất không thể thiếu khi đi với đầm đen chính là túi xách nổi bật sáng màu. Hoặc một chiếc đồng hồ thanh lịch. Đảm bảo bạn sẽ như một quý cô cực kì sang chảnh, thần thái ngời ngời trong mắt mọi người đấy.

Đầm suông dự tiệc cho quý cô tuổi 40

2. Đầm suông cổ kết hạt châu, tay ngắn

Với những bữa tiệc đơn giản, có lẽ một chiếc đầm suông với họa tiết nhẹ nhàng, tạo điểm nhấn bởi phần cổ xếp kết hạt tinh tế cũng đủ để khiến bạn trở nên nổi bật. Trang phục casual này phù hợp với mọi sự kiện trong ngày. Do đó bạn có thể dễ dàng đi tới bất cứ đâu với chiếc đầm suông này. Thêm vào đó, chiếc đầm dáng dài này có khả năng đem tới cho bạn sự thanh lịch, lịch sự và đứng đắn. 

Đồng thời bạn cũng sẽ cảm thấy thoải mái, thoáng mát và dễ dàng cử động khi diện chiếc đầm dự tiệc sang trọng tay ngắn này. Sản phẩm được làm từ nhiều chất liệu lụa cao cấp, được hoàn thiện tỉ mỉ trong từng chi tiết. 

Đầm suông dự tiệc cho quý cô tuổi 40
 

3. Đầm suông cổ xếp kết hạt, tay loe

Tùy vào sở thích của mỗi người mà các nhà thiết kế đã cho ra mắt vô vàn các kiểu họa tiết khác nhau. Thêm vào đó, chúng đều phù hợp với mọi độ tuổi, dễ dàng cho các nàng để lựa chọn. Hãy hoàn thiện bộ trang phục với giày cao gót, giày đế xuồng và các phụ kiện lấp lánh khác để sở hữu phong cách mà bạn muốn. 

Với các quý cô tuổi 40 muốn bản thân có một chút nổi bật thì chiếc đầm dự tiệc sang trọng họa tiết hoa sen yêu kiều này sẽ là lựa chọn lý tưởng. Mẫu đầm họa tiết in hoa với sắc đỏ tươi sáng, bắt mắt giúp bạn sở hữu một phong cách tươi trẻ, trẻ trung. 

Đầm suông dự tiệc cho quý cô tuổi 40
 

4. Đầm suông phối voan xếp bèo một bên vai

Mẫu đầm dự tiệc sang trọng cổ V của nhà Hạnh mang tới cho người mặc cảm giác thanh thoát tại phần cổ. Thật vậy, đây là mẫu thiết kế đặc biệt phù hợp với những cô nàng sở hữu chiếc cổ tương đối ngắn. Phần cổ V sẽ tạo cảm giác dài hơn cho cổ, khiến cơ thể bạn cân đối hơn. Đầm suông cổ V còn đặc biệt được diện cho những bữa tiệc tại bãi biển hoặc sự kiện vui tươi, không quá sang trọng. 

Bạn có thể chọn chiếc đầm dự tiệc cổ V phối voan xếp bèo một bên này để tạo điểm nhấn thật phong cách, đồng thời cảm nhận sự thoải mái, thoáng mát mà đầm đem lại. Hoàn thiện trang phục với những chiếc dây chuyền phù hợp và bạn sẽ tỏa sáng trong bữa tiệc. 

Đầm suông dự tiệc cho quý cô tuổi 40

5. Đầm suông thêu họa tiết, tay bèo

Nếu như không diện được đầm suông sát nách vì bắp tay to thì đầm tay bèo lửng sẽ giúp bạn điều đó. Với chiều dài tay đầm xuống ngang khuỷu tay tạo nên sự hài hòa, cân đối cho người mặc. Mẫu đầm suông chữ A họa tiết, tay lỡ với thiết kế kết hợp cổ áo thắt nơ rất lịch sự và chỉnh chu. Mẫu đầm này sẽ thích hợp cho những cô nàng công sở. Vừa thoải mái mà lại rất sành điệu nữa chứ. Trong một vài thiết kế khác thì phần tay được làm thành bèo nhún hoặc thắt nơ rất xinh. Họa tiết chấm bi trên nền đầm nổi như cam hay xanh đen cũng rất đẹp nha.

Đầm suông dự tiệc cho quý cô tuổi 40

Trên đây là những yếu tố chính cần chú ý khi chọn đầm dự tiệc sang trọng 5 mẫu đầm suông dự tiệc cho quý cô tuổi 40 mà Hạnh muốn giới thiệu đến bạn. Việc sắm đầm suông chưa bao giờ khó khăn khi đã có Hạnh cung cấp cho bạn những mẫu thiết kế vô cùng xinh xắn, sang trọng tôn lên vẻ đẹp của phái nữ. Mua hàng tại cửa hàng Hạnh, các bạn sẽ được tư vấn chọn lựa những mẫu trang phục hot nhất bán chạy, phù hợp với từng dáng người. Ngoài ra, Hạnh có nhiều ưu đãi tiết kiệm dành cho khách hàng, yên tâm mua sắm độc quyền. Kiểm tra hàng trước khi ký nhận tiện lợi, an toàn. 

 
 
 
 
 
 
 
 
← Bài trước Bài sau →